Review Sợi chỉ đỏ: Bộ phim đam mỹ Thái Lan từng gây sốt màn ảnh năm 2019

Sợi chỉ đỏ là bộ phim thuộc thể loại đam mỹ của Thái Lan được lên sóng vào năm 2019. Thế nhưng, dạo gần đây bộ phim lại bắt đầu gây sốt trở lại. Vậy Sợi chỉ đỏ có gì mà lại thu hút người xem đến như vậy, hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Nội dung phim Sợi chỉ đỏ

Sợi chỉ đỏ là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết The Red Thread của tác giả Lazy Sheep. Bộ phim là câu chuyện tình yêu đan xen giữa hai kiếp người của Korn (kiếp trước của Dean) và In (kiếp trước của Parm). Ba mươi năm trước Korn và In là sinh viên của trường đại học Bangkok. Họ nảy sinh tình cảm với nhau và rồi yêu nhau, thế nhưng lúc nào tình yêu đồng giới không được chấp nhận, và cả hai đều bị gia đình phản đối kịch liệt. Dưới dự áp đặt của bố, Korn cảm thấy áp lực và cực kỳ bế tắc, trong khi đó In vẫn cố gắng chống chọi mọi thứ cho tương lai. Nhưng rồi cả hai không vượt qua được áp lực, định kiến xã hội nên dã quyết định cùng nhau tự sát.

Sợi chỉ đỏ, review phim Sợi chỉ đỏ, diễn viên Sợi chỉ đỏ, nội dung Sợi chỉ đỏ

Câu chuyện tình yêu của họ không dừng lại ở đó, khi Korn và In tự sát, sợi chỉ đỏ buộc trên ngón tay út của hai người đã dẫn dắt họ tìm đến nhau trong kiếp sau. Nhiều năm sau, Parm (19 tuổi) trở thành sinh viên năm nhất trường Đại học T, là một người có vẻ ngoài dễ thương, cùng nụ cười ngọt ngào. Parm luôn nhớ về một khuôn mặt mơ hồ hay xuất hiện trong giấc mơ của cậu từ khi còn nhỏ. Những cơn ác mộng đã khiến cho Parm luôn thức dậy với khuôn mặt đẫm lệ, sợ hãi tiếng động lớn và vết bớt trên thái dương khiến Parm phải suy nghĩ.

Trong khi đó Dean 21 tuổi là sinh viên năm ba và là củ tích của câu lạc bộ bơi lội trường đại học T. Dean là một chàng trai đẹp trai, ít cười, ít nói, anh luôn cảm thấy mình đã đánh mất điều gì và luôn vô thức tìm kiếm một hình dáng, một khuôn mặt cũng luôn xuất hiện trong giấc mơ của anh. Sợi chỉ đỏ duyên phận đã buộc họ từ kiếp trước một lần nữa đã cho họ tìm gặp lại nhau ở kiếp này và nhớ về câu chuyện của quá khứ. Dù cả hai đã có một quá khứ vô cùng đau khổ thế nhưng tình yêu họ dành cho nhau vẫn luôn hiện diện ở đó và mang họ trở về bên nhau một lần nữa.

Sợi chỉ đỏ, review phim Sợi chỉ đỏ, diễn viên Sợi chỉ đỏ, nội dung Sợi chỉ đỏ

Diễn viên phim Sợi chỉ đỏ

Natouch Siripongthon

Natouch Siripongthon sinh ngày 1 tháng 6 năm 1996, là một nam diễn viên người Thái Lan. Natouch Siripongthon bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2013 với bộ phim Grean Fictions. Nhờ sự thành công của bộ phim này Grean Fictions mà Natouch Siripongthon có cơ hội đảm nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim My Bromance. Cũng chính nhờ bộ phim My Bromance này mà tên tuổi của Natouch Siripongthon được khán giả biết đến nhiều hơn.

Năm 2019, Natouch Siripongthon đảm nhận vai Parm trong phim Sợi chỉ đỏ, cũng nhờ vào bộ phim này mà Natouch Siripongthon đã công bố anh là người đồng tính. Ngoài ra, Natouch Siripongthon còn tham gia vào nhiều bộ phim khác như Change, Red Wine In The Dark Night, Daughters, Close Friend Season 1, Blacklist

Sợi chỉ đỏ, review phim Sợi chỉ đỏ, diễn viên Sợi chỉ đỏ, nội dung Sợi chỉ đỏ

Trong bộ phim Sợi chỉ đỏ, Natouch Siripongthon đảm nhận vai Parm. Parm là một tân sinh viên của trường đại học T, có một niềm đam mê với nấu ăn. Và Parm chính là hóa thân của In trong kiếp trước. Parm được đầu thai vào gia đình chú ruột của anh ấy là chú Korn.

Thitiwat Ritprasert

Thitiwat Ritprasert sinh ngày 26 tháng 3 năm 1997, anh hay được gọi với biệt danh là Ohm, là một nam diễn viên người Thái Lan. Thitiwat Ritprasert tốt nghiệp khoa Công nghệ Truyền thông Đại chúng của trường Đại học Công nghệ Rajamangala Thanyaburi.

Năm 2017, Thitiwat Ritprasert lần đầu tiên ra mắt khán giả với bộ phim truyền hình Jai Luang. Đến năm 2019, khi đảm nhận vai chính Dean trong bộ phim Sợi chỉ đỏ thì tên tuổi của Thitiwat Ritprasert mới bắt đầu tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Cũng nhờ bộ phim này mà Thitiwat Ritprasert đã được nhiều đạo diễn chú ý đến và giao cho nhiều vai diễn trong các bộ phim khác như Love, Lie, Haunt The Series: The Haunted Corpse, Romantic Blue, Buang Bai Bun, Between Us,…

Sợi chỉ đỏ, review phim Sợi chỉ đỏ, diễn viên Sợi chỉ đỏ, nội dung Sợi chỉ đỏ

Trong bộ phim Sợi chỉ đỏ Thitiwat Ritprasert đảm nhận vai Dean. Dean là sinh viên năm 3 và là chủ tịch câu lạc bộ bơi lội của trường đại học T. Dean chính là hóa thân của Korn ở kiếp trước. Kiếp này Dean và Parm lại tiếp tục tìm về bên nhau và lại yêu nhau thêm lần nữa.

Đánh giá phim Sợi chỉ đỏ

Sợi chỉ đỏ là bộ phim Boylove Thái Lan có nội dung khá đặc sắc và thông điệp rõ ràng. Điểm tạo nên sự khác biệt của Sợi chỉ đỏ với các phim BoyLove khác đó chính là yếu tố trùng sinh/ kiếp trước kiếp này của phim. Như tiêu đề bộ phim, Sợi chỉ đỏ ở đây chính là yếu tố gắn kết nhân duyên của các diễn viên chính trong cả hai kiếp. Là bộ phim trùng sinh chắc chắc Sợi chỉ đỏ sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu đầy bi kịch nhưng đan xen nó vẫn là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và đầy lãng mạn.

Ngoài nội dung phim ra thì Sợi chỉ đó còn được khán giả yêu thích là vì phim được đầu tư khá chỉnh chu với nhiều phần quay ngoại cảnh. Sự lồng ghép những phân cảnh quá khứ đan xen hiện tại cũng khá mượt mà, dễ hiểu, làm cho bộ phim mang nhiều cảm xúc và chặt chẽ hơn rất nhiều. Sợi chỉ đỏ là một bộ phim đã đả động sâu vào tâm trí người xem một cách trực tiếp nhất, khiến cho khán giả bị cuốn vào dòng chảy của phim.

Sợi chỉ đỏ, review phim Sợi chỉ đỏ, diễn viên Sợi chỉ đỏ, nội dung Sợi chỉ đỏ

Diễn xuất của dàn diễn viên trong Sợi chỉ đỏ cũng được đánh giá khá cao, không chỉ riêng các diễn viên chính mà dàn diễn viên phụ như Warut Chawalitrujiwong, Noppanut Guntachai, Samantha Melanie Coates,… cũng đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình. Tất cả các diễn viên đều mang đến cho khán giả một màu sắc riêng, một câu chuyện riêng.

Một điểm nữa mà không thể không nhắc đến trong Sợi chỉ đỏ đó chính là nhạc phim. Phải nói rằng là Sợi chỉ đỏ đã có một sự lồng ghép nhạc khá thông minh, hầu như bản nhạc nào mà phim sử dụng cũng góp phần đẩy cảm xúc, tạo nên đỉnh điểm cao trao và dẫn dắt người xem theo mạch cảm xúc của nhân vật.

Đánh giá bài viết này nhé!