Top tai nghe Sony đáng mua nhất năm 2022

Nói đến sản phẩm tai nghe, không thể không nhắc tới các sản phẩm của Sony – thương hiệu được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc tai nghe với thiết kế và tính năng phù hợp nhất. Dưới đây là top tai nghe Sony đáng mua nhất 2022 bạn có thể tham khảo.

Đánh giá tai nghe AirPods Pro: Có xứng đáng để rút hầu bao?

iPhone 12 – Sự nâng cấp hoàn hảo đến từ Apple

Hướng dẫn cách sử dụng Dropbox từ A tới Z cho người mới

1. Tai nghe Bluetooth Sony WF-1000XM3

Đây là dòng sản phẩm tai nghe được thiết kế tiện lợi với 2 tai nghe không dây nhỏ gọn và riêng biệt. Bạn có thể kích hoạt chế độ chống ồn để loại bỏ đi các tạp âm và tiếng động bên ngoài. Ngoài ra, WF-1000XM3 còn có khả năng kết nối nhanh chóng thông qua bluetooth và NFC. Mặc dù được trang bị màng loa siêu nhỏ 6mm, thiết bị tai nghe này vẫn mang đến chất lượng âm thanh sống động và mạnh mẽ.

tai nghe sony, top tai nghe sony đáng mua nhất

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng sản xuất: Sony
  • Kích thước tai nghe: 8.5g/1 tai nghe
  • Bluetooth: V5,0, có
  • Dung lượng pin: 8 giờ 
  • Phụ kiện: Cáp sạc USB-C, 2 nút gỡ tai nghe
  • Bảo hành: 12 tháng chính hãng.

2. Tai nghe Bluetooth Sony AH2 V4.0

Sản phẩm Sony AH2 V4.0 được thiết kế với màu đen sang trọng, đẹp mắt và đeo vừa vặn, êm tai. Hai bên màng lao được ghép nối một cách chắc chắn nên mang đến cho người dùng âm thanh to, rõ ràng và âm Bass chân thật nhất. Ngoài ra, AH2 V4.0 còn được trang bị Mic đàm thoại với chất lượng cao, nút tăng giảm âm lượng cùng nút điều khiển đa năng thông minh. Điều này mang tới cho người dùng sự thuận thiện tối ưu nhất.

tai nghe sony, top tai nghe sony đáng mua nhất

Thông số kỹ thuật:

  • Bluetooth Version:v4.0 CSR + NFC
  • Khoảng cách thu phát sóng: 10m
  • Công nghệ Bluetooth V4.0 (CSR) + NFC
  • Profile support: HSP/HFP/A2DP/AVRCP
  • Cổng sạc: Micro USB
  • Pin: 120mAh
  • Phụ kiện: 1 máy chính, 1 móc đeo tai, 1 cáp USB sạc tai nghe

3. Tai nghe Sony Bluetooth WI-C400

WI-C400 hiện là dòng tai nghe bluetooth đáng thử nhất hiện nay với thiết kế độc đáo, kết hợp giữa kiểu nhét tai truyền thống và band nhựa đeo cổ. Thiết kế này phù hợp khi bạn vận động hay di chuyển ngoài đường.

tai nghe sony, top tai nghe sony đáng mua nhất

Phần band nhựa sẽ làm nhiệm vụ giữ tai nghe cố định, được trang bị thêm motor báo rung khi có các cuộc gọi đến, báo tin nhắn,… Bộ nút cơ ở 2 bên band được sử dụng để điều chỉnh âm lượng, nhận cuộc gọi hay chuyển bài hát,…

WI-C400 có thời lượng pin đáng ấn tượng – lên tới 20 tiếng sử dụng khi sạc đủ 4 giờ. Dải âm thấp (8khz) cho chất âm trầm ấm thích hợp để nghe nhiều dòng nhạc khác nhau. Tuy nhiên, khi bật âm lượng trên 80% sẽ bị chói tai đối với những người tai yếu.

4. Tai nghe chống ồn WI – 1000XM2

Đây sản phẩm tai nghe cao cấp của nhà Sony với nhiều chức năng đi kèm hỗ trợ hiệu quả cho quá trình trải nghiệm của người dùng. Dòng tai nghe này được thiết kế phù hợp với mọi mục đích sử dụng khác nhau: dạo phố, chơi thể thao, nghe nhạc,… Phần housing được Sony thiết kế hơi nghiêng giúp cố định phần tai nghe và tạo cảm giác thoái mái cho người dùng khi nghe nhạc trong thời gian dài.

tai nghe sony, top tai nghe sony đáng mua nhất

Bộ xử lý chống ồn cao cấp HD QN1 sẽ hoạt động khi phát hiện tiếng ồn ở xung quanh để loại bỏ chúng. Hầu hết các tần số tạp âm ở bên ngoài đều sẽ được xử lý một cách triệt để.

5. Tai nghe chụp tai WH-1000XM3

WH-1000XM3 cũng là một trong những mẫu tai nghe rất cao cấp của Sony được nhiều người dùng ưa thích.

Với những cải tiến từ công nghệ mới nhất, tinh vi nhất, đây chính là chiếc tai nghe có thể điều chỉnh theo các tình huống nghe khác nhau, đem lại cho người sự tiện dụng tuyệt vời.

tai nghe sony, top tai nghe sony đáng mua nhất

Sử dụng bộ xử lý chống ồn HD QN1 mới giúp tăng khả năng chống ồn. Điều này giúp đảm bảo khả năng tái tạo âm nhạc chất lượng cao nhờ vào hiệu suất của bộ xử lý.  Thời lượng pin của mẫu tai nghe này cũng rất đáng nể, tối đa 30 giờ (khi chế độ chống ồn được bật) và 38 giờ hoạt động (chống ồn tắt) liên tục. Nếu bạn sử dụng theo thời gian chờ thì đạt 30 giờ (chống ồn bật) và tối đa 200 giờ (chống ồn tắt).

6. Tai nghe Sony Extra Bass MDR-XB250

Nói đến dòng tai nghe giá rẻ thì Sony Extra Bass MDR-XB250 có âm Bass được xếp vào hàng “chất lượng cao” mà bạn có thể không muốn bỏ lỡ.

tai nghe sony, top tai nghe sony đáng mua nhất

Sản phẩm này chỉ có màu đen với kiểu thiết kế hiện đại, trẻ trung. Đây là dòng tai nghe chụp tai với lớp đệm mềm mịn, giúp người dùng đeo tai nghe trong thời gian này sẽ không bị đau tai.

Không những thế, chiếc tai nghe này được Sony thiết kế với khả năng xoay dẹp phần tai nghe để cho vào balo dễ dàng hơn. Jack cắm 3.5 mm phù hợp với rất nhiều các thiết bị phát nhạc hiện nay, khả năng cách âm được đánh giá khá tốt.

Trên đây là top 6 tai nghe Sony đáng mua nhất năm 2021 với những tính năng nổi trội, thiết kế đẹp mắt và phân bổ giá tiền hợp lý bạn có thể tham khảo. Để xem thêm những thông tin bổ ích, dừng quên truy cập blog Tung Tăng mỗi ngày nhé!

Đánh giá bài viết này nhé!