Top trang rao vặt Hà Nội của thời đại số 4.0

Thời gian qua, sự xuất hiện của dịch COVID-19 đã tác động nặng nề đến nhiều khía cạnh của cuộc sống nói chung và sự tăng trưởng kinh tế nói riêng. Tuy nhiên, đây cũng là cú huých giúp cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư có sự bứt phá thần tốc ở nhiều lĩnh vực; trong đó có thương mại điện tử nói chung và thị trường rao vặt Hà Nội nói riêng.

Với tâm lý ngại tiếp xúc vì dịch bệnh, người tiêu dùng đã chuyển hướng từ mua sắm trực tiếp tại chợ, cửa hàng sang mua hàng trực tuyến trên các website rao vặt. 

rao vặt hà nội, rao vặt Tung Tăng, rao vặt miễn phí, rao vặt online

Nhiều cá nhân doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại truyền thống đã từng bước chuyển qua thương mại điện tử, đăng tin bán hàng trên các kênh rao vặt đã tối đa hiệu quả và doanh thu bán hàng.

Nắm bắt cơ hội này, rất nhiều website rao vặt đã ra đời và hoạt động khá sôi nổi, trở thành cầu nối giữa người mua và người bán, tạo ra những giao dịch nhanh chóng và hiệu quả, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí cho các bên tham gia.

Một trong những website rao vặt đăng tin miễn phí hiệu quả nhất hiện nay đó là Rao vặt Tung Tăng.

Là một gương mặt mới trên thị trường rao vặt, tuy nhiên với định hướng đi theo mô hình rao vặt “sạch”và “tử tế”, lấy khách hàng là trung tâm, Rao vặt Tung Tăng đã từng bước khẳng định được vị thế của mình và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

rao vặt hà nội, rao vặt Tung Tăng, rao vặt miễn phí, rao vặt online

Hướng đến sự thoải mái và thuận tiện của người dùng, giao diện website Tung Tăng được thiết kế khá đơn giản, giúp người sử dụng có thể dễ dàng thao tác trong quá trình đăng tin hoặc tìm kiếm sản phẩm. 

Ngoài ra, khắc phục nhược điểm của một số kênh rao vặt tự phát, không có đội ngũ duyệt tin khiến tin bài không được duyệt nhanh chóng và không đảm bảo nội dung, Rao vặt Tung Tăng đã đầu tư đội ngũ nhân viên kiểm duyệt 24/24 để đảm bảo chất lượng bài đăng và tin bài luôn “nóng”.

Hiện nay, một số kênh rao vặt yêu cầu người dùng đóng phí mới cho phép tin đăng hiển thị trên trang. Điều này gây khó khăn cho các cá nhân buôn bán nhỏ lẻ. Tuy nhiên, vì được xây dựng theo mô hình lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm phát triển, Tung Tăng cho phép người dùng đăng tin hoàn toàn miễn phí, không giới hạn số lượng.

rao vặt hà nội, rao vặt Tung Tăng, rao vặt miễn phí, rao vặt online

Ngoài ra một ưu điểm khác của Rao Vặt Tung Tăng đó là có rất nhiều chuyên mục phong phú, đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như thực phẩm, điện tử, đồ gia dụng đến xe cộ, bất động sản. Trong mỗi mục lớn lại có nhiều mục nhỏ, giúp người bán sẽ tìm được khách hàng, người mua dễ tìm được sản phẩm mình mong muốn.

Với định hướng phát triển mới cùng với thái độ làm việc nghiêm túc, tôn trọng khách hàng, rao vặt Tung Tăng đã đang và sẽ nỗ lực để trở thành kênh rao vặt hàng đầu Việt Nam trong thời đại mới.

5/5 - (6 bình chọn)