Tàng dược lệnh (2024): Phim ngắn huyền huyễn mới được lên sóng của Trung Quốc

Tàng dược lệnh là phim ngắn cổ trang, huyền huyễn mới được lên sóng của Trung Quốc. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy nước mắt của thần và yêu do hai diễn viên trẻ là Lâm Tiểu Trạch và Phan Nghị Hồng đảm nhận vai diễn chính.

Xem thêm bài viết liên quan

Hoa Thanh Ca (2024): Bộ phim cổ trang xuyên không mới được lên sóng của Tống Y Nhân

‘Tiên kiếm kỳ hiệp 4’ – Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn kết hợp trong phim mới

‘Tiên kiếm kỳ hiệp 6’ – Bộ phim kiếm hiệp dự kiến bùng nổ màn ảnh Hoa Ngữ dịp đầu năm 2024

Thông tin phim Tàng dược lệnh

phim Tàng dược lệnh, Tàng dược lệnh, review Tàng dược lệnh, nội dung Tàng dược lệnh

Đạo diễn: N/A

Thể Loại: Cổ Trang, Tình Cảm, Huyền huyễn

Năm Sản Xuất: 2024

Số Tập: 24 Tập

Ngôn ngữ: Phụ đề việt

Quốc gia: Trung Quốc

Diễn Viên: Lâm Tiểu Trạch, Phan Nghị Hồng

Tóm tắt nội dung chính phim Tàng dược lệnh

Chuyện phim Tàng dược lệnh xoay quanh câu chuyện tình yêu của Tiểu Lan và A Cửu. Tiểu Lan là một tiểu yêu tinh thạch thảo ở Làng Thảo Dược. Còn A Cửu vốn là Thần Lộ vốn là thần ở tiên giới,  vì có những cảm xúc yêu đương của con người nên đã bị đầy xuống trần gian để bắt yêu quái, nếu không hoàn thành nhiệm vụ sẽ hồn siêu phách lạc, không được hồi sinh.

Khi xuống dưới trần giân, Thần Lộ trở thành A Cửu, bề ngoài A Cửu là một lang y thế nhưng thực chất anh lại là Cửu Minh đại nhân là người chuyên đi bắt yêu quái. A Cửu có khả năng vượt qua ranh giới của Làng Thảo Dược, trong một lần đang đi hái thuốc, vì không để ý A Cửu đã bị yêu quái đánh bị thương và bất ngờ được Tiểu Lan cứu giúp. Tiểu Lan nhân cơ hội này muốn A Cửu đưa mình xuống núi để khám phá nhân gian.

Thế nhưng, Tiểu Lan và A Cửu chính là những người đã có mối lương duyên đầy nước mắt từ trước. Chính vì tình yêu với Tiểu Lan mà A Cửu mới bị đầy xuống phàm trần. Ở kiếp này, họ lại gặp nhau một lần nữa, số phận cuộc đời lại gắn kết cả hai với nhau. Sau một khoảng thời gian đồng hành, bên cạnh nhau, thân phận của cả hai trong quá khứ và hiện tại cũng dần được hé lộ.

phim Tàng dược lệnh, Tàng dược lệnh, review Tàng dược lệnh, nội dung Tàng dược lệnh

Diễn viên chính trong phim Tàng dược lệnh

Lâm Tiểu Trạch

Lâm Tiểu Trạch sinh ngày 23 tháng 9 năm 1995, cô được biết đến với tư cách là một hiện tượng mạng xã hội khi sở hữu hơn 2 triệu lượt theo dõi trên Weibo, nhờ nhan sắc xinh đẹp cuốn hút của mình mà cô nàng được fan ưu ái đặt cho biệt danh là hot girl mạng xã hội.

Năm 2020, Lâm Tiểu Trạch đặc biệt gây chú ý khi góp mặt trong chương trình Thanh xuân có bạn 2. Cô nàng được đánh giá là một thí sinh vừa có sắc vừa có tài. Nhờ chương trình này mà Lâm Tiểu Trạch cũng nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả hơn nữa.

phim Tàng dược lệnh, Tàng dược lệnh, review Tàng dược lệnh, nội dung Tàng dược lệnh

Sau chương trình, Lâm Tiểu Trạch nhanh chóng có được các cơ hội diễn xuất. Tuy nhiên vì là một diễn viên tay ngang chưa có quá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên Lâm Tiểu Trạch vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Một số bộ phim mà cô nàng đã từng tham gia có thể kể đến như Công chúa điện hạ không thể chọc, Các quý ông khu Đông Bát, The Rules of Love Under the Moonlight,…

Phan Nghị Hồng

Phan Nghị Hồng sinh ngày 9 tháng 5 năm 1998, anh được biết đến với vai trò là một diễn viên trẻ của làng giải trí Hoa Ngữ. Phan Nghị Hồng chỉ mới bắt đầu con đường nghệ thuật từ năm 2022 thế nên tên tuổi của anh vẫn chưa được khán giả chú ý đến nhiều.

Bộ phim đầu tay mà anh chàng tham gia có tên là Tại sao thiếu soái lại muốn cưới tôi, ngay từ vai diễn đầu tiên Phan Nghị Hồng đã có cơ hội đảm nhận vai chính. Mặc dù vai diễn này của anh chưa thực sự đột phá và chưa để lại nhiều ấn tượng với khán giả nhưng đây lại là bàn đạp để nam diễn viên có thể phát triển nhiều hơn nữa trong lĩnh vực diễn xuất này.

phim Tàng dược lệnh, Tàng dược lệnh, review Tàng dược lệnh, nội dung Tàng dược lệnh

Sau bộ phim nay, Phan Nghị Hồng tiếp tục có những có hội diễn xuất trong các bộ phim khác như Dư Khanh Thư, Cuốn sách kỳ diệu mùa hè, Cô nàng âm dương,…

Đánh giá bài viết này nhé!