Top truyện tranh manga hay nhất thế giới bạn không nên bỏ lỡ

Manga là một dòng truyện tranh phổ biến bắt nguồn từ Nhật Bản và nhanh chóng thống trị xu hướng truyện tranh thế giới. Không chỉ là những quyển truyện tranh dành cho thiếu nhi, rất nhiều người trẻ tuổi đều ưa thích thể loại này. Hãy cùng blog Tung Tăng đến với top truyện tranh manga hay nhất thế giới nhất định không thể bỏ lỡ.

Vua Hải Tặc – One Piece

Nói đến manga, chắc chắn không thể không nhắc tới One Piece. Từ những quyển truyện xuất bản từ những năm 1997 đến nay nhưng One Piece vẫn luôn nắm vững ngôi vương trong việc xuất bản sách bán chạy nhất thế giới và vẫn chưa hề có đối thủ nào vượt qua được.

Top truyện tranh manga hay nhất thế giới
One Piece vẫn luôn chứng minh được sức hút của mình

One Piece là bộ truyện tranh kể về một thế giới biển cả rộng lớn và cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú của những tên cướp biển đối đầu với hải quân. Tất cả đều muốn có được kho báu lớn nhất của biển cả do vua cướp biển Gol D. Roger để lại trước khi bị xử tử.

Nhân vật chính của bộ truyện tranh này chính là tên cướp biển mũ rơm Monkey D. Luffy cùng với những người bạn đồng hành mà anh gặp gỡ, trở thành bang Mũ Rơm để phiêu lưu Đại Hải Trình với mong muốn có được kho báu One Piece lớn nhất, trở thành vua hải tặc.

Bảy viên ngọc rồng – Dragon Ball

Đây chắc hẳn là bộ truyện tranh manga không còn quá xa lạ với bất cứ thế hệ 8x, 9x nào. Câu chuyện kể về cậu bé tên Son Goku, cậu sống với ông từ nhỏ. Khi ông Son Goku qua đời để lại cho cậu một viên ngọc có 4 ngôi sao. Sau này, khi Son Goku gặp được Bulma thì cậu mới biết đây chính là 1 trong 7 viên ngọc rồng. Nếu tập hợp được 7 viên ngọc rồng thì có thể triệu hồi được thần rồng và thực hiện một điều ước bất kỳ mà mình mong muốn.

Top truyện tranh manga hay nhất thế giới
Bảy viên ngọc rồng – bộ truyện tranh của tuổi thơ

Thông tin đó đã khiến cậu quyết tâm đi tìm những viên ngọc rồng còn lại cùng Bulma, cùng mơ ước về những cuộc sống tốt đẹp sau này. Trong quá trình tìm kiếm, cậu đã cùng Bulma chiến đấu với những kẻ xấu xa và gặp được rất nhiều những người bạn tốt.

Naruto

Một bộ manga Nhật Bản nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả chính là Naruto. Bộ truyện tranh được xuất bản từ năm 1999 trong ấn bản thứ 43 của tạp chí Tuần san thiếu niên Jump và cho đến nay, nó vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ độc giả.

Top truyện tranh manga hay nhất thế giới
Naruto là truyện tranh Manga nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả trẻ tuổi

Bộ truyện kể về câu chuyện một cậu bé mang trong mình con quái vật cáo chín đuôi bị cả ngôi làng kỳ thị. 12 năm trước, một con quái vật khủng khiếp, chỉ một cái vẫy trong chín cái đuôi cũng có thể tạo ra những cơn sóng thần cao bằng cả ngọn núi. Nó đã giết hại nhiều người, chỉ cho đến khi người đứng đầu làng Lá – Hokage đệ tứ dùng cả tính mạng của mình để phong ấn nó trong cơ thể đứa trẻ sơ sinh – đứa trẻ đó là Naruto.

Chính vì lý do đó mà dân làng luôn sợ hãi và xa lánh cậu, họ sợ rằng một ngày nào đó con quái vật trong cơ thể cậu thức giấc và gây ra thảm hoạ giống như xưa. Tuy nhiên, Naruto lại luôn muốn trở thành người đứng đầu làng Hokage với tất cả sự kính trọng của dân làng. Bởi vậy mà cậu luôn cố gắng để có thể trở thành một Ninja tài giỏi nhất.

Thám tử lừng danh Conan

Bộ truyện tranh nổi tiếng này đã đưa tên tuổi của tác giả Aoyama Gosho nổi tiếng trên toàn thế giới. Thám tử lừng danh Conan kể về một cậu nhóc 11 tuổi Edogawa Conan nhưng đã có trí thông minh siêu phàm, phá giải được nhiều vụ án khó nhằn. Nhưng thực tế, Conan lại chính là Kudo Shinichi – một thám tử trung học nổi tiếng.

Top truyện tranh manga hay nhất thế giới
Thám tử lừng danh Conan – Bộ truyện tranh manga nổi tiếng Nhật Bản

Trong một lần theo dõi những tên tội phạm trong tổ chức áo đen, Shinichi đã bị đánh thuốc me và cho uống một loại thuốc độc. May thay, loại thuốc này không giết chết cậu nhưng lại khiến cậu bị teo nhỏ trở lại thành một cậu nhóc 11 tuổi. Để che giấu thân phận và tìm kiếm tổ chức áo đen cũng như thuốc giải, cậu chỉ còn cách đến ở nhà người yêu của mình là Ran cùng bố của cô, ông Mori Kogoro – một thám tử nghiệp dư. Ở đây, cậu vẫn luôn âm thầm giúp đỡ ông Mori phá án bằng cách đánh thuốc mê và giải giọng ông Mori ngủ gật để phá án.

Trên đây là top truyện tranh manga hay nhất thế giới bạn có thể tìm đọc. Hy vọng với những gợi ý này của blog Tung Tăng sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm đọc truyện tranh manga. Để xem thêm những thông tin bổ ích mỗi ngày, đừng quên ghé thăm blog Tung Tăng mỗi ngày nhé!

Đánh giá bài viết này nhé!