Top camera hành trình tốt nhất được nhiều người đánh giá cao

Bạn đang muốn tham khảo top camera hành trình tốt nhất, qua đó lựa chọn sản phẩm tốt, phù hợp và tối ưu nhất cho xe và cuộc hành trình của mình? Vậy thì hãy theo dõi bài viết này ngay lập tức, bởi chúng ta sẽ có gợi ý về 3 thiết bị camera hành trình được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá tốt nhất hiện nay.

Camera Vietmap X9

Vietmap là thương hiệu nổi tiếng sản xuất và phân phối camera hành trình. Trong số các sản phẩm của họ thì Vietmap X9 là thiết bị nổi bật nhất. Thiết kế của camera cực kỳ đơn giản, thế nhưng nó lại có rất nhiều tính năng đáp ứng cho nhu cầu ghi lại hành trình của người sử dụng. Góc quay của camera lên tới 160 độ – cực kỳ rộng. Điều này giúp cho video ghi được có tầm nhìn lớn, người sử dụng quan sát được nhiều hơn, thậm chí là toàn bộ 2 bên hông xe.

Ống kính của camera có thể ghi hình trong nhiều điều kiện khó khăn như là bị mất ổn định, rung lắc hay là thiếu sáng. Chất lượng video chúng ta xem được là full HD cho nên cực kỳ sắc nét dù là ngày hay đêm. Ngoài ra ưu điểm quay hình ngược sáng thì nó có thể phù hợp để sử dụng với những trường hợp ban đêm, có nhiều đèn pha ngược chiều. Màn hình của thiết bị có kích thước 2,7 inch, hình ảnh sắc nét và có thể xem lại bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

Top camera hành trình tốt nhất

Các video ghi được bởi camera có đầy đủ thông tin về dung lượng, tốc độ, địa điểm, thời gian… Sản phẩm hoạt động được 24/24 giờ và nhận diện những di chuyển đặc biệt, tối ưu cho quá trình ghi lại hành trình của phương tiện. Bộ nhớ có hỗ trợ thẻ nhớ cho nên dung lượng video lưu lại cực kỳ lớn. Chất liệu sản xuất thì là hợp kim cao cấp mang tới độ bền cao, có thể chịu nhiệt và chịu lực tốt, đảm bảo ghi hình tốt trong những môi trường khắc nghiệt.

Giống như đồng hồ định vị gps cho trẻ, camera Vietmap X9 có bộ phận ăng ten 3G để xác định được vị trí của mình, giúp thuận tiện hơn cho các quá trình cứu hộ. Năng lượng được dùng của camera là pin cho nên dễ dàng thay thế mà không sợ bị hết năng lượng. Ngoài ra thì camera cũng có một cổng kết nối HDMI để nếu như có nhu cầu thì khách hàng hoặc người dùng có thể kết nối thiết bị với tivi hoặc là máy tính, phục vụ cho việc xem lại video.

Camera Vietmap A45

Một thiết bị nữa cũng tới từ Vietmap đó chính là camera hành trình Vietmap A45. Sản phẩm đa năng 2 trong 1, không những có thể được sử dụng để ghi lại hành trình của mình mà còn chạy bằng hệ điều hành android để giúp cho người sử dụng có thể dùng như là thiết bị tìm đường. Phần mềm cài đặt cao cấp cho nên mang lại nhiều tính năng hiện đại, mang tới độ chính xác cao và hình ảnh có chất lượng tốt. 

Giao diện của thiết bị rất đơn giản cho nên sử dụng dễ dàng, có thể tưởng tượng như là một chiếc điện thoại thông minh vậy. Sản phẩm có cả camera trước lẫn sau, giúp ghi hình được cả hai mặt. Độ phân giải của kênh trước là 1080pi và kênh sau là 720pi, đều đạt tối thiểu là HD. Điều này giúp cho người sử dụng dễ dàng điều khiển phương tiện di chuyển lùi một cách an toàn hơn. Góc quay của ống kính thì lên tới 170 độ cho cả hai kênh trước sau.

Top camera hành trình tốt nhất

Một ưu điểm lớn của Vietmap A45 đó là được dùng cho cả việc nghe đài, nghe nhạc, tìm được qua bản đồ… Thậm chí tích hợp tính năng cảnh báo nguy hiểm bằng giọng nói. Thiết bị được sản xuất với chất lượng cao về phần cứng, màn hình có kích thước lên tới 4,5 inch, lại còn cảm ứng đa điểm cho nên hầu hết ai cũng có thể cài đặt và sử dụng được. Hình ảnh mà video ghi lại có chất lượng sắc nét, RAM của thiết bị là 512mb giúp thiết bị ổn định khi hoạt động.

Bộ nhớ trong của Vietmap A45 chỉ có 8Gb, thế nhưng đã quá đủ để sử dụng. Trong trường hợp cần thiết bạn có thể cấp thêm một thẻ nhớ vào để tăng dung lượng lên không giới hạn. Khi mua sản phẩm thì khách hàng thường được tặng kèm thẻ nhớ cho nên Vietmap A45 được nhiều khách hàng yêu thích. Năng lượng sử dụng của thiết bị là phải sạc thông qua cổng kết nối. Hiện nay trên thị trường thì có thể nói đây là sản phẩm camera hành trình tốt nhất.

Camera HP F550G

Vietmap là thương hiệu của Việt Nam mặc dù thiết bị được lắp ráp ở Trung Quốc, tuy nhiên camera HP F550G thì lại là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ. Thiết bị có kích thước màn hình không quá lớn, chỉ 2,31 inch mà thôi, tuy nhiên hình ảnh có chất lượng cực kỳ cao, đa dạng màu sắc. Hình ảnh có độ phân giải lớn 2688x1512pi, còn độ phân giải của màn hình thì là 1920×1440 với tốc độ khung hình/s là 30. Góc quay của ống kính thì lên tới 156 độ mang lại tầm nhìn rộng.

Innovate 9 là công nghệ độc quyền được sử dụng với thiết bị Camera HP F550G, qua đó thì các dữ liệu, hình ảnh và video được xử lý một cách tốt nhất. Độ phân giải lớn có thể giúp cho người sử dụng thấy được cả những biển số xe ở khoảng cách cực kỳ xa. Thiết kế kích thước của sản phẩm khá là nhỏ gọn, dễ dàng để lắp đặt hoặc cầm đi. Cấu hình của máy có độ ổn định cao khi hoạt động, độ nhạy của nút điều khiển tốt, dễ dàng cài đặt dù là người mới dùng.

Top camera hành trình tốt nhất

Là một camera hành trình được người dùng đánh giá cao, thiết bị có cả tính năng định vụ GPS, liên hệ khẩn cấp, tìm đường di chuyển, cập nhật hộ trình, cảnh báo an toàn… Nguồn mà Camera HP F550G sử dụng là điện 5v được sạc thông qua cáp kết nối cổng usb, giúp bạn sạc được ở mọi lúc mọi nơi. Một ưu điểm rất lớn của thiết bị Camera HP F550G đó là cảnh báo cả về lốp xe như là áp suất lốp hoặc là nguy cơ bị nổ lốp.

Ngay sau khi mua và bật Camera HP F550G lên thì nó sẽ tự động ghi hình ngay lập tức, nếu như không muốn thì bạn có thể tắt tính năng này đi. Các tính năng cảnh báo của thiết bị rất đầy đủ, bao gồm cảnh báo tốc độ cao, cảnh báo xuất hiện vật cản, cảnh báo buồn ngủ….Thiết bị có giá bán không cao, chỉ thuộc vào phân khúc tầm trung mà thôi trong khi được bảo hành tới 12 tháng. Nếu như tìm hiểu bạn sẽ thấy Camera HP F550G được đánh giá lên tới trên 4,5/5 sao tại các trang bán hàng.

Trên bài viết là gợi ý về top camera hành trình tốt nhất, những sản phẩm này đều có đầy đủ các tính năng tốt nhất, mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hãy tham khảo thật kỹ và lựa chọn sản phẩm ứng ý nhất ngay nhé. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết này nhé!