Rao Vặt Hải Phòng: Tung Tăng khát khao dẫn đầu thị trường

Thị trường rao vặt tại Việt Nam nói chung và rao vặt Hải Phòng nói riêng trong những năm gần đây khá sôi động. Trước đó, phổ biến hình thức đăng tin rao vặt trên báo giấy. Tuy nhiên hình thức này khó tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng lại tốn chi phí đăng tin cao. Hiện nay người ta chủ yếu đăng tin trên các website rao vặt.

Ưu điểm của hình thức này là có thể tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn. Không hoặc chỉ mất một khoản phí đăng tin nhỏ. Với hình thức này, người đăng tin có thể gắn thêm các hình ảnh đại diện, các thông tin liên hệ: số điện thoại, địa chỉ, website… hoặc có cả các link liên kết đến một tin hay một địa chỉ website khác.

Trước sự xuất hiện ngày càng nhiều như nấm sau mưa của các trang tin rao vặt thì việc xây dựng được thương hiệu và lượng khách hàng ổn định tiềm năng là điều cực kỳ quan trọng.

Hiện nay, một trong những trang tin rao vặt Hải Phòng uy tín, chất lượng, miễn phí được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn đó là sàn rao vặt Tung Tăng.

rao vặt hải phòng, rao vặt Tung Tăng

Lý do nên lựa chọn trang tin rao vặt Tung Tăng

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Một trong những điểm nổi bật tại website rao vặt Tung Tăng đó là giao diện đơn giản, thân thiện dễ sử dụng đối với tất cả mọi đối tượng, dù là người mới bắt đầu sử dụng internet.

Giao diện của website Tung Tăng tuy đơn giản nhưng không hề sơ sài, ngược lại, các danh mục được phân chia khá rõ ràng và dễ tìm kiếm, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đăng tin của người bán cũng như việc tìm kiếm, so sánh giá cả của người mua.

Đăng tin hoàn toàn miễn phí

Không giống những website đăng tin rao vặt khác, đến với trang Tung Tăng, bạn sẽ được đăng tin với số lượng lớn, hoàn toàn miễn phí mà không mất bất kỳ khoản chi phí nào.

rao vặt hải phòng, rao vặt Tung Tăng

Kiểm duyệt nhanh, đảm bảo chất lượng tin rao

Trang rao vặt Tung Tăng có đội ngũ kiểm duyệt bài viết nhanh, đảm bảo chất lượng bài đăng. Với những tin đăng nội dung sơ sài, không đúng yêu cầu, đội ngũ kiểm duyệt sẽ chủ động liên hệ với người đăng để cập nhật hoàn chỉnh nội dung.

Danh mục sản phẩm đa dạng

Với mục tiêu trở thành một trang rao vặt uy tín, hàng đầu tại Việt Nam, website Tung Tăng có hệ thống danh mục sản phẩm, hàng hóa khá đa dạng, từ bất động sản, xe cộ, điện tử, điện gia dụng, thời trang đến thực phẩm, nội – ngoại thất, thiết bị công nghiệp, việc làm…

Giao dịch trực tiếp với người bán

rao vặt hải phòng, rao vặt Tung Tăng

Tại website rao vặt Tung Tăng, người mua có thể thoải mái tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm, hàng hóa theo mong muốn của mình. Khi tìm được sản phẩm ưng ý, bạn có thể dễ dàng liên hệ trực tiếp với người bán (người đăng tin) theo thông tin có sẵn để thỏa thuận thêm về giá cả và phương thức vận chuyển. Giao dịch diễn ra vô cùng nhanh chóng và thuận lợi, không qua trung gian, không mất thời gian chờ đợi.

Hiện nay, xu hướng thương mại điện tử nói chung và thị trường rao vặt nói riêng phát triển khá tiềm năng, với mong muốn trở thành cầu nối thương mại giữa người mua và người bán, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến cho tất cả đối tượng người tiêu dùng, Tung Tăng sẽ không ngừng đổi mới và phát triển để trở thành kênh thông tin rao vặt và mua bán hàng đầu tại Việt Nam.

5/5 - (4 bình chọn)