Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2021?

Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2021? Khi sinh con vào năm 2021 thì con bạn sẽ là tuổi Sửu, đa số những người thuộc vào tuổi này đều rất chăm chỉ và chịu khó trong cuộc sống, có tính cách khiêm nhường. Thế nhưng bố mẹ tuổi nào thì hợp để sinh con vào năm 2021? Cũng như là nên sinh con vào tháng nào, giờ nào để tốt nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Cần biết những gì khi đang trong thời gian thử việc?
Có thực sự nên mua xe tập đi em bé bằng gỗ không?
Cách vệ sinh laptop tại nhà mà ai cũng có thể thực hiện

sinh con năm 2021, tuổi sinh con năm 2021, tuổi nào sinh con năm 2021 tốt

Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2021

Nếu như sinh con vào năm 2021, còn của bạn sẽ thuộc vào tuổi Sửu (tuổi con trâu), mang mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ, có nghĩa là đất đắp trên tường thành, có được độ vững chắc nhất định sau khi được tôi luyện. Cho dù là sinh con trai hay là con gái thì con của bạn cũng sẽ thuộc cung Càn Kim, thuộc vào Tây tứ mệnh.

Sinh con vào năm 2021 rất tốt, bởi độ tuổi này thì con cái sẽ thông minh và chăm chỉ, luôn khiêm tốn mộc mạc. Đặc biệt là nếu sinh con trai thì đường công danh sau này cực kỳ thuận lợi. Tuy nhiên thì vẫn có thể xảy ra 2 trường hợp xấu đó chính là:

  • Tiểu hung: tuổi của con khắc với tuổi của bố hoặc mẹ.
  • Đại hung: tuổi của con khắc với tuổi của cả bố và mẹ.

Vậy thì để tránh gặp hung, bố mẹ tuổi nào nên sinh con vào năm 2021? Đó chính là những bố mẹ có tuổi dựa theo nhị hợp, tam hợp và cả thiên can nữa.

  • Xét theo nhị hợp: bố hoặc mẹ hoặc cả bố và mẹ có tuổi Tý sẽ hợp với con tuổi Tân Sửu.
  • Xét theo tam hợp: bố hoặc mẹ hoặc cả bố và mẹ có tuổi Tỵ hay là Dậu sẽ hợp với con tuổi Tân Sửu.
  • Xét theo thiên can: bố mẹ nếu có thiên can là Bính thì sẽ hợp với con sinh năm 2021 vì con sẽ có thiên can là Tân.

Với những phân tích trên, thì để phù hợp sinh con trong năm 2021, bố hoặc mẹ hay cả hai người sinh vào tuổi Bính Tý, Giáp Tý, Tân Tý, Quý Dậu, Kỷ Tỵ sẽ là phù hợp nhất. Ngoài ra thì những độ tuổi khác của bố mẹ mặc dù sinh con không tốt nhưng cũng không xấu đó là: Canh Ngọ, Kỷ Mão, Mậu Dần, Đinh Sửu, Ất Hợi.

Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2021? - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Nên sinh con vào tháng mấy trong năm 2021

Sau khi đã biết được năm 2021 là năm con gì, cũng như bố mẹ tuổi nào phù hợp để sinh con trong năm 2021 thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thời điểm sinh con trong năm.

Tháng 1
Tháng giêng chính là khởi đầu của một năm và nó cũng là một thời điểm tốt để sinh con. Những người sinh ra vào tháng 1 sẽ có sự ổn định về cả công danh lẫn sức khỏe. Thêm nữa là con cái sinh vào tháng 1 sẽ có tính cách ôn hòa, tính cách chăm chỉ, đầu óc thông minh. Khi về già thì những người này thường được nể phục, có được địa vị cao trong cuộc sống.

Tháng 3
Tháng 3 là tiết Thanh Minh, không khí mát mẻ và trong lành, tạo nên tính cách cho con cái được vui vẻ tự do, không có sự trói buộc. Khi sinh còn vào tháng 3 thì con sẽ rất nhanh nhẹn và lanh lợi, đầu óc sáng tạo, dễ dàng vượt qua được bất trắc trong cuộc sống. Mặc dù có thể sẽ gặp phải những khó khăn thế nhưng về sau thì sẽ dư dả và giàu có hơn.

Tháng 6
Tháng 6 cũng là thời điểm tốt nên được lựa chọn để sinh con vào năm 2021. Nếu như con cái được sinh ra vào tháng 6 thì sẽ mang theo bên mình tri thức lớn, học rộng tài cao. Cuộc sống cũng vẫn gặp phải những sự biến cố nhất định, thế nhưng sự nghiệp thì phát triển, được quý nhân giúp đỡ, gặp họa hóa lành.

Tháng 7
Tháng 7 chính là thời điểm lập thu, sinh con ra thì được phúc tinh chiếu mệnh từ nhỏ, về sau thì lại được con cháu báo hiếu. Nếu như sinh con vào tháng 7 năm 2021 thì con cái sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, cuộc đời bình an. Đặc biệt là về vấn đề tình cảm gia đình hoặc các mối quan hệ khác cũng đều trở nên thuận lợi hơn.

Tháng 8
Tháng 8 có thể nói là thời điểm tốt nhất để sinh con chỉ sau tháng 1 và tháng 3. Nếu như sinh con vào tháng 8 thì con cái được tổ tiên che chở và phù hộ, gặp được nhiều phúc khí. Con cái sẽ trở nên lanh lợi và thông minh, sức khỏe dồi dào, cuộc đời ổn định, không gặp phải những thị khi tai tiếng. Về công danh hay danh lợi thì mặc dù không phải là giàu có nhưng vẫn ấm no cả đời.

Tháng 9
Sinh con vào tháng 9 sẽ giúp cho trẻ trong tương lai sẽ đạt được nhiều thành tựu trên con đường công danh, trẻ sẽ có đủ cả quyền lực lẫn sự mưu trí, gặp dữ hóa lành, mọi việc thuận buồm xuôi gió. Trong cuộc sống có thể sẽ gặp phải một số muộn phiền thế nhưng không quá ảnh hưởng nhiều tới sự phát triển.

sinh con năm 2021, tuổi sinh con năm 2021, tuổi nào sinh con năm 2021 tốt

Năm 2021 nên sinh con vào giờ nào?

  • Giờ Tý: giờ Tý là từ 23h-1h, khi con được sinh vào giờ này thì cuộc sống sẽ tốt về hậu vận, thường kết hôn sớm, gia đình viên mãn.
  • Giờ Tỵ: giờ Tỵ là từ 9h-11h, sinh con vào giờ này thì cuộc sống sẽ có được nhiều may mắn, gặp được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp thành công thế nhưng phải cẩn thận với sự đố kỵ của người khác.
  • Giờ Thân: giờ Thân là từ 15h-17h, là giờ tốt nhất để sinh con, giúp cho sự nghiệp được phát triển một cách tốt nhất, cả đời phú quý, gặp nhiều may mắn.
  • Giờ Tuất: giờ Tuất là từ 19h-21h, sinh con ra vào giờ này thì thường sẽ gặp tình trạng công việc phát triển thuận lợi, tiền đồ rộng mở nhưng có thể sự phát triển đó lại không gặp được khi kề cạnh những người thân trong gia đình.

Trên đây là một số thông tin về bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2021, cũng như là thời điểm tốt nhất trong năm 2021 để sinh con. Nếu như bạn có ý định sinh đẻ trong năm 2021 thì hãy tham khảo bài viết và lựa chọn thời điểm sao cho phù hợp, giúp cho con cái sau này phát triển thuận lợi nhất nhé. Xin cảm ơn vì đã theo dõi.

5/5 - (3 bình chọn)