Mô hình mua bán rao vặt chuyên nghiệp và hiệu quả kỷ nguyên số

Trong các mô hình kinh doanh online hiện nay, việc sử dụng các công cụ marketing như SEO, Facebook marketing, Adwords mang lại hiệu quả rất lớn trong hoạt động kinh doanh, tiếp thị.

Bên cạnh đó, hình thức bán hàng, mua bán rao vặt trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) hiện nay đã và đang trở thành xu hướng “hot” của thời đại. 

Theo một nghiên cứu gần đây của Google, Việt Nam là một trong những quốc gia Đông Nam Á có tốc độ tăng trưởng kết nối di động cao nhất, với 72% dân số từ 18 tuổi trở lên sở hữu điện thoại thông minh. Điều này cho thấy tiềm năng về lượng người sử dụng Internet sẽ tăng trưởng không giới hạn theo cấp số nhân.

mua bán rao rặt, mua bán rao rặt Tung Tăng, rao rặt Tung Tăng

Theo thống kê, lượng truy cập vào các sàn thương mại điện tử trong 09 tháng đầu năm 2020 đạt mức tăng trưởng hơn 150% so với cùng kỳ năm ngoái, khoảng 3,5 triệu lượt khách truy cập/ngày. Nhờ vậy, việc rao vặt, bán hàng trên các kênh TMĐT đang là một trong những phương pháp quảng cáo tiếp thị sản phẩm mang lại doanh thu cao của rất nhiều chủ shop, thậm chí là các thương hiệu lớn.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của đại dịch Covid 19 đã có sự tác động mạnh mẽ đến nhiều khía cạnh của cuộc sống. Một trong những thay đổi lớn nhất đó là dịch bệnh đã làm thay đổi hành vi tiêu dùng của một bộ phận lớn khách hàng. Thay vì đi ra ngoài mua sắm, đến tận nơi để lựa chọn, mua hàng và thanh toán thì giờ đây người dân có xu hướng ở nhà và mua sắm trực tuyến.

Điều này phản ánh xu hướng chuyển đổi số hoá mạnh mẽ và mở ra cơ hội lớn, đưa thị trường thương mại điện tử bước vào một kỉ nguyên phát triển mới.

Tung Tăng – Kênh mua bán rao vặt tử tế, hiệu quả

Tung Tăng là một startup rao vặt ra đời với mục tiêu tạo ra giá trị để phục vụ nhu cầu bán hàng cũng như tìm khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp và cá nhân. Với tôn chỉ hướng đến lợi ích của khách hàng nói chung và người tiêu dùng nói riêng, Tung Tăng luôn nỗ lực phát triển để đơn giản hóa phương thức hoạt động, mang lại sự tiện dụng nhưng hiệu quả cao cho khách hàng.

mua bán rao rặt, mua bán rao rặt Tung Tăng, rao rặt Tung Tăng

Một số ưu điểm khi rao vặt trên Tung Tăng có thể kể đến như: Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, đăng tin hoàn toàn miễn phí, tin đăng được kiểm duyệt nhanh, đảm bảo chất lượng nội dung, mạng lưới khách hàng rộng lớn, lượt truy cập cao giúp sản phẩm, nội dung có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng. 

Khát khao trở thành kênh thông tin rao vặt và mua bán hàng đầu tại Việt Nam, Rao Vặt Tung Tăng luôn cố gắng nỗ lực phát triển tầm nhìn, chiến lược, đổi mới phương thức hoạt động để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

4.7/5 - (100 bình chọn)