Diễn đàn rao vặt nhà đất hiệu quả nhất miễn phí 2022

Năm 2020, dịch Covid 19 xảy ra bất ngờ đã có sự tác động mạnh mẽ đến mọi mặt của đời sống xã hội. Riêng trong lĩnh vực bất động sản, tuy xuất hiện một vài “nốt trầm” vào nửa đầu 2020, tuy nhiên từ nửa cuối 2020 đến nay thị trường bất động sản Việt Nam đã dần lấy lại “phong độ” với rất nhiều tín hiệu khả quan như sức mua tốt, mức tăng giá nhanh phân hóa theo khu vực, số lượng giao dịch bất động sản trên các diễn đàn rao vặt vẫn diễn ra đều đặn.  

Mặc dù vậy, dịch Covid 19 cũng tạo ra 1 cú huých lớn trong việc thay đổi hành vi mua hàng và cách hoạt động của các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Nếu như trước đây, việc đăng tin rao bán nhà đất chủ yếu sử dụng các phương pháp thủ công như truyền miệng, phát tờ rơi, gọi điện chào khách hay đăng tin trên báo giấy thì hiện nay, cùng với sự phát triển như vũ bão của thời đại công nghệ số, hoạt động đăng tin mua bán nhà đất đã được công nghệ hóa toàn toàn. Các cá nhân doanh nghiệp có thể đăng tin mua bán, rao vặt trên các diễn đàn rao vặt. Hình thức thương mại trực tuyến này ngày càng được ưa chuộng và phổ biến vì sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả cao, giảm thiểu tối đa chi phí. 

diễn đàn rao vặt, rao vặt tung tăng, diễn đàn rao vặt tung tăng

Một trong những diễn đàn rao vặt uy tín, hiệu quả nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn đó là Rao Vặt Tung Tăng.

Tuy chỉ vừa ra mắt trên thị trường rao vặt, tuy nhiên, với chiến lược kinh doanh mới lạ, độc đáo, coi trọng khách hàng và thái độ làm việc nghiêm túc, Tung Tăng đã có sự phát triển “thần tốc” trong thời gian ngắn và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Là một kênh rao vặt hướng đến những trải nghiệm thoải mái của người dùng, giao diện website Tung Tăng có thiết kế đơn giản, gần gũi, dễ sử dụng, đảm bảo mang lại sự thuận tiện và dễ dàng cho mọi đối tượng khách hàng, kể cả những người mới lần đầu làm quen với công nghệ.

diễn đàn rao vặt, rao vặt tung tăng, diễn đàn rao vặt tung tăng

Bên cạnh đó, một ưu điểm nữa của rao vặt Tung Tăng là có rất nhiều chuyên mục phong phú, đa dạng. Không chỉ là đăng tin rao vặt trong chuyên mục bất  động sản mà bạn còn có thể đăng tin mua bán trong nhiều lĩnh vực khác như thực phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử đến xe cộ, bất động sản, thời trang, việc làm…

Hiện nay, rất nhiều kênh rao vặt hoạt động tự phát, không có đội ngũ kiểm duyệt tin bài. Điều này làm xảy ra 2 vấn đề, một là tin bài của khách phải đợi rất lâu mới được duyệt, khiến tin không còn “nóng” nữa, hai là nội dung và chất lượng bài đăng không được kiểm soát, ảnh hưởng đến độ tin cậy của người mua. Thấu hiểu điều này, rao vặt Tung Tăng đã đầu tư một đội ngũ kiểm duyệt tin bài 24/24. Đảm bảo tin đăng luôn được duyệt trong thời gian sớm nhất. Chất lượng thông tin được đảm bảo.

diễn đàn rao vặt, rao vặt tung tăng, diễn đàn rao vặt tung tăng

Đặc biệt, khi lựa chọn đăng tin mua bán nhà đất trên Rao vặt Tung Tăng, bạn có thể thoải mái đăng tin, không giới hạn số lượng, và hoàn toàn miễn phí.

Với mong muốn trở thành kênh rao vặt hàng đầu Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực rao vặt mua bán nhà đất nói riêng, rao vặt Tung Tăng đã đang và sẽ nỗ lực đổi mới phương thức hoạt động, nâng cấp website, chăm sóc khách hàng…để trở thành một câu nối mua bán đáng tin cậy.

5/5 - (5 bình chọn)