Raffle Labubu là gì?

Labubu là một trong những món đồ chơi khá được săn đón trong thời gian gần đây. Để sở hữu một em labubu người chơi phải săn lùng khá vất vả. Tuy nhiên, người chơi còn có thể thể vận may qua trò raffle trên các livestream của người bán. Vậy raffle Labubu là gì? Cùng Tung Tăng đi tìm hiểu ngay nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Flex là gì? Trào lưu flexing có gì thú vị mà thu hút thế hệ Gen Z như vậy

Trôn Việt Nam là gì? Tại sao trend trôn Việt Nam lại khuấy đảo Tiktok đến như vậy?

Low key là gì? Dấu hiệu nhận biết Low key

Raffle Labubu là gì?

Raffle Labubu tương tự như trò chơi xổ số, rút thăm, lô tô, người chơi sẽ tham gia vào các lượt chơi để “săn” Labubu với “giá rẻ’. Cụ thể, mỗi lượt chơi trung bình có từ 10 – 20 slot (con số) hoặc có thể hơn, tùy vào quy mô và giá trị của Labubu. Mỗi một lượt chơi sẽ có giá tiền nhất định. Để mua một slot trong lượt chơi đó, người chơi sẽ chuyển khoản cho chủ shop. Người chơi có thể một một hoặc nhiều slot trong một lượt chơi, việc mua nhiều slot sẽ giúp tăng thêm cơ hội trúng thưởng.

Raffle Labubu là gì, Raffle Labubu, chơi Raffle, Raffle là gì, labubu

Tuy vào “luật” mà chủ kênh đưa ra, mà số tiền bỏ ra có thể từ vài chục nghìn, vài trăm cũng có thể lên đến cả triệu đồng.

Khi đủ số lượng người tham gia trong một lượt, tức là khi đã bán hết slot trong một lượt, chủ shop sẽ tiến hành lắc các viên bi, mỗi viên bi sẽ chứa một con số. Viên bi nào xuất hiện cuối cùng thì người chọn con số đó là người thắng cuộc và nhận được giải thưởng là những con Labubu hoặc nhiều pop mart khác.

Raffle Labubu là gì, Raffle Labubu, chơi Raffle, Raffle là gì, labubu

Các công việc như chọn mua số, quay số sẽ được diễn ra trực tiếp thông qua hình thức livestream.

Sở dĩ việc chơi raffle Labubu được giới trẻ hưởng ứng không chỉ vì Labubu hot, khó săn mà còn do số tiền của một slot trên livestream khá thấp, nếu may mắn trúng thưởng người chơi sẽ nhận về một con Labubu rẻ hơn nhiều so với giá mua bên ngoài thị trường.

Raffle Labubu là gì, Raffle Labubu, chơi Raffle, Raffle là gì, labubu
5/5 - (4 bình chọn)