Những bộ phim truyền hình hay nhất được phát sóng trên VTV3 trong năm 2020

Phim truyền hình Việt Nam đã có một bước tiến lớn trong việc thu hút khán giả khi mà từ nội dung đến kịch bản, diễn viên đều được đầu tư kỹ lưỡng và chất lượng. Trong năm 2020, có những phim truyền hình đặc sắc nào trên sóng VTV3 nổi bật nhất? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Top 5 phim Hàn Quốc hay và hấp dẫn nhất năm 2020

Giải mã lý do Hạ cánh nơi anh tạo nên cơn sốt

Cách nghe nhạc giúp ngủ ngon hơn vào mỗi đêm

1. Sinh tử

Sinh tử là bộ phim nói về cuộc chiến chống tham nhũng của một bí thư tỉnh uỷ và những người cộng sự. Trong đó nổi bật lên là vai trò của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.

vtv3, phim truyền hình việt nam, sinh tử, cát đỏ, đừng bắt em phải quên, những ngày không quên, tình yêu và tham vọng

Sinh tử mang tới một khát khao làm trong sạch bộ máy lãnh đạo của địa phương, của tỉnh, tính thượng tôn pháp luật và sự ấm áp của tình người. Bên cạnh đó, bộ phim cũng có không ít những phân cảnh lột tả sự xảo trá, lách luật của phe phản diện. Tuy nhiên, “gieo nhân nào thì gặt quả đó”, những người làm điều ác sẽ phải trả giá cho những hành vi của mình.

Bộ phim được lên sóng trên VTV3 với độ dài 80 tập, quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh, diễn viên Việt Anh,…

2. Tình yêu và tham vọng

Bộ phim xoay quanh câu chuyện đấu tranh giữa Minh – Tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Thổ và Phong – Tổng giám đốc địa ốc Bách Hợp. Tình yêu và tham vọng mang đến cho khán giả một cái nhìn mới mẻ về tình yêu công sở, về những góc khuất xung quanh ngôi vị của những tập đoàn lớn.

vtv3, phim truyền hình việt nam, sinh tử, cát đỏ, đừng bắt em phải quên, những ngày không quên, tình yêu và tham vọng

Với thời lượng lên sóng 60 tập, đạo diễn Bùi Tiến Huy đã lồng ghép khéo léo chuyển biến tâm lý của các nhân vật khi phải lựa chọn giữa tình yêu và tiền tài. Tham vọng đã đưa những người trẻ đi đến những bước đường khó có thể quay lại. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ thực lực: Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzi, Diễm Mỹ 9x,…

3. Nhà trọn Balanha

Nhà trọ Balanha xoay quanh câu chuyện cuộc đời của 5 bạn trẻ. Lâm, Bách và Nhân là những sinh viên mới tốt nghiệp bước vào đời với ước mơ khởi nghiệp bằng việc kinh doanh Homestay. Nhưng những khó khăn mới bắt đầu đã khiến cho 3 chàng trai phải gánh những khoản nợ chồng chất.

Những bộ phim truyền hình hay nhất được phát sóng trên VTV3 trong năm 2020 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Mọi khó khăn lại liên tục ập đến khi họ phải cưu mang thêm Hân – một bà mẹ đơn thân, Nhiên – em gái của Lâm và cô bạn gái cũ của anh chuyển đến sinh sống tại nhà trọ Balanha. 5 người trẻ với 5 câu chuyện cuộc đời riêng biệt, liệu họ sẽ xoay sở ra sao với cuộc sống hiện tại?

4. Những ngày không quên

Những ngày không quên tái hiện lại hai không gian thành phố – nông trong bối cảnh đại dịch COVID-19 ập đến. Những thay đổi trong cuộc sống của gia đình ông Sơn và làng Yên có những biến đổi khi dịch bệnh hoành hành.

vtv3, phim truyền hình việt nam, sinh tử, cát đỏ, đừng bắt em phải quên, những ngày không quên, tình yêu và tham vọng

Không chỉ mang đến những tiếng cười vui vẻ, những vấn đề nhức nhối cũng đều được đề cập đến: mua thực phẩm tích trữ, găm hàng, tăng giá, tung tin giả,… Nhưng nổi bật trong “những ngày không quên” chính là câu chuyện về tình người, về trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, sự chung sức của cả cộng đồng để chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

5. Lựa chọn số phận

Bộ phim lựa chọn số phận lấy chủ đề xoay quanh câu chuyện của thẩm phán Hùng Cường, một thẩm phán trẻ và tâm huyết với nghề. Trong quá trình làm việc, anh đã thể hiện hình tượng là một thẩm phán chí công, vô tư, liêm chính và trưởng thành qua từng vụ án từ đơn giản cho đến phúc tạp.

Qua nhiều sóng gió, từ tình yêu đến công việc, cuối cùng Hùng cũng trở thành một “người nối nghiệp xứng đáng để tiếp nối truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước trên còn đường bảo vệ công lý.

Đánh giá bài viết này nhé!