Top ứng dụng từ điển tiếng Anh tốt nhất được sử dụng hiện nay

Bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về top ứng dụng từ điển tiếng anh tốt nhất, được nhiều người sử dụng đánh giá cao hiện nay. Các ứng dụng được gợi ý có thể được sử dụng miễn phí, trả phí, online hoặc offline… Tùy theo nhu cầu của mình mà hãy lựa chọn ứng dụng phù hợp nhất để dùng.

Top trang web dịch văn bản được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Top dịch vụ sửa điều hoà tại HN đảm bảo uy tín
Cách học tiếng anh hiệu quả dành cho người mất gốc

1. Dictionary

Dictionary là một ứng dụng từ điển đơn giản, thế nhưng lại cực kỳ hoàn hảo nếu như bạn đang cần từ điển để sử dụng hàng ngày. Trong ứng dụng có chứa rất nhiều tính năng khác nhau, bao gồm cả tra cứu những từ trái nghĩa, đồng nghĩa, đồng âm… Hiện nay từ điển hỗ trợ cho người dùng tra cứu tới hơn 40 thứ tiếng khác nhau, tất nhiều là sẽ không thể thiếu được tiếng Anh rồi.

Ứng dụng là hoàn toàn miễn phí và có thể được dùng mà không cần kết nối internet, tuy nhiên nếu như trả phí thì bạn sẽ được sử dụng nhiều tính năng hơn nữa. Đặc biệt là Dictionary còn phân loại từ vựng ra theo từng lĩnh vực như là giáo dục, tài chính, y học,…. Còn có cả tính năng tra cứu bằng audio để giúp cho người sử dụng có thể thuận tiện hơn trong việc tra cứu từ điển.

top ứng dụng từ điển tiếng anh tốt nhất, ứng dụng từ điển, từ điển tiếng anh

2. Dictionary Linguee

Dictionary Linguee là một ứng dụng từ điển xuất hiện chưa được quá lâu, thế nhưng nó cũng đã chiếm được sự tin dùng của người sử dụng nhờ vào việc cung cấp đầy đủ dịch nghĩa của từ vựng theo nhiều ngôn ngữ khác nhau. Với một số ngôn ngữ phổ biến như là tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Nhật…. thì từ điển lại càng chú trọng hơn để giúp người dùng hiểu được nghĩa của từ một cách chính xác nhất.

Dictionary Linguee cũng giúp tra cứu nghĩa của từ thông qua audio, đưa ra giải nghĩa và ví dụ cụ thể. Tóm lại thì Dictionary Linguee là ứng dụng cơ bản về từ điển, được sử dụng miễn phí và không chứa bất cứ quảng cáo nào. Nhiều người dùng đánh giá rất cao về trải nghiệm khi tra cứu từ vựng trên Dictionary Linguee, nhờ vậy nó mới lọt top những ứng dụng từ điển tốt nhất hiện nay.

top ứng dụng từ điển tiếng anh tốt nhất, ứng dụng từ điển, từ điển tiếng anh

3. Merriam Webster Dictionary

Merriam Webster Dictionary là ứng dụng từ điển nổi tiếng bởi vì khi tra cứu từ vựng bạn không cần phải có kết nối internet, ứng dụng được dùng offline hoàn toàn. Trong Merriam Webster Dictionary không chỉ có chứa nhiều từ vựng mà còn các cụm từ, câu thành ngữ… cùng ví dụ chi tiết trong nhiều ngữ cảnh khác nhau, giúp giải thích rõ ràng nghĩa của từ trong nhiều hoàn cảnh.

Điểm mạnh của Merriam Webster Dictionary đó là có dung lượng nhẹ và giao diện đơn giản, dễ sử dụng nhằm giúp cho việc tra cứu được nhanh chóng hơn. Mặc dù là một ứng dụng miễn phí, thế nhưng bạn vẫn có thể trả tiền để sử dụng phiên bản cao cấp hơn với nhiều tính năng mới cùng với không còn quảng cáo nữa. Tương tự như các ứng dụng trên thì Merriam Webster Dictionary cũng có thể được tra cứu bằng giọng nói.

top ứng dụng từ điển tiếng anh tốt nhất, ứng dụng từ điển, từ điển tiếng anh

4. English Dictionary

English Dictionary có một điểm mạnh đó chính là vốn từ vựng rộng lớn, thậm chí lớn hơn cả những gì mà người sử dụng mong đợi. English Dictionary không yêu cầu người dùng phải trả phí để sử dụng, chứa nhiều tính năng để giúp cho việc tra cứu hay học từ vựng được trở nên dễ dàng hơn. Hiện nay thì English Dictionary vẫn đang là 1 trong số những từ điển phổ biến nhất được dùng.

Về giao diện thì English Dictionary cung cấp nhiều chủ đề khác nhau tới người dùng, trong đó bao gồm chủ đề sáng – tối để bạn tùy chỉnh theo thời gian sử dụng mà không bị hại mắt. Ngoài ra thì một điều nữa khiến cho người dùng yêu thích English Dictionary đó là khi lướt và tra cứu thì giống như là đang lật từng trang sách vậy. Ứng dụng miễn phí và không chứa quảng cáo.

Top ứng dụng từ điển tiếng Anh tốt nhất được sử dụng hiện nay - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

5. Oxford Dictionary

Oxford Dictionary cũng là một ứng dụng từ điển miễn phí, xuất hiện từ lâu và đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong Oxford Dictionary có chứa tới hàng chục ngàn từ, từ vựng, cụm từ… khác nhau, không cần phải có mạng internet mà vẫn sử dụng được. Điểm mạnh của Oxford Dictionary đó là mỗi khi bạn tìm kiếm bất cứ từ vựng nào, thì hộp tìm kiếm của ứng dụng sẽ đưa ra gợi ý với những từ liên quan bắt đầu bằng từ mà bạn đang tìm kiếm.

Giống với các ứng dụng kể trên, Oxford Dictionary có hỗ trợ cho người dùng tìm kiếm và tra cứu bằng giọng nói. Ngoài ra tì ứng dụng mang tới tính năng học từ vựng rất tốt, đó là mỗi ngày một từ vựng. Theo vào đó thì mỗi ngày bạn sẽ được gợi ý ngẫu nhiên một từ vựng cùng với định nghĩa cụ thể của nó, sau một thời gian tin rằng vốn từ vựng của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng hơn.

top ứng dụng từ điển tiếng anh tốt nhất, ứng dụng từ điển, từ điển tiếng anh

6. Google Search

Google Search thực chất không hẳn là một ứng dụng từ điển, thế nhưng mà nó lại có tính năng dịch nghĩa (translate) cho nên được sử dụng để tìm kiếm từ vựng giống như là một từ điển vậy. Cho tới nay thì có lẽ Google Search được sử dụng rất nhiều bởi nó mang lại đa dạng tính năng khác nhau tới người dùng như là tin tức, tìm kiếm hình ảnh, tìm kiếm bằng từ khóa… và cả tính năng tra cứu từ vựng nữa.

Nếu như đánh giá khách quan thì Google Search không phải là một sự lựa chọn tốt nếu như bạn muốn tra cứu cụ thể định nghĩa và ví dụ về từ vựng trong các ngữ cảnh khác nhau. Thế nhưng trong việc dịch nghĩa, tra cứu qua lại giữa các ngôn ngữ khác nhau thì Google Search lại là số 1. Google Search được sử dụng trên địa chỉ web cho nên bạn có thể truy cập với mọi thiết bị kết nối internet trên trình duyệt.

top ứng dụng từ điển tiếng anh tốt nhất, ứng dụng từ điển, từ điển tiếng anh

Với top ứng dụng từ điển tiếng Anh tốt nhất được gợi ý trên bài viết, mong rằng có thể giúp các bạn lựa chọn được ứng dụng phù hợp cho nhu cầu của mình, qua đó nâng cao khả năng học tiếng Anh một cách nhanh chóng. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết này nhé!