Top flycam tốt nhất hiện nay được nhiều người đánh giá cao

Bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về top flycam tốt nhất. Các sản phẩm được gợi ý thuộc loại cao cấp, chính bởi vậy mà giá thành đều khá cao, tối thiểu là 10 triệu đồng chứ không rẻ như là flycam mini. Tất nhiên là cũng vì thế mà chúng mới được xếp top flycam tốt, mang lại chất lượng hoàn hảo và sự tiện dụng lớn đến với người sử dụng.

DJI Spark

DJI Spark là một loại flycam có thiết kế kích thước khá là nhỏ gọn, mỗi chiều chỉ khoảng 15cm mà thôi, trọng lượng thì cũng chỉ 300g, chẳng khác gì một chiếc smartphone cả. Camera 12mp ở trên khung 2 trục có thể giúp bạn quay video với độ phân giải full HD. Đây là flycam có cảm biến và chân cao su để giúp cho quá trình quay video trên cao được dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể cắm thêm thẻ nhớ vào để tăng dung lượng lưu trữ.

DJI Spark có một tính năng mang tên là Palm Control để giúp bạn ra lệnh cho nó bằng những củ chỉ tay. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng bộ điều khiển hay thậm chí là smartphone có kết nối wifi để điều khiển được chiếc flycam này. Mặc dù khoảng cách điều khiển của DJI Spark không quá xa, chỉ khoảng 100m trở lại mà thôi. Thế nhưng nó lại rất tiện dụng, được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi khoảng cách này đã đủ đáp ứng cho nhu cầu.

Top flycam tốt nhất

Mavic Air

Mavic Air là flycam ra mắt chưa lâu, nó được ưa thích nhờ vào mức giá phù hợp, chỉ ở phân khúc tầm trung mà thôi, thích hợp dành cho các trường hợp đi du lịch, quay video tự sướng. Kích thước sản phẩm cũng khá là nhỏ nhắn, chỉ như một chiếc smartphone cho nên dễ dàng để mang đi bất cứ đâu. Thế mạnh của Mavic Air đó chính là camera 4K cùng với đó là cảm biến 3D, giúp hạn chế sự rung lắc, và đập mỗi khi đang bay.

Camera của Mavic Air là 12mp và được gắn trên 3 trục, video có số lượng khung hình đa dạng là 30fps hoặc 120 fps. Sản phẩm chụp ảnh cực kỳ tốt bởi nó có nhiều chế độ khác nhau như là chụp ảnh raw, chụp ảnh panorama 180 độ, chụp ảnh panorama hình cầu…. Ngoài ra thì Mavic Air cũng có một công hệ hệ thống tự lái, cho nên rất thuận tiện khi quay phim trên cao. Giống với đồng hồ GPS cho trẻ, nó có thể tự mình định vị cụ thể vị trí dựa theo thời gian thực.

Mavic Pro

Mavic Pro cũng là một flycam đến từ thương hiệu Mavic, tuy nhiên thì kích thước của sản phẩm lớn hơn so với Mavic Air một chút. Trọng lượng của Mavic Pro là gần 800g, không phải là quá nhẹ đối với một flycam. Tuy nhiên thì trục của nó vẫn đủ khả năng để hoạt động, thậm chí nó còn bay được với vận tốc lên đến 60km/h nếu như môi trường thuận lợi. Tại các môi trường có nhiều gió thì nó chỉ đạt 30km/h mà thôi.

Mavic Pro bay lên được tới trên 10km trong điều kiện thông thường, nếu như là tại mặt biển thì con số này là 5km. Điều đặc biệt ở Mavic Pro đó là có tới 5 camera và cả bộ phận sóng siêu âm nữa. Các thông số về chụp ảnh và quay video của Mavic Pro tương tự như với Mavic Air. Một ưu điểm khác biệt đó chính là thời gian hoạt động lớn. Nếu như điều kiện tốt thì nó có thể bay liên tục trong khoảng 30 phút.

Top flycam tốt nhất

Phantom 4 Pro

Phantom 4 Pro là một sản phẩm có kích thước khá là cồng kềnh và đồ sộ, nó cũng chẳng thể gấp gọn để bỏ vào túi được nhưng sẽ có hộp đựng nhằm khắc phục nhược điểm này. Với khối lượng lớn, nhưng nó vẫn được người dùng đánh giá cao, đó là bởi bộ chống rung hiệu quả, độ phân giải camera cao, có thể quay video với chất lượng 4k và tốc độ 60 fps. Nguyên nhân cho việc khối lượng cồng kềnh này đó là đảm bảo cho tuổi thọ sử dụng lâu dài, độ bền tốt.

Thiết bị flycam Phantom 4 Pro có một ưu điểm mà những sản phẩm thông thường khác chưa đáp ứng được, đó là phát hiện vật thể lạ ở khoảng cách 30m, từ đó cánh theo mọi hướng để không xảy ra va chạm. Điều này được thực hiện nhờ vào phần cảm biến về hồng ngoại và cảm biến tầm nhìn. Chế độ bay thông minh của sản phẩm cũng sẽ giúp cho Phantom 4 Pro bay với một quỹ đạo tối ưu, giữ được góc quay và độ cao ổn định.

Inspire 2

Inspire 2 là một flycam cao cấp, ưu điểm của thiết bị là có thời gian bay liên tục lên tới 30 phút với vận tốc trên 100km/h. Ngoài ra thì camera Zenmuse có cảm biến caom dải tange rộng 11,6 stop, ống kính cơ học có thể thay thế với 8 loại ống khác nhau. Vậy cho nên Inspire 2 không chỉ quay video ở chất lượng 4k được mà còn lên tới 5,2k, mang tới cho người sử dụng những cảnh quay tốt nhất có thể hiện nay.

Chế độ bay Spotlight Pro của Inspire 2 có thể liên tục bám đuổi theo chủ thể cần quay, từ đó mà video sẽ tập trung vào những gì người dùng cần. Trong trường hợp mà các trụ xoay có tốc độ đạt giới hạn thì chúng cũng không hề gây ảnh hưởng tới quỹ đạo di chuyển của mình. Thiết bị có 2 chế độ bay được cài đặt sẵn để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp. Nếu như bị mất kiểm soát trong khi bay thì nó sẽ tự động di chuyển ngược lại theo quỹ đạo ban đầu.

Top flycam tốt nhất

DJI Matrice 200

Trong số những flycam tốt nhất hiện nay thì DJI Matrice 200 chiến lĩnh thị trường khá lớn, đặc biệt là trong dòng sản phẩm cao cấp. Số lượng cảm biến của DJI Matrice 200 là 3 hệ thống, nó giúp thực hiện 3 tính năng là tránh chướng ngại, chống thời tiết và chống từ tính. Bởi vậy mà thiết bị này hoạt động được trong những môi trường khắc nghiệt nhất, như là nhiệt độ dưới -20 độ hay là có nhiều tuyết hoặc mưa.

Activetrack là một chế độ bay thông minh của DJI Matrice 200, nó sẽ khóa đối tượng lại ở trong khung hình của mình để cho người sử dụng có thể quan sát được một cách dễ dàng nhất. Sản phẩm này có thể phù hợp được với cả camera của một số thiết bị khác nữa, cho nên chất lượng video quay được là không cần phải bàn. Với toàn bộ những ưu điểm đó thì giá thành sản phẩm sẽ cao đôi chút, tuy nhiên đấy cũng là điều phù hợp.

Trên bài viết là gợi ý top flycam tốt nhất, được đánh giá cao và nhiều người sử dụng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua flycam thì hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất ngay nhé.

Đánh giá bài viết này nhé!