Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu? Gợi ý những điểm đến hấp dẫn nhất trong tháng 7 này

Nếu như bạn đang muốn tìm một địa điểm để du lịch nghỉ dưỡng trong tháng 7 này những vẫn chưa biết tháng 7 nên đi du lịch ở đâu. Vậy thì Tung Tăng sẽ giúp bạn trả lời ngay câu hỏi khó này thông qua bài viết dưới đây. Trong bài viết bên dưới Tung Tăng sẽ tổng hợp giúp bạn những điểm đến hấp dẫn nhất vào tháng 7, hãy cùng theo dõi nhé!

Quy Nhơn

Với vẻ đẹp của mình thì du lịch Quy Nhơn là một câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn nếu như vẫn chưa biết tháng 7 nên đi du lịch ở đâu. Tại Quy Nhơn có rất nhiều điểm đến hấp dẫn mà bạn nên ghé đến như khu dã ngoại Trung Lương, Eo Gió, Kỳ Co, Ghềnh Ráng, Cù Lao Xanh,… Và có một điểm đặc biệt đó chính là các bãi biển nơi này đều sở hữu một làn nước xanh ngắt, trong veo cùng những bờ cát trắng trải dài. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho bạn và gia đình.

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu, du lịch tháng 7, địa điểm du lịch tháng 7

Phú Yên

Phú Yên là một trong những địa điểm mà nếu có thể thì bạn nên ghé đến một lần, đây sẽ là một trong những điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn trong tháng 7 này. Tháng 7, Phú Yên chưa bước vào mùa mưa cho nên sự trong lành của không khí và làn nước trong vắt của biển cả nơi này chắc chắn sẽ chinh phục được bạn.

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu, du lịch tháng 7, địa điểm du lịch tháng 7

Hầu như mọi khung cảnh ở nơi này đến mang cho mình một vẻ đẹp rất riêng tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng đặc sắc. Đến với Phú Yên bạn không nên bỏ lỡ các địa điểm như Bãi Xếp, Gành Đá Đĩa, Mằng Lăng, Tháp Nhạn, Xóm Rớ,…

Mũi Né – Phan Thiết

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng trong tháng 7 này thì Mũi Né – Phan Thiết sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Đến với Mũi Né bạn sẽ được tận hưởng một không gian vô cùng tuyệt vời với bờ biển dài, làn nước xanh mát cùng thời tiết vô cùng dễ chịu. Ngoài ra bạn còn có thể ghé đến các địa điểm vui chơi khác tại Mũi Né như Bàu Trắng, đồi Cát Bta, Lâu đài Rượu vang,… Hải sản của Mũi Né cũng được đánh giá rất cao vì thế đừng quên thưởng thức chúng nhé!

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu, du lịch tháng 7, địa điểm du lịch tháng 7

Đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng là một trong những địa điểm du lịch mới được khám phá dạo gần đây. Và nếu như bạn vẫn chưa biết tháng 7 nên đi du lịch ở đâu thì Bình Hưng chính là một gợi ý dành cho bạn. Vì là một hòn đảo chưa được nhiều người biết đến cho nên Bình Hưng mang một vẻ đẹp còn hoang sơ và cực yên bình. Đây sẽ là một địa điểm khá thích hợp dành cho ai muốn đi “trốn”.

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu, du lịch tháng 7, địa điểm du lịch tháng 7

Biển Nha Trang

Một trong những vùng biển đẹp nhất Việt Nam mà bạn nên ghé đến vào dịp tháng 7 này chính là vùng biển tại Nha Trang. Có thể nói tháng 7 chính là mùa du lịch của nơi này khi thời tiết, khí hậu vô cùng tuyệt vời với nước biển trong xanh, trời không mưa, nắng chỉ hơi gắt nhẹ.

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu, du lịch tháng 7, địa điểm du lịch tháng 7

Đến với bãi biển Nha Trang du khách còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động thể thao như lặn biển, đáp thuyền, lướt sóng, chèo thuyền kayak, câu cá, và thăm quan các hoàn đảo xung quanh. Và đặc biệt đừng quên thử hải sản tươi ngon nơi này nhé

Phú Quốc 

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu? Câu trả lời dành cho bạn đó chính là đảo ngọc Phú Quốc. Phú Quốc được biết đến là một trong những nơi có bãi biển đẹp như tranh vẽ chính vì thế đây sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho chuyến du lịch tháng 7 này của bạn.

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu, du lịch tháng 7, địa điểm du lịch tháng 7

Ghé đến Phú Quốc bạn có thể thăm quan được nhiều địa điểm thú vị như đảo Móng Tay, Bãi Sao, Suối Tranh,… và còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi giải trí như tắm biển, lặn biển, chèo thuyền kayak, lướt ván,… Một điểm bạn không nên bỏ lỡ khi ghé đến Phú Quốc nữa đó chính là ẩm thực nơi này với nhiều món ngon đặc sản hấp dẫn như bún kèn, bún quậy, gỏi cá trích, nhum biển, tiết canh cua,…

Lý Sơn

Du lịch Lý Sơn tháng 7 cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Vào tháng 7, Lý Sơn vẫn chưa bước vào mùa mưa cho nên thời tiết nơi này vô cùng dễ chịu, nước biển cũng trong vắt kèm theo những bãi cát trắng mịn. Đây là một trong những nơi dành cho những ai muốn tìm một địa điểm du lịch không quá đông đúc và ồn ào. Gợi ý một số địa điểm bạn nên ghé khi đến Lý Sơn như cổng Tò Vò, đỉnh Thới Lới, đảo An Bình, hang Mù Cu, chùa Hang,…

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu, du lịch tháng 7, địa điểm du lịch tháng 7
5/5 - (8 bình chọn)