Tung Tăng – Website rao vặt nhà đất hiệu quả nhất 2022

Sự phát triển của công nghệ 4.0 đã có sự tác động to lớn, toàn diện đến mọi mặt của đời sống, kinh tế – xã hội. Đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, mua bán bất động sản, việc ứng dụng công nghệ đã mang lại những hiệu quả đáng kinh ngạc.

Các phương pháp rao vặt nhà đất truyền thống như đăng báo giấy, phát tờ rơi, gọi điện chào mời khách ngày càng bộc lộ những mặt hạn chế về hiệu quả, sức lan tỏa thông tin, trong khi đó, chi phí bỏ ra là rất lớn.

Hiện nay, việc đăng tin mua bán bất động sản trên các website rao vặt nhà đất ngày càng được ưa chuộng và phổ biến bởi tính nhanh chóng, hiệu quả và khả năng tiếp cận khách hàng là vô cùng lớn.

rao vặt Tung Tăng, rao vặt nhà đất, rao vặt nhà đất Tung Tăng

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của dịch Covid 19 trong năm 2020 đã thay đổi đáng kể hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Thay vì đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm thì người dân đã chuyển sang mua hàng trực tuyến, tất cả các mặt hàng đều có thể mua bán, giao dịch thông qua website rao vặt, kể cả các sản phẩm bất động sản.

Một trong những website rao vặt trực tuyến cho phép người dùng đăng tin mua bán bất động sản miễn phí hàng đầu hiện nay đó rao vặt Tung Tăng.

Là một start up trẻ đầy năng động và sáng tạo, Tung Tăng mong muốn “thổi một làn gió mới” vào thị trường rao vặt bằng cách xây dựng một kênh rao vặt “sạch” và “tử tế”.

rao vặt Tung Tăng, rao vặt nhà đất, rao vặt nhà đất Tung Tăng

Với mong muốn mang lại cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất, giao diện website Tung Tăng có thiết kế đơn giản, gần gũi và dễ nhìn. Đảm bảo mang tới sự thoải mái, thuận tiện cho mọi đối tượng khách hàng, kể cả những người mới lần đầu làm quen với công nghệ.

Ngoài ra, với mong muốn xây dựng một website rao vặt hàng đầu tại Việt Nam, Rao vặt Tung Tăng hoạt động đa lĩnh vực, từ thực phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử, thời trang tới xe cộ, bất động sản…

Chỉ cần đến với Rao Vặt Tung Tăng bạn có thể thoải mái tìm kiếm, lựa chọn hàng hóa theo nhu cầu với rất nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng.

Đặc biệt, bạn có thể đăng tin với số lượng lớn trên Tung Tăng và hoàn toàn miễn phí, không giới hạn tin đăng mỗi ngày.

rao vặt Tung Tăng, rao vặt nhà đất, rao vặt nhà đất Tung Tăng

Bên cạnh đó, một trong những điểm nổi bật khiến Rao vặt Tung Tăng khác hẳn so với các trang rao vặt khác đó là tất cả các bài đăng đều có đội ngũ kiểm duyệt để các tin đăng luôn “nóng”, đảm bảo chất lượng bài đăng cả về nội dung và hình thức.

Với rất nhiều nỗ lực và cải tiến nhằm hướng đến trải nghiệm và lợi ích của người dùng, nên tuy vừa chỉ ra mắt vào tháng 7 -2020 nhưng Tung Tăng đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng thể hiện qua lượt đăng ký và truy cập “khủng” của người dùng.

5/5 - (1 bình chọn)