Gợi ý những truyện tranh huyền huyễn hay, hấp dẫn nhất 2022

Không giống với các thể loại truyện tranh ngôn tình, truyện tranh huyền huyễn đem đến cho người đọc một thế giới thần tiên huyền ảo, đầy mới mẻ. Thể loại truyện này đã và đang dành được nhiều sự quan tâm hơn của độc giả. Dưới đây là một số truyện tranh huyền huyễn hay mà bạn có thể tham khảo.

Tình kiếp tam sinh

Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương
Thể loại: Ngôn tình, Huyền huyễn
Nhân vật chính: Tam Sinh, Mạch Khê

truyện tranh huyền huyễn hay, những truyện huyền huyễn hấp dẫn, truyện huyền huyễn

Tình kiếp tam sinh kể về câu chuyện của một hòn đá nhỏ bên bờ Vong Xuyên trải qua nhiều năm tu luyện mới háo hức được thành người. Sống ở nơi tăm tối, lạnh lẽo Tam sinh luôn có mong ước tìm hiểu chốn hồng trần. Trong một lần Chiến thần Mạch Khê xuất hiện tại Vong Xuyên để lịch kiếp, Tam Sinh đã đem lòng yêu mến người đàn ông này.

Nàng quyết tâm theo Mạch Khê lịch trần ba kiếp. Hòn đá ngây thơ thuần khiết ấy cứ thế mà vì tình yêu bỗng lao đầu xuống chốn trần gian. Tam sinh đã cùng Mạch Khê trải qua 3 lần lịch kiếp và chiếm lấy được tình cảm của chàng. Trải qua nhiều gian khổ, khó khăn, thử thách thì đến cuối cùng hai người họ cũng có được một cuộc sống hạnh phúc thật sự.

Sinh con thời mạt thế

Tác giả: Bao Bao Tử
Thể loại: Ngôn tình, Huyền huyễn, Trùng sinh
Nhân vật chính: Tô Tô

truyện tranh huyền huyễn hay, những truyện huyền huyễn hấp dẫn, truyện huyền huyễn

Sinh con thời mạt thế là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Tô Tô. Tô Tô sau khi trải qua tình một đêm với một chàng trai lạ mặt thì sinh ra Tiểu Ái. Mọi tình thương yêu của mình cô đều dành cho cô con gái nhỏ này, nhưng Bạch Tuyết Lê một người phụ nữ độc ác nhân lúc cô không để ý đã đem bán Tiểu Ái đi. Tô Tô ròng rã đi tìm con suốt hơn 10 năm trời để rồi nhận được tin là con gái của mình đã bị zombie ăn thịt.

Quá đau đớn, Tô Tô quyết định tự sát nhưng cô lại được hồi sinh nhưng Tô Tô lại được hồi sinh lại ngay thời điểm cô đang có thai Tiểu Ái. Trong lần hồi sinh này cô đã nhìn thấy được những người xung quanh và những ai có ý định làm hại mẹ con cô, cô sẽ trẻ thù hết mọi người để bảo vệ con gái tốt hơn. Hơn thế nữa lúc này Tô Tô đã biết trước được mạt thế zombie sẽ diễn ra, chính vì thế cô đã phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng và lường trước mọi khó khăn có thể diễn ra.

Truyện hương mật tựa khói sương

Tác giả: Điện Tuyến
Thể loại: Huyền huyễn
Nhân vật chính: Cẩm Mịch, Húc Phượng

truyện tranh huyền huyễn hay, những truyện huyền huyễn hấp dẫn, truyện huyền huyễn

Hương mật tựa khói sương là một truyện huyền huyễn nằm trong top truyện ngôn tình huyền huyễn hay nhất. Truyện đã được chuyển thể thành phim và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Truyện kể về mối tình tay ba của hỏa thần Húc Phượng, thủy thần Cẩm Mịch và Dạ thần Nhuận Ngọc. Cẩm Mịch là con gái của Hoa thần Tử Phân đời trước, từ khi sinh ra cô đã được cho uống một viên tuyệt tinh đan với mong muốn cả đời này cô sẽ không quan tâm đến tình yêu nam nữ sau đó nhốt cô trong Thủy kính vạn năm.

Thế nhưng khi Hỏa thần Húc Phượng gặp được Cẩm Mịch và đưa nàng lên Thiên giới làm tư đồng thì lại xảy ra nhiều chuyện, khiến mọi hiểu lầm được đẩy lên cao. Cẩm Mịch đã tự tay giết chết Húc Phượng khiến anh rơi vào Ma đạo còn nàng thì nôn ra viên tuyệt tình Đan. Khi ấy, nàng mới thực sự hiểu tình yêu là gì. Còn về Dạ Thần Nhuận Ngọc lại lợi dụng Cẩm Mịch để lấy được vị trí Thiên Đế, sau cùng cũng lại đem lòng yêu mến người con gái này. Thế nhưng, trong lòng Cẩm Mịch chỉ có một chỗ chứa dành cho Húc Phượng.

Truyện Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Tác giả: Đường Thất Công Tử
Thể loại: Ngôn tình, Huyền huyễn
Nhân vật chính: Bạch Thiển

truyện tranh huyền huyễn hay, những truyện huyền huyễn hấp dẫn, truyện huyền huyễn

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một trong những truyện tranh huyền huyễn hay mà bạn không thể bỏ qua. Cũng giống như truyện Hương mật tựa khói sương, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa cũng đã được chuyển thể thành phim và nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu quý của khán giả.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa kể về câu chuyện tình yêu luân hồi ba kiếp nàng Bạch Thiển và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa. Bạch Thiển là Nữ đế Thanh Khâu là một hồ ly chín đuôi trắng. Trong một trận giao đấu cô đã bị kẻ thù phong ấn ký ức cùng tiên nguyên nên bị đầy xuống trần gian làm một người dân bình thường. Kiếp đầu khi gặp Bạch Thiển, Dạ Hoa chỉ đơn thuần là một bông sen vàng ngủ đông, đến kiếp thứ hai thì lại mang hình hài của một con rắn đen, kiếp thứ ba lại là một người đã có gia đình và ở trong hoàn cảnh gà trống nuôi con.

truyện tranh huyền huyễn hay, những truyện huyền huyễn hấp dẫn, truyện huyền huyễn

Thế nhưng khi đang trong hình hài của con rắn đen, Dạ Hoa đã dám lộ hình người và kết duyên cùng nàng. Sau đó họ có với nhau một người con trai. Tuy nhiên Thiên phi Tố Cẩm người luôn có tình cảm với Dạ Hoa đã nhân cơ hội hai người xảy ra mẫu thuẫn mà hãm hại Bạch Thiển, khiến nàng nhảy xuống Tru Tiên Đài. Cũng chính nhờ lần nhảy này mà Bạch Thiển được quay trở về là Nữ đế Thanh Khâu và quên hết tất cả những gì đã có dưới trần gian. Bắt đầu từ kiếp này, Dạ Hoa và Bạch Thiển lại quay về xây dựng lại mối quan hệ với thận phận của hai người xa lạ.

Xà vương quấn thân, bà xã sinh ra quả trứng

Tác giả: Chu Tử Ngư
Thể loại: Ngôn tình, Huyền huyễn, Xuyên không
Nhân vật chính: Kim Đậu Đậu

truyện tranh huyền huyễn hay, những truyện huyền huyễn hấp dẫn, truyện huyền huyễn

Trong danh sách các truyện tranh huyền huyễn hay phải kể đến truyện Xà vương quấn thân, bà xã sinh ra quả trứng. Câu chuyện xoay quanh Kim Đậu Đậu, một thiên tài chuyên đi bắt yêu quái tuy nhiên vì tham ăn một quả táo nên bị nghẹn chết. Kim Đậu Đậu được hồi sinh trong thân xác của một học sinh cấp ba có tên giống mình, côc học sinh này vừa xấu vừa lùn, vừa đen, lại còn có đầy mủ trên mặt, chẳng may thay cô học sinh này lại đang mang thai. Thế nhưng trớ trêu thay cô học sinh này lại đang mang thai hai quả trứng rắn.

Là một người chuyên đi bắt yêu quái thế nhưng giờ lại mang thai hai quả trứng rắn đây quả là một nỗi sỉ nhục lớn nhất trong cuộc đời của Kim Đậu Đậu. Chuyện không dừng lại ở đó khi Kim Đậu Đậu phát hiện ra cha của hai quả trứng này lại là một mỹ nam. Câu chuyện cuộc đời của Kim Đậu Đậu cũng bắt đầu thay đổi từ đây.

Đánh giá bài viết này nhé!