Xem tử vi 2021 – Vận mệnh của 12 con giáp trong năm mới

Tử vi 2021 được rất nhiều người quan tâm khi mà năm mới sắp tới và đặc biệt là sau một năm đầy biến động bởi dịch bệnh COVID-19. Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng xem vận mệnh của từng con giáp trong năm 2021 có gì thay đổi để sẵn sàng chuẩn bị đón nhận ngay nhé.

Những món ngon ngày tết đặc trưng tại các vùng miền
Top 10 phim 18+ Nhật Bản hay nhất bạn không nên bỏ qua
Tìm hiểu về truyền thống viết câu đối tết tại Việt Nam

Tử vi 2021 tuổi Tý

Tài chính: mặc dù có khởi sắc và kiếm được nhiều tiền, thế nhưng không biết tiết kiệm và tiêu nhiều tiền hơn so với số tiền mà mình kiếm được.

Công việc: gặp được nhiều may mắn, thành đạt trong công việc đặc biệt là cuối năm, được tăng lương hoặc tăng chức và có sự thuận lợi tốt.

Tình cảm: thường xuyên gặp phải tranh cãi trong tình cảm, đặc biệt là tình cảm anh em hoặc gia đình cho nên cần phải luôn kiềm chế cảm xúc.

Sức khỏe: có sức khỏe tốt hơn mọi năm, tuy nhiên thì lại cần phải đặc biệt chú ý tới các vấn đề liên quan tới xương khớp hoặc là đường tiêu hóa.

tử vi 2021, xem tử vi, tử vi 12 con giáp

Tử vi 2021 tuổi Sửu

Tài chính: tương tự như tuổi Tý thì mặc dù tuổi Sửu có thể kiếm được nhiều tiền nhưng do chi tiết không hợp lý nên hao tổn về tiền bạc.

Công việc: trong năm 2021 thì tuổi Sửu nên khiêm tốn hơn trong công việc để đạt được sự ổn định cho tới cuối năm, sau đó mới gặt hái được thành công.

Tình cảm: có vẻ như 2021 là năm không thuận lợi đối với tuổi Sửu khi gặp nhiều khúc mắc trong tình cảm, đặc biệt là có thể xảy ra biến cố.

Sức khỏe: tuổi Sửu hãy luôn chú ý tới việc ăn uống bởi có thể gặp phải vấn đề liên quan tới tiêu hóa hoặc là hô hấp, nếu phát hiện bệnh nên chữa sớm.

Tử vi 2021 tuổi Dần

Tài chính: tài chính tuổi Dần trong năm 2021 không có quá nhiều sự thay đổi, mặc dù không kiếm được nhiều tiền thế nhưng thoải mái tiêu xài.

Công việc: tuổi Dần nên có sự quyết đoán trong công việc để đạt được những thành tích to lớn, không nên quá phụ thuộc vào ý kiến của người khác.

Tình cảm: 2021 sẽ là một năm khởi sắc về vấn đề liên quan đến tình cảm đối với tuổi Dần, gặp được nhiều mối quan hệ mới mang tới trợ giúp trong cuộc sống.

Sức khỏe: là một năm ổn định đối với tuổi Dần thì vấn đề về sức khỏe cũng không có gì quan trọng, chủ yếu là căng thẳng thần kinh và có thể đau nửa đầu.

Tử vi 2021 tuổi Mão

Tài chính: về tài chính thì tuổi Mão có thể sẽ gặp phải sự bế tắc, khó khăn khi mà tài chính hao hụt, tiền kiếm được có thể hao hụt so với mọi năm.

Công việc: thường xuyên gặp phải cãi cọ hoặc là mâu thuẫn trong công việc dẫn tới không ổn định cho nên cần phải kiềm chế cảm xúc bản thân hơn trong công việc.

Tình cảm: ngược lại thì trong vấn đề tình cảm tuổi Mão sẽ gặp được sự thuận lợi, tình cảm với người thân trở nên chặt chẽ hơn, được nhiều người yêu quý.

Sức khỏe: mặc dù là những người lười vận động thế nhưng sức khỏe lại khá bền bỉ, hãy vận động nhiều hơn nữa để hạn chế bệnh lý về xương khớp.

tử vi 2021, xem tử vi, tử vi 12 con giáp

Tử vi 2021 tuổi Thìn

Tài chính: tuổi Thìn sẽ khá giả hơn về tiền bạc trong năm 2020, đặc biệt là dư giả và nếu có kế hoạch chi tiêu tốt thì trở nên cực kỳ nhiều tiền.

Công việc: trong năm 2021, tuổi Thìn cần phải khéo léo hơn trong công việc thì mới đạt được kết quả như mình mong muốn, hãy thận trọng hơn nhé.

Tình cảm: nếu như là người độc thân thì sẽ gặp được nửa kia của mình, nếu đang yêu thì dẫn tới hôn nhân còn nếu đã kết hôn thì gia đình đầm ấm.

Sức khỏe: mặc dù là sức khỏe sẽ giảm sút thế nhưng không quá đáng kể, hãy chú ý quan tâm hơn tới việc chăm sóc bản thân để đạt được sức khỏe ổn định.

Tử vi 2021 tuổi Tỵ

Tài chính: không quá dễ dàng trong việc chi tiêu bởi vì nhu cầu cao, vậy cho nên mọi chi tiêu cũng cần có kế hoạch và được thống kê rõ ràng.

Công việc: có thể gặt hái được thành công nhưng sẽ trải qua khá nhiều khó khăn trong công việc, hãy kiên trì đi tới cùng để có được thành quả.

Tình cảm: không có quá nhiều khởi sắc, thậm chí gặp phải một số xung đột nhỏ, vậy cho nên hãy cố gắng duy trì và ổn định các mối quan hệ hiện tại.

Sức khỏe: sức khỏe trong năm 2021 của tuổi Tỵ không quá tốt, có thể mắc phải nhiều bệnh lý nhẹ, hãy chú ý và quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân.

Tử vi 2021 tuổi Ngọ

Tài chính: không có gì thay đổi, đạt được sự ổn định lớn, mặc dù không hao hụt về tài chính nhưng cũng khó có của để ra, hãy chi tiêu tiết kiệm hơn.

Công việc: hãy chú ý nhiều hơn tới thái độ của bản thân đối với những mối quan hệ liên quan tới công việc để không gây ra thị phi hoặc ảnh hưởng đến công danh.

Tình cảm: gặp phải nhiều sóng gió bởi sự cố chấp của bản thân mình, vậy nên hãy rộng lượng và đừng cố chấp để tránh làm mất đi các mối quan hệ thân thiết.

Sức khỏe: sẽ là một năm mà tuổi Ngọ đạt được sức khỏe tốt, có thể mắc phải một số bệnh lý nhẹ thế nhưng không quá đáng kể, hãy yên tâm về sức khỏe của mình.

tử vi 2021, xem tử vi, tử vi 12 con giáp

Tử vi 2021 tuổi Mùi

Tài chính: chi tiêu khá nhiều, thế nhưng thật may mắn là vẫn sẽ có của để ra bởi vì cũng kiếm được khá là nhiều tiền, đây là năm may mắn về tài chính với tuổi Mùi.

Công việc: đạt được nhiều thuận lợi, được tăng lương tăng chức, gặp được quý nhân, sự nghiệp và công danh cực kỳ phát triển vậy cho nên hãy vui lên bạn nhé.

Tình cảm: bình yên và ổn định, không có nhiều thay đổi ngoại trừ trong tình cảm đôi lứa thì sẽ gặp được nhiều may mắn giúp cho mối quan hệ được khăng khít hơn.

Sức khỏe: hãy chú ý tới sức khỏe của mình bởi có thể bạn sẽ gặp phải hạn liên quan tới sức khỏe. Ngoài ra thì cũng nên cẩn thận hơn khi ra đường để tránh bị thương tổn.

Tử vi 2021 tuổi Thân

Tài chính: không quá tốt đối với tuổi Thân nếu như có ý định kinh doanh hoặc là mở rộng hoạt động của mình, hãy đặc biệt chú ý tới tiền bạc trong năm 2021.

Công việc: cần phải giữ cái đầu lạnh, suy nghĩ thật nghĩ mọi vấn đề rồi mới đưa ra quyết định trong công việc, tránh đưa ra quyết định sai lầm và gây ra hậu quả.

Tình cảm: tình cảm của tuổi Thân thì lại khá là đáng mừng, bởi dù có chút xích mích thế nhưng không quá đáng kể và đều giải quyết được một cách ổn thỏa.

Sức khỏe: mặc dù là những người có sức khỏe tốt, thế nhưng không nên chủ quan và cần chú ý tới các bệnh lý liên quan tới đường hô hấp, tránh để bệnh nặng.

Tử vi 2021 tuổi Dậu

Tài chính: thuộc vào tam tai cho nên không gặp được quá nhiều may mắn, thế nhưng vẫn có khởi sắc và cải thiện hơn so với năm 2020, hãy cố gắng trụ vững qua năm này.

Công việc: chỉ cần đề phòng những người thường hay chọc ngoáy hoặc phá hoại công việc của mình thì mọi việc đều ổn định, hãy thực hiện công việc chậm mà chắc.

Tình cảm: gặp phải nhiều trắc trở hoặc là ngăn cách, đặc biệt là với những mối quan hệ mới thì không phải toàn bộ đều là những mối quan hệ tốt, cần phải chú ý.

Sức khỏe: rất dễ gặp phải thương tổn cho nên đặc biệt cần phải cẩn thận trong vấn đề sức khỏe, hãy lên kế hoạch cho giờ giấc sinh hoạt để đảm bảo sức khỏe tốt hơn.

tử vi 2021, xem tử vi, tử vi 12 con giáp

Tử vi  2021 tuổi Tuất

Tài chính: khá là dư giả, mặc dù có tiêu bao nhiêu đi chăng nữa thì cũng không bị hao hụt lắm về tài chính, mọi lúc đều thoải mái cho việc ăn tiêu.

Công việc: gặp được những sự thay đổi tích cực trong công việc, kinh doanh thuận lợi tuy nhiên nếu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản thì nên chú ý.

Tình cảm: không có quá nhiều thay đổi về cả mặt tiêu cực lẫn tích cực, chỉ cần không sơ sót tì mọi mối quan hệ đều được duy trì tốt trong năm 2021.

Sức khỏe: ngược lại thì sức khỏe của tuổi Tuất sẽ gặp phải một số vấn đề, cần phải chú ý hơn trong việc rèn luyện cơ thể, phòng chống bệnh tật.

Tử vi 2021 tuổi Hợi

Tài chính: cần phải đặc biệt chú ý bởi dù kiếm được nhiều tiền và chi tiêu hợp lý thế nhưng vẫn bị hao hụt bởi gặp phải những biến cố về tiền bạc.

Công việc: gặp nhiều căng thẳng bởi công việc khó khăn, thế nhưng vượt qua được nhờ vào sự kiên trì của bản thân cho nên sẽ gặp được kết quả tốt.

Tình cảm: cực kỳ tốt đẹp, nếu như độc thân thì sẽ gặp được mối quan hệ mới và thậm chí là tiến tới hôn nhân trong năm 2021, hãy vui lên ngay nhé.

Sức khỏe: không phải là một năm tốt về sức khỏe đối với tuổi Hợi cho nên cần phải đặc biệt chú ý tới vấn đề phòng chống bệnh tật để mọi việc đều an lành.

Tử vi 2021 trên bài viết là tài liệu tham khảo, sẽ có sự khác nhau đối với những người và trường hợp cụ thể. Dù sao đi nữa thì cũng mong trong năm 2021 mọi người đều gặp được nhiều may mắn và thành công hơn. Xin cảm ơn vì đã theo dõi.

Đánh giá bài viết này nhé!