Sinh con năm 2022 tháng nào tốt để bé thông minh và khỏe mạnh?

Sinh con năm 2022 tháng nào tốt nhất? Đây là câu hỏi thường được đặt ra ở các ông bố, bà mẹ khi có kế hoạch sinh con. Khi chọn đúng tháng tốt để sinh bé trong năm Tân Sửu này giúp con có vận mệnh tốt, thông minh và khỏe mạnh. 

Vậy, hãy cùng Tung Tăng tham khảo bài viết dưới đây để biết sinh con năm 2022 tháng nào tốt.

Thông tin chung về tính cách các bé sinh năm 2022

Đối với bé gái sinh năm 2022, có tính cách tốt bụng, thích làm việc thiện giúp đỡ những người khó khăn, hiền lành và ôn hòa. Tuy nhiên cũng có tư duy và quan điểm riêng, yêu ghét rõ ràng. 

Đối với bé trai, tính cách của bé là người có quy tắc, quan điểm riêng. Ngoài ra, họ là người đầy mạnh mẽ và cứng rắn, biết cách tự vệ cho bản thân, xứng đáng là người có thể che chở cho mọi người xung quanh.

Nhìn chung, những người sinh ra vào năm 2022 có ý chí, phấn đấu vì công danh và sự nghiệp trong tương lai. Đồng thời, là người có trách nhiệm, suy nghĩ thực tế và biết giữ chữ tín. 

sinh con năm 2022 tháng nào tốt, sinh con tháng nào tốt năm 2022, nên sinh con tháng nào, tháng nào sinh con năm 2022

Bố mẹ tuổi gì sinh con vào năm 2022 tốt nhất?

Với các ông bố, bà mẹ thuộc năm sinh sau đây để sinh con ra có sự tương tác tốt với bố mẹ, dễ dạy dễ nuôi, bao gồm: năm 1993 và 1989 (Tuổi Dậu và tuổi Tỵ).

Đối với bố mẹ sinh con vào năm 2021 không được xuất sắc lắm thuộc các năm sinh:  1991, 1994, 1997, 1985, 1988 và 2000. Tuy nhiên, bố mẹ có thể chờ đợi hoặc tùy duyên mà thả cũng không vấn đề gì. 

sinh con năm 2022 tháng nào tốt, sinh con tháng nào tốt năm 2022, nên sinh con tháng nào, tháng nào sinh con năm 2022

Sinh con năm 2022 tháng nào tốt?

Mỗi bé sinh ra sẽ có từng đặc điểm riêng ứng với từng tháng như sau: 

Tháng giêng

Những bé được sinh ra vào tháng giêng có cuộc sống khá ổn áp, đủ ăn đủ mặc, có công danh và sự nghiệp ổn định, không cần quá nhiều lo lắng bởi tháng giêng là vào thời điểm lập Xuân. Song, về phương diện gia đình, họ gặp nhiều may mắn và con cháu hưng thịnh. 

Tháng 2

Những người này có nhiều tham vọng và khát khao đạt được điều mình mong muốn. Tuy nhiên, họ thường không gặp được nhiều may mắn mà dẫn đến thất bại. Đồng thời, tính cách của họ khác vội vàng và hấp tấp, thế nên mọi quyết định trở nên khó khăn và gặp nhiều phiền muộn. 

Tháng 3

Tháng 3 được hưởng tiết trời thanh minh nên người sinh năm 2022 thông minh, vui vẻ, khéo léo và có được cuộc sống khá ấm no, cuộc đời bình yên. Tuy có gặp khó khăn nhưng không đáng kể, mọi việc dữ sẽ được hóa lành. 

Tháng 4

Người sinh tuổi Tân Sửu thuộc tháng 4 thường không gặp nhiều may mắn, số phận có nhiều vất vả, bôn ba nhiều nơi. Đường công danh lận đận, gian nan, hay bị quản thúc.

Tháng 5

Những người thuộc tháng 5 gặp nhiều trắc trở, phải sống xa gia đình nên số phận rất cô đơn. Tuy nhiên, chỉ cần rèn luyện đức tính kiên trì sẽ vượt qua được khó khăn nhưng ít khi thành và rạng danh.

sinh con năm 2022 tháng nào tốt, sinh con tháng nào tốt năm 2022, nên sinh con tháng nào, tháng nào sinh con năm 2022

Tháng 6

Người tháng 6 sở hữu nhiều tài năng và hiểu biết, tuy nhiên sẽ gặp nhiều vất vả và khó khăn, nhưng nếu kiên trì đều có thể vượt qua và thành công. Về công danh sự nghiệp, người tháng 6 có tiếng vang, gia đình ấm no và hạnh phúc. 

Tháng 7

Nếu các bé sinh ra rơi vào tháng 7 trong năm 2022, họ có được gia đình hạnh phúc, gặp nhiều may mắn, có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, người này ít gặp sóng gió vì có mạng thịnh vượng, may mắn. 

Tháng 8

Người si thuộc tháng 8 có tài năng về nghệ thuật, vì thế họ luôn có được cơ hội để thể hiện tài năng của mình, họ có sức khỏe dồi dào, công danh thuận lợi, gia đình hạnh phúc nhờ vào phúc mà tổ tiên để lại. 

Tháng 9 

Đây là tháng tiết Hàn lộ, đây có thể nói là tháng sinh con đẹp nhất trong các tháng của năm Tân Sửu. Những người này có một cuộc đời và công danh như ý, thuận lợi. Tất cả những khó khăn xảy ra đều vượt qua, con cháu đầy đàn, gia đình hạnh phúc. 

Tháng 10 

Đây là tháng thuộc tiết lập đông, người sinh tháng này dễ rơi vào nhiều khó khăn, thậm chí có lúc phải rơi vào cảnh thiếu ăn thiếu mặc. Tuy nhiên, không phải là một đời khổ cực, người sinh tháng này cần tu chí làm ăn, kiên trì sẽ đổi lại cuộc sống dư dả, sự nghiệp phát đạt. 

Tháng 11

Đối với tháng 11, họ có nhiều ước mơ và hoài bão, tuy nhiên lại không biết cách để phấn đấu hơn mà dễ chán nản và bỏ cuộc. Thế nên, họ hay gặp nhiều khó khăn và mọi việc thường không thuận lợi. Người tháng 11 muốn thành công cần kiên trình và dành thời gian để rèn luyện.

Tháng 12

Tháng cuối của năm 2022, cho thấy người sinh ra ở tháng này có đường công danh, sự nghiệp mờ nhạt, ít gặp may mắn. Tuy nhiên, điểm tốt chính là họ hưởng cuộc sống gia đình yên vui, cuộc sống đơn giản, khá bình thường. 

sinh con năm 2022 tháng nào tốt, sinh con tháng nào tốt năm 2022, nên sinh con tháng nào, tháng nào sinh con năm 2022
Đánh giá bài viết này nhé!