Top 7 tai nghe Over ear không dây tốt nhất 2022

Tai nghe over ear (trùm đầu) không dây là loại tai nghe có kích thước lớn với thiết kế phần đệm trùm kín toàn bộ tai người dùng và có vành đội qua đầu. 

Tai nghe over ear không dây là sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng kết nối cao, chất lượng âm thanh vượt trội và thiết kế mượt mà. Thậm chí, một số tai nghe còn đi kèm với các tính năng bổ sung tiện lợi, bao gồm khả năng khử tiếng ồn và cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói của mình.

Sau đây, Tung Tăng sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những tai nghe over ear không dây tốt nhất năm 2022 với đủ hình dạng và kích cỡ.

Top 7 tai nghe Over ear không dây tốt nhất 2022

Sony WH-1000XM4

tai nghe Over ear, tai nghe không dây, tai nghe Over ear không dây, tai nghe tốt nhất 2020

Sony WH-1000XM4 là sản phẩm tai nghe có khả năng khử tiếng ồn tuyệt vời và chất lượng âm thanh đáng ngạc nhiên trong một thiết kế không dây có trọng lượng nhẹ. 

So với sản phẩm đời trước đó, Sony WH-1000XM4 được tích hợp thêm một số tính năng mới bao gồm ghép nối đa điểm, nâng cấp DSEE Extreme, nhận biết hội thoại và tự động phát / tạm dừng bằng cảm biến tích hợp, tất cả đều giúp WH- 1000XM4 khẳng định danh hiệu tai nghe tốt nhất năm 2020.

Ngoài các điều chỉnh được liệt kê ở trên, Sony WH-1000XM4 hỗ trợ định dạng Âm thanh thực tế 360 của Sony cho phép âm thanh không gian trên tai nghe âm thanh nổi cộng với codec LDAC có thể gửi tốc độ bit lên đến 990 kbps. Tuy nhiên, một chút đáng tiếc ở đó là nó không còn hỗ trợ aptX hoặc aptX HD, do đó, quãng đường hỗ trợ Âm thanh độ phân giải cao của bạn có thể thay đổi.

Top 5 loại lap top “xịn xò”, giá rẻ dành cho sinh viên

5G – Sự bùng nổ của mạng di động thế hệ mới

Top 5 chuột không dây tốt nhất 2020

Tai nghe chống ồn Bose 700

Top 7 tai nghe Over ear không dây tốt nhất 2022 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Bose đã thực sự đã đạt được một cấp độ mới với Tai nghe 700 – một trong những sự hấp dẫn nhất của sản phẩm này là sự tinh vi trong khả năng khử tiếng ồn ngay cả khi bạn đang gọi điện trong môi trường nhiều tiếng ồn.

Là một sự thay thế cho Sony WH-1000XM4, loại tai nghe không dây này mang đến âm thanh tuyệt vời, âm trường cân bằng tốt và cung cấp khả năng khử tiếng ồn đỉnh cao.

Nhược điểm của tai nghe Bose 700 là thời lượng pin kém tuy nhiên nó vẫn được đánh giá là tai nghe không dây tốt nhất để thực hiện cuộc gọi.

Tai nghe Bowers & Wilkins PX7

Top 7 tai nghe Over ear không dây tốt nhất 2022 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe không dây với khả năng khử tiếng ồn chủ động và không gặp vấn đề về giá cả thì tai nghe Bowers & Wilkins PX7 rất đáng để xem xét. 

Với khả năng khử tiếng ồn tinh vi, chất lượng âm thanh được cải thiện nhiều và tính thẩm mỹ cũng được tăng cao, PX7 có thể là sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của bạn. 

Thêm vào đó, sản phẩm này cũng được tích hợp thêm aptX Adaptive để cải thiện độ ổn định và độ trễ giữa tai nghe và thiết bị của bạn.

Jabra Elite 85H

tai nghe Over ear, tai nghe không dây, tai nghe Over ear không dây, tai nghe tốt nhất 2020

Cung cấp thời lượng pin hàng đầu, phong cách tuyệt vời và cấu hình âm thanh cực ổn, nên không có gì ngạc nhiên khi Elite 85h lọt vào danh sách tai nghe nên mua nhất 2020. 

Nếu bạn muốn có một sự thay thế cho WH-1000XM4 của Sony, thì những tai nghe không dây này là một lựa chọn tuyệt vời.

Bose QuietComfort 35 II

Top 7 tai nghe Over ear không dây tốt nhất 2022 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Tai nghe QC35 của Bose vốn nổi tiếng với khả năng khử tiếng ồn hàng đầu, chất lượng âm thanh tốt và sự thoải mái đáng kinh ngạc. Nói một cách đơn giản, loại tai nghe không dây này chắc chắn là sự lựa chọn đáng tiền nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm có âm thanh tuyệt vời và thời lượng pin đủ lâu để sử dụng trong một thời gian dài. 

Bất chấp sự phổ biến của QC35, Bose đã làm chấn động mọi thứ bằng cách phát hành một mẫu tai nghe khử tiếng ồn không dây hoàn toàn mới, tập trung vào thiết kế kiểu dáng đẹp và công nghệ âm thanh “đột phá”:  Tai nghe chống ồn Bose 700 . Chúng có thể đã không đưa Sony lên vị trí hàng đầu về tai nghe chống ồn tốt nhất, nhưng chúng vẫn là một cặp tai nghe over-ear tuyệt vời, đứng ở vị trí thứ hai.

Philips PH805

Top 7 tai nghe Over ear không dây tốt nhất 2022 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Philips PH805 là tai nghe không dây sử dụng Bluetooth 5 để kết nối – vì vậy có thể phát lại âm thanh độ phân giải cao. 

Sử dụng một tế bào Lithium-Ion duy nhất cho thời gian phát lại lên đến 30 giờ chỉ với một lần sạc, Philips PH805 có tính năng khử tiếng ồn chủ động trên bo mạch, được quản lý bởi một vài mic trên mỗi chụp tai. 

Sennheiser Momentum 3 không dây

Top 7 tai nghe Over ear không dây tốt nhất 2022 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Tai nghe không dây của Sennheiser cho phép bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt vời, với độ chi tiết cao, âm trầm ấm và âm cao tự nhiên.

Khả năng khử tiếng ồn có thể tùy chỉnh là một điểm nhấn tuyệt vời, mặc dù nó không hoàn toàn đạt được các tiêu chuẩn hàng đầu do Sony và Bose đặt ra. 

Đánh giá bài viết này nhé!