Tra cứu vận đơn Giao Hàng Nhanh nhằm mục đích theo dõi và kiểm tra thông tin đơn hàng trực tuyến chỉ với vài bước đơn giản. Dưới đây, Tung Tăng sẽ hướng dẫn các bạn tra cứu vận đơn Giao hàng nhanh chi tiết và tiện lợi nhất 2022.
Mục lục:
Giao Hàng Nhanh là gì?
Giao Hàng Nhanh hay GHN là một công ty logistics được thành lập vào năm 2012, đến nay đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành, Với mục đích nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển, nhận và gửi bưu kiện của các đối tác với nhau một cách chuyên nghiệp và theo khoảng thời gian nhất định.
Hiện nay, Giao Hàng Nhanh cung cấp 3 loại dịch vụ khác nhau như:
- GHN Express: Đây là loại hình dịch vụ chuyên giao hàng nhanh thuộc Thương mại điện tử được vận chuyển trên toàn quốc. Ưu điểm lớn nhất của loại dịch vụ này chính là thời gian giao hàng nhanh chóng, khoảng 1 ngày ship trong nội thành, miễn phí giao lại và miễn phí trả hàng, bên cạnh đó còn có có hỗ trợ thu hộ phí COD.
- GHN Fulfillment: Đây là loại hình dịch vụ kho bãi và xử lý hàng hóa, ưu điểm giúp khách hàng tiết kiệm và tối ưu nhu cầu sản xuất, nhập, cũng như tồn kho.
- Ahamove: Cuối cùng là loại dịch vụ giao hàng siêu nhanh với thời gian chỉ từ 30 phút đến 4 giờ thuộc khu vực nội thành Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.
2 cách tra cứu vận đơn Giao Hàng Nhanh
Cách tra cứu vận đơn Giao Hàng Nhanh được thực hiện trên máy tính và điện thoại tương tự nhau.
Cách 1: Tra cứu vận đơn Giao Hàng Nhanh trên Website
Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào website để tra cứu vận đơn Giao Hàng Nhanh trên máy tính hoặc điện thoại đều được, bạn nhấn vào đường dẫn: https://ghn.vn/
Bước 2: Tiến hành nhập mã vận đơn (mã đơn hàng) của bạn trên thanh tìm kiếm và chọn biểu tượng kính lúp để tra cứu.
Bước 3: Kiểm tra và theo dõi thông tin đơn hàng. Lúc này, hệ thống sẽ tự động hiển thị tất cả thông tin cũng như trạng thái đơn hàng của bạn muốn tìm kiếm như sau:
– Thông tin đơn hàng: Đây là khung thông tin về đơn hàng của bạn, bao gồm “Mã đơn hàng”, “Ngày lấy dự kiến”, “Ngày giao dự kiến” và “Trang thái hiện tại” đã giao thành công hay chưa.
– Thông tin người gửi và người nhận: Đây là khung thông tin người gửi và người nhân của đơn hàng, bao gồm Họ và Tên, Điện thoại và Địa chỉ cụ thể.
– Thông tin lịch sử đơn hàng: Ở đây, bao gồm thông tin về ngày tháng cụ thể và chi tiết tình trạng đơn hàng theo thời gian, bạn nhấn vào mũi tên bên phải, lập tức thông tin sẽ tự động hiển thị.
Cách 2: Tra cứu vận đơn Giao Hàng Nhanh qua tổng đài
Một cách đơn giản để tra cứu vận đơn Giao Hàng Nhanh chính là gọi điện thoại cho tổng đài qua đường dây nóng: 18006328
Qua đây, bạn sẽ cung cấp cho tổng đài thông tin về mã vận đơn của đơn hàng để nhân viên sẽ trực tiếp kiểm tra và hỗ trợ bạn nhanh nhất, đặc biệt là gọi điện hoàn toàn miễn phí.
Lưu ý: Nếu bạn rơi vào trường hợp mất mã vận đơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài vừa rồi, cung cấp các thông tin như: số điện thoại người nhận, địa chỉ nhận hàng, tên người nhận và ngày gửi hàng. Dựa vào thông tin mà bạn đã cung cấp, nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra đơn hàng giúp bạn.
Như vậy, chỉ với 2 cách siêu đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể tra cứu vận đơn Giao Hàng Nhanh để kiểm tra và theo dõi đơn hàng của bạn từ xa. Tung Tăng hy vọng đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn thành công!