Quý Nữ (2024): Dự án phim trọng sinh báo thù hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả

Quý nữ là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Quý nữ khó cẩu của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Dương Long do Trần Đô Linh và Tân Vân Lai đảm nhận vai diễn chính.

Xem thêm bài viết liên quan

Mặc Vũ Vân Gian (2024): Phản ứng hóa học của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt được đánh giá cao

‘Trường Tương Tư 2’ chốt lịch lên sóng vào ngày 8 tháng 7 sắp tới

Độ Hoa Niên (2023): Visual nổi bật của Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch trong phim mới

Thông tin phim Quý Nữ

Quý Nữ, phim Quý Nữ, review Quý Nữ, diễn viên Quý Nữ, nội dung Quý Nữ, tóm tắt phim Quý Nữ

Đạo diễn: Dương Long

Biên kịch: Tào Tiếu Thiên

Thể loại: cổ trang, nữ cường, tình cảm              

Số tập dự kiến: 36 tập

Nền tảng phát sóng: Tencent

Quốc gia: Trung Quốc

Năm phát hành: 2024

Diễn viên : Trần Đô Linh, Tân Vân Lai, Huỳnh Hải Băng, Lưu Húc Uy, Vương Diễm, Hà Hoằng San, Phó Tinh, Ôn Tranh Vanh, Dụ Ân Thái, Vương Diễm,…

Tóm tắt nội dung chính phim Quý Nữ

Quý nữ là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Quý nữ khó cẩu của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Phim xoay quanh câu chuyện của Trang Hàn Nhạn, là con gái của Đông Hầu Vương và Đường Tiểu Kiều xuất thân đường môn và Phó Vân Tịch – hoàng đệ của Hoàng đế.

Trang Hàn Nhạn vốn được biết đến là một tiểu thư khuê các hiên lành, có lòng nhân hậu nhưng số phận lại chẳng may mắn, bị dồn ép một cách bi thảm. Cô phải chịu đựng bi kịch khi bị ép uống rượu độc vào ngày thành hôn của mình. Tuy nhiên, nhờ có cơ hội trọng sinh mà Trang Hàn Hạn đã thay đổi số phận, trả thù được những kẻ từng hại mình.

Quý Nữ, phim Quý Nữ, review Quý Nữ, diễn viên Quý Nữ, nội dung Quý Nữ, tóm tắt phim Quý Nữ

Trong hành trình đầy thách thức này, Trang Hàn Nhạn đã nhận được sự giúp đỡ của Phó Vân Tịch. Anh là Huyền Thanh Vương, đệ đệ của Hoàng đế đương triều. Phó Vân Tịch mang trên người một căn bệnh lạ, mệnh vốn khó giữ được lâu, chính vì thế hắn cần cưới một thê tử để phó thác với người nhà và Trang Hàn Nhạn là người được hắn chọn đến.

Trang Hàn Nhạn và Phó Vân Tịch từ mối quan hệ lợi dụng lẫn nhau để đạt được mục đích riêng đã lỡ đem lòng trao cho đối phương lúc nào không hay. Về sau hai người cùng nhau phối hợp để làm tìm ra chân tướng sự việc, vạch trần kẻ ác.

Diễn viên chính trong phim Quý Nữ

Trần Đô Linh

Trần Đô Linh là một nữ diễn viên hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cô bén duyên với diễn xuất từ năm 2015 với vai diễn đầu tay trong bộ phim điện ảnh Tai Trái, ngay từ vai diễn đầu tiên Trần Đô Linh đã để lại nhiều dấu ấn với khán giả. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của cô sau đó vẫn khá mờ nhạt khi không có những vai diễn bùng nổ.

Quý Nữ, phim Quý Nữ, review Quý Nữ, diễn viên Quý Nữ, nội dung Quý Nữ, tóm tắt phim Quý Nữ

Đến năm 2022, Trần Đô Linh bất ngờ được khán giả chú ý và biết đến nhiều hơn khi đảm nhận vai diễn Lâm Hàng Cảnh trong bộ phim Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ. Sau đó nữ diễn viên tiếp tục gây chú ý khi góp mặt trong nhiều dự án phim nổi tiếng như Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vân Chi Vũ, Liên Hoa Lâu, Nhất Niệm Quan Sơn,… Mặc dù trong các phim này, nữ diễn viên chỉ thường đảm nhận các vai diễn phụ, cameo nhưng nhờ diễn xuất nổi bật, tự nhiên mà Trần Đô linh vẫn để lại nhiều dấu ấn riêng biệt.

Quý Nữ, phim Quý Nữ, review Quý Nữ, diễn viên Quý Nữ, nội dung Quý Nữ, tóm tắt phim Quý Nữ

Góp mặt trong dự án Quý Nữ lần này, Trần Đô Linh sẽ đảm nhận vai nữ chính Trang Hàn Nhạn. Được biết, đây là dự án phim truyền hình cổ trang đầu tiên mà Trần Đô Linh có cơ hội đảm nhận vai nữ chính phiên một.

Tân Vân Lai

Tân Vân Lai được biết đến với vai trò là một nam diễn viên của làng giải trí Cbiz. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2016 với bộ phim đầu tay có tên là Nam Tử Đoàn Thể! Bigboy. Sau dự án phim này, Tân Vân Lai tiếp tục có cơ hội góp măt trong nhiều dự án phim khác như Bi thương ngược dòng thành sông, Yêu thầm quất sinh hoài nam bản điện ảnh, Nếu như âm thanh không ghi nhớ,…

Quý Nữ, phim Quý Nữ, review Quý Nữ, diễn viên Quý Nữ, nội dung Quý Nữ, tóm tắt phim Quý Nữ

Tuy nhiên, mãi đến năm 2024 này, Tân Vân Lai mới thực sự gây chú ý với khán giả khi đảm nhận vai diễn Mặc Phương trong dự án phim Dữ Phương Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính.

Quý Nữ, phim Quý Nữ, review Quý Nữ, diễn viên Quý Nữ, nội dung Quý Nữ, tóm tắt phim Quý Nữ

Đến với bộ phim Quý Nữ này, Tân Vân Lai sẽ đảm nhận vai chính Phó Vân Tịch, được biết đây là lần thứ 2 nam diễn viên có cơ hội đảm nhận vai diễn chính. Với màn thể hiện nổi bật trước đó, Tân Vân Lai nhận được khá nhiều sự mong đợi từ khán giả trong dự án phim lần này.

5/5 - (6 bình chọn)