Trôn Việt Nam là gì? Tại sao trend trôn Việt Nam lại khuấy đảo Tiktok đến như vậy?

Là một người dùng Tiktok, chắc bạn cũng đã khá quen thuộc với cụm từ trôn Việt Nam trong thời gian dạo gần đây. Vậy trôn Việt Nam là gì và tại sao trend này lại hot rần rần trên Tiktok trong thời gian gần đây hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu ngay nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Trend Mặt trăng là gì mà rần rần trên Facebook?

Gợi ý những kênh TikTok hay, bổ ích giúp bạn vừa học vừa chơi 2022

Top 7 Filter đẹp trên TikTok xinh lung linh mà các TikToker không nên bỏ lỡ 2022

Trôn Việt Nam là gì?

Trôn Việt Nam” là cụm từ hiện đang trở thành trend trong cộng đồng mạng Việt, nó được biến tấu từ từ “troll” trong tiếng Anh, chỉ những trò đùa vui có thể là những trò chơi khăm nhằm tạo tiếng cười cho mọi người. Cụm từ này nhanh chóng trở thành một xu hướng trên nền tảng TikTok tại Việt Nam, nơi các TikToker thực hiện và ghi lại các màn đùa cợt, chơi khăm người khác, rồi sau đó tiết lộ sự thật bằng cách nói “trôn Việt Nam”, nhấn mạnh tính chất giải trí, vui vẻ của tình huống.

Trôn Việt Nam là gì, Trôn Việt Nam, trend Trôn Việt Nam

Xu hướng này bắt nguồn từ ý tưởng của chương trình “Just For Laughs Gags”, một show truyền hình thực tế nổi tiếng ở CanadaMỹ, chuyên về việc tạo ra và quay lại phản ứng của mọi người trước các tình huống đùa cợt không ngờ tới. Mỗi pha chơi khăm càng sáng tạo và hài hước sẽ càng thu hút được nhiều tiếng cười của người xem.

Tại sao “trôn Việt Nam” lại viral đến vậy?

Trend “trôn Việt Nam” trên TikTok có nguồn gốc từ một video của một chàng trai Việt, trong video đó anh ta tái hiện một tình huống hài hước tương tự như những gì thường thấy trong chương trình “Just For Laugh Gags”. Khi người được quay phim bày tỏ sự ngạc nhiên, chàng trai này đã sử dụng cụm từ “trôn Việt Nam” và “trôn trôn Việt Nam” để kết thúc màn đùa, làm cho video này nhanh chóng trở nên phổ biến và tạo nên một trào lưu mới trên TikTok.

Trôn Việt Nam là gì, Trôn Việt Nam, trend Trôn Việt Nam

Sự thành công bất ngờ của video đã khích lệ nhiều nhà sáng tạo nội dung khác tại Việt Nam trên TikTok làm theo và phát triển thêm nhiều video tương tự với nội dung hài hước, dựa trên ý tưởng “trôn Việt Nam”, qua đó lan tỏa niềm vui và tiếng cười đến với cộng đồng mạng.

5/5 - (6 bình chọn)