Tuổi nào phạm Thái Tuế năm 2024? 3 con giáp sau đây cần cẩn thận

Theo quy luật cung mệnh, mỗi năm sẽ có tuổi gặp sao tốt và sẽ có tuổi gặp sao xấu. Thái Tuế là một trong những sao xấu khiến cho nhiều người phải e dè. Vậy tuổi nào phạm Thái Tuế năm 2024, hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Hướng dẫn xem tuổi kết hôn năm 2024 chuẩn xác nhất dựa theo Kim Lâu và năm hung niên

Xem tuổi làm nhà năm 2024 giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ

Sinh con năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi gì giúp mang lại may mắn cho cả gia đình

Thái Tuế là gì?

Thái Tuế còn được biết đến với tên gọi khác là Thái Tuế Tinh Quân, Tuế Quân, là tên gọi của một chòn sao trong văn hóa tín ngưỡng dân gian. Theo quan niệm tín ngưỡng xưa thì đây là một chòm sao có ảnh hưởng lớn trong vận hạn của đời người, Thái Tuế không phải là hung thần thế nhưng hộ mệnh có ảnh hưởng lớn nhất. Thái Tuế quản lý cát – tai – họa – phúc, tài lộc của 12 con giáp trong năm đó nên mỗi con giáp sẽ trải qua những biến động khác nhau.

Theo dân gian, nếu ngày sinh của một người bị sao Thái Tuế chiếu mệnh thì được xem như là phạm Thái Thuế, trong năm mọi việc làm đều không suôn sẻ, gặp nhiều khó khăn, thử thách, sức khỏe cũng không được tốt, con đường tài lộc không hanh thông. Chính vì những điều đó mà người ta luôn coi sao Thái Tuế là sao hung, không tốt.

Tuổi nào phạm Thái Tuế năm 2024, năm 2024 tuổi nào phạm Thái Tuế, xem tuổi phạm Thái tuế 2024, phạm Thái tuế, Thái Tuế là gì

Còn theo khoa hoc, Thái Tuế là tên gọi khác của sao Mộc. Cứ 12 tháng, sao Mộc sẽ quay một lần nên được gọi là Mộc Thuệ Tinh, Thái Tuế, nó tượng trưng cho chu kỳ sinh mệnh của 12 cung trong hoàng đạo.

Tuổi nào phạm Thái Tuế năm 2024, năm 2024 tuổi nào phạm Thái Tuế, xem tuổi phạm Thái tuế 2024, phạm Thái tuế, Thái Tuế là gì

Thái tuế của 12 con giáp

Tý – Chính Bắc

Sửu – Đông Bắc

Dần – Đông Bắc

Mãi – Chính Đông

Thìn – Đông Nam

Tỵ – Đông Nam

Ngọ – Chính Nam

Mùi – Tây Nam

Thân – Tây Nam

Dậu – Chính Tây

Tuất – Tây Bắc

Hợi – Tây Bắc

Tuổi nào phạm Thái Tuế năm 2024

Tuổi Mão

Năm 2024 là năm tuổi Mão rơi vào hại Thái Tuế, trong năm này công việc của người tuổi Mão thường sẽ gặp nhiều rắc rối, vướng mặc, làm việc khó thành công nhanh chóng cho bản mệnh thường hay cảm thấy chán nản cho nên bỏ việc dang dở. Tuổi Mão cũng sẽ thường phải đối mặt với những vấn đề khiến họ cảm thấy lo lằn và căng thẳng, lúc này bạn cần nhìn nhận vấn đề dưới những góc nhìn tích cực để tìm ra hướng giải quyết.

Về mặt tài chính, trong năm gặp hại Thái Tuế, tuổi Mão không nên nóng vội quyết định đầu từ hay kinh doanh việc gì. Nân cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra các quyết định bởi năm 2024 là năm mà bản mệnh rất dễ thất thoát tiền bạc, cần kiểm soát chi tiêu tránh tiêu xài phung phí.

Tình duyên của tuổi Mão trong năm 2024 cũng gặp nhiều trắc trở, các mối quan hệ tình cảm, gia đình, bạn bè có nhiều chuyện không tốt. Có thể có các cuộc tranh cãi vô bổ, cần kiểm soát cảm xúc cá nhân để tránh làm rạn nứt các mối quan hệ.

Cuối cùng về mặt sức khỏe, bản mệnh có thể cảm thấy thể chút của mình sa sút đáng kể, sẽ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt, mất ngủ không rõ nguyên do. Sức đề kháng yếu khiến tuổi Mão dễ mắc bệnh. vì thế cần biết điều chỉnh lại nếp sinh hoạt của mình, ăn uống khoa học và thường xuyên tập thế dục nhiều hơn.

Tuổi nào phạm Thái Tuế năm 2024, năm 2024 tuổi nào phạm Thái Tuế, xem tuổi phạm Thái tuế 2024, phạm Thái tuế, Thái Tuế là gì

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu sẽ gặp phải Phá Thái Tuế trong năm 2024 này. Với việc gặp phải Phá Thái Tuế, công việc của người tuổi Sửu trong năm 2024 sẽ dễ vướng vào những chuyện thi phi, tranh chấp, mẫu thuẫn từ những việc nhỏ nhặt. Bởi bản tính chậm chạp và cứng đầu của mình cho nên bản mệnh có thể sẽ bỏ lỡ những cơ hội tốt. Vì thế cần bình tĩnh, xem xét, quan sát kỹ mọi việc và giải quyết các vấn đề trong hòa bình tránh mâu thuẫn.

Trong năm 2024, con đường tài lộc của người tuổi Sửu cũng không mấy sáng sủa, sẽ có sự thiết hụt tài chính do không được quý nhân hỗ trợ. Đồng thời, tuổi Sửu cũng có thể bị lừa tiền của do bản tính chủ quan, ngây thơ của mình, cho nên để hạn chế nhiều rủi ro bản mệnh cần biết nhạy bén hơn trong mọi việc. Và nếu có ý định muốn đầu tư, kinh doanh thì trước tiên nên dành thời gian để bồi dưỡng kiến thức chuyên môn của mình.

Về mặt tình duyên, gia đạo của người tuổi Sửu trong năm 2024 cũng không mấy tốt đẹp bởi nó chịu ảnh hưởng từ Phá Thái Tuế. Chính vì thế mà các mối quan hệ gia đình, bạn bè, vợ chồng,… cũng trở nên xấu đi. Thường sẽ nảy sinh những cuộc tranh cãi vô bổ. Vì thế cần tập cách kiểm soát cảm xúc bản thân để không làm tổn thương những người thân xung quanh.

Cuối cùng sức khỏe của người tuổi Sửu cũng sẽ bị ảnh hưởng, sa sút, cho nên cần cẩn trọng trong việc ăn uống, sinh hoạt để tránh mắc phải các bệnh về xương khớp, tiêu hóa, dạ dày,…

Tuổi nào phạm Thái Tuế năm 2024, năm 2024 tuổi nào phạm Thái Tuế, xem tuổi phạm Thái tuế 2024, phạm Thái tuế, Thái Tuế là gì

Tuổi Thìn

Bị ảnh hưởng bởi Trị Thái Tuế, tuổi Thìn trong năm 2023 sẽ gặp phải một số rắc rối, áp lực, thử thách trên con đường sự nghiệp của mình. Mọi kế hoạch hầu như đều diễn ra không như mong đợi, thường gặp cản trở, khó khăn. Bên cạnh đó, bản mệnh còn có thể nảy sinh nhiều tranh cãi với đồng nghiệp.

Con đường tài lộc trong năm nay của người tuổi Thìn cũng không mấy sáng sủa. Sẽ có sự thiếu hụt tài chính, vì thế trước khi đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh cần bình tĩnh không nên vội vàng. Đồng thời cần học cách quản lý chi tiêu để tránh tiêu xài phung phí.

Về mặt tình duyên, gia đạo, người tuổi Thìn cũng gặp nhiều rắc rối. Chuyện tình cảm thường dở dang, vướng phải thị phi vì thế cần cẩn thận với những mối quan hệ của mình, tránh những mối quan hệ mập mờ bởi bản mệnh có thể dễ bị cám dỗ ở bên ngoài mê hoặc thế nhưng hãy nhớ đừng phản bội bạn đời, vợ/chồng hay người yêu của mình.

Cuối cùng về sức khỏe, năm 2024 người tuổi Thìn cần cẩn trọng và chú ý đến sức khỏe thể chất của bạn. Do ảnh hưởng của Trị Thái Tuế có thể khiến cho bạn trở nên mỏng manh hơn, dễ bị chấn thương và bệnh vặt.

Tuổi nào phạm Thái Tuế năm 2024, năm 2024 tuổi nào phạm Thái Tuế, xem tuổi phạm Thái tuế 2024, phạm Thái tuế, Thái Tuế là gì
5/5 - (2 bình chọn)