Tình ca ảo mộng (2024): Bộ phim được dự đoán sẽ trở thành bom tấn cổ trang đầu năm mới

Tình ca ảo mộng là bộ phim mở bát của đài KBS trong năm 2024, phim vừa được lên sóng vào ngày 2 tháng 1 vừa qua. Tình ca ảo mộng được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lee Jung Seob với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ như Park Ji Hoon, Hong Ye Ji, Hwang Hee, Ji Woo, Kim Tae Woo, Woo Hee Jin, Kang Shin Il,..

Xem thêm bài viết liên quan

Hôn lễ đại chiến (2023): Cuộc chiến làm ông tơ bà nguyệt nhiều tiếng cười của Ro Woon và Cho Yi Hyun

Luật Sư Thời Joseon (2023): Siêu phẩm cổ trang mới vừa trình làng của Hàn Quốc

Người yêu dấu (2023): Phim cổ trang lãng mạn Hàn được mong chờ nhất tháng 8 chính thức lên sóng

Thông tin phim Tình ca ảo mộng

Tình ca ảo mộng, phim Tình ca ảo mộng, diễn viên Tình ca ảo mộng, review Tình ca ảo mộng

Đạo diễn: Lee Jung Seob

Biên kịch: Yoon Kyung Ah

Thể loại: Cổ trang, kỳ ảo, lãng mạn

Số tập: 16

Quốc gia: Hàn Quốc

Năm phát hành: 2024

Nền tảng phát sóng: KBS2, TV360

Diễn viên: Park Ji Hoon, Hong Ye Ji, Hwang Hee, Ji Woo, Kim Tae Woo, Woo Hee Jin, Kang Shin Il,…

Tóm tắt nội dung chính phim Tình ca ảo mộng

Tình ca ảo mộng là bộ phim được chuyển thể từ một webtoon cùng tên, phim lấy bối cảnh một vương triều giả tưởng ở Hàn Quốc, xoay quanh câu chuyện của thế tử Sajo Hyun và tiểu thư Teon Wol. Thế tử Sajo Hyun  được biết đến là người có hai nhân cách trái ngược, một nhân cách tên là Sajo Hyun và nhân cách còn lại tên là Ak Hee. Cứ cách 3 ngày là hai nhân cách này sẽ hoán đổi quyền điều khiển cơ thể cho nhau.

Còn Yeon Wol vốn là tiểu thư của gia yoojc họ Yeon danh giá, thế nhưng gia tộc của cô đã bị triều đình tru di vì tội danh phản nghịch, Yeon Wol là người sống sót duy nhất. Sau đó cô đã đổi tên thành Gye Ra và tham gia vào vào một tổ chức sát thủ.

Trong một lần lẻn vào cung để hành thích nhà vua, Yeon Wol đã bị mất bẫy và bị thương đến bất tỉnh. Khi tỉnh lại thì cô đã quên hết mọi thứ và bấ ngờ được chọn làm phi tần của thế tử Sajo Hyun. Sau một thời gian ở bên nhau, Yeon Wol và Sajo Hyun cũng dần nảy sinh tình cảm, hai con người với những vấn đề riêng lại ngày càng gắn kết. Liệu mọi chuyện sẽ như thế nào khi Yeon Wol nhớ lại mọi chuyện và biết được sự thật về hai nhân cách của thế tử Sajo Hyun.

Tình ca ảo mộng, phim Tình ca ảo mộng, diễn viên Tình ca ảo mộng, review Tình ca ảo mộng

Diễn viên chính trong phim Tình ca ảo mộng

Park Ji Hoon vai Sajo Hyun/Ak Hee

Thế tử Sajp Hyun là người có hai nhân cách, trong đó Sajo Hyun là nhân cách gốc của anh. Sajo Hyun là một người khá thông minh, điềm tĩnh và có khiếu thẩm mỹ bẩm sinh, anh là một người cực kỳ có tài trong việc thiết kế, tạo nên những bộ y phục đẹp đẽ và thời thượng. Sajo Hyun khá ghét nhân cách thứ 2 của mình – nhân cách được sinh ra từ nỗi tuyệt vọng.

Tình ca ảo mộng, phim Tình ca ảo mộng, diễn viên Tình ca ảo mộng, review Tình ca ảo mộng

Ak Hee là nhân cách thứ 2 của thế tử, Ak Hee sở hữu một nét tính cách hoàn toàn đối lập, anh là một kẻ tùy hứng, nguy hiểm và có lối sống bê tha. 

Tình ca ảo mộng, phim Tình ca ảo mộng, diễn viên Tình ca ảo mộng, review Tình ca ảo mộng

Cả Sajo Hyun và Ak Hee đều đem lòng yêu Yeon Wol, và vì đố kỵ với Sajo Hyun nên Ak Hee muốn nhân cách ấy chết đi để anh trở thành chủ nhân duy nhất của cơ thể và có được Yeon Wol cho riêng mình.

Đảm nhận vai diễn Thế tử hai nhân cách Sajo Hyun và Ak Hee trong bộ phim Tình ca ảo mộng chính là nam diễn viên Park Ji Hoon. Park Ji Hoon là một nam diễn viên, ca sĩ trẻ đầy tiềm năng của làng giải trí Hàn Quốc. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật với tư cách là một diễn viên nhí. Tuy nhiên lại để lại nhiều ấn tượng với vai trò là idol, Park Ji Hoon từng gây chú ý khi góp mặt vào chương trình sống còn Produce 101 mùa 2. Anh từng được biết đến với vai trò là một thành viên trong nhóm nhạc nam thần tượng Wanna One.

Tình ca ảo mộng, phim Tình ca ảo mộng, diễn viên Tình ca ảo mộng, review Tình ca ảo mộng

Khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Park Ji Hoon cũng đã để lại nhiều ấn tượng, anh được đánh giá là có khả năng diễn xuất tự nhiên, bộc lộ nội tâm nhân vật một cách tinh tế. Nam 2023 vừa qua, Park Ji Hoon đã đem về cho mình giải thưởng Tân binh xuất sắc tại giải Rồng Xanh. Có thể kể đến một số bộ phim mà nam diễn viên đã tham gia như Chờ mùa xuân xanh, Cách mạng tình yêu, Weak Hero Class 1,…

Hong Ye Ji vai Yeon Wol

Yeon Wol là con gái của tướng quân Yeon Pung Hak và là hậu duệ duy nhất còn sống sót của gia tộc Yeon sau khi bị triều đình tru di. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Yeon Wol là sở hữu khả năng kiếm thuật khá tốt. Sau khi gặp họa diệt môn, cô đã đổi tên thành Gye Ra, gia nhập vào tổ chức sát thủ và nỗ lực luyện tập chờ cơ hội báo thù. Sau một vụ ám sát thất bại, Yeon Wol mất hết ký ức và đột ngột trở thành thế tử phi. Mọi kế hoạch được lên từ trước bất ngờ bị thay đổi.

Tình ca ảo mộng, phim Tình ca ảo mộng, diễn viên Tình ca ảo mộng, review Tình ca ảo mộng

Vai diễn Yeon Wol trong tình ca ảo mộng sẽ do nữ diễn viên Hong Ye Ji đảm nhận. Hong Ye Ji là một nữ diễn viên trẻ của Hàn Quốc, cô ra mắt khán giả với tư cách là một thực tập sinh idol, tham gia thi đấu tại chương trình Produce 48. Đến năm 2021, cô nàng bắt đầu chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất và chỉ mới góp mặt vào 2 bộ phim và vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn nổi bật.

Tình ca ảo mộng, phim Tình ca ảo mộng, diễn viên Tình ca ảo mộng, review Tình ca ảo mộng
5/5 - (1 bình chọn)