Phu quân xin tự trọng (2022): Bộ phim xuyên không, hài hước mới của Trung Quốc

Phu quân xin tự trọng là bộ phim xuyên không mới được lên sóng của Trung Quốc. Hiện bộ phim đang nhận được nhiều đánh giá tích sực từ khán giả bởi nội dung hài hước và mới lạ mà phim mang lại. Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Nội dung phim Phu quân xin tự trọng

Phu quân xin tự trọng, review phim Phu quân xin tự trọng, diễn viên phim Phu quân xin tự trọng, tóm tắt phim Phu quân xin tự trọng

Phu quân xin tự trọng là bộ phim xoay quanh câu chuyện của nữ chính Mộc Tiểu Tịch. Mộc Tiểu Tịch là một tiểu thuyết gia, trong một lần tình cờ cô vô tình xuyên không vào tiểu thuyết của chính mình. Trong thế giới của cuốn tiểu thuyết, Mộc Tiểu Tịch gặp được Tần Xuyên, Tần Xuyên là nhân vật do Mộc Tiểu Tịch tạo ra.

Để có thể thoát ra khỏi cuốn tiểu thuyết Mộc Tiểu Tịch bắt buộc phải hoàn thành 10 nhiệm vụ, Mộc Tiểu Tịch tưởng chừng có thể dễ dàng thoát ra thế nhưng không ngờ nam chính Tần Xuyên cũng biết trước được các tình tiết của câu chuyện. Từ đó kéo theo nhiều tình huống dở khóc dở cười của cả hai nhân vật.

Diễn viên chính phim Phu quân xin tự trọng

Dương Trạch

Dương Trạch sinh ngày 26 tháng 12 năm 1995, là một nam diễn viên người Trung Quốc. Dương Trạch tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Tứ Xuyên và bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2018. Vai diễn đầu tiên mà Dương Trạch đảm nhận chính là vai Dương Đinh trong bộ phim Chung quỳ tróc yêu ký. Đến năm 2021, sự nghiệp diễn xuất của Dương Trạch có bước tiến vọt khi anh đảm nhận vai chính hoàng thượng Lê Minh Thời trong bộ phim Bệ hạ bên trái, sếp bên phải. Sau thành công của vai diễn này, tên tuổi của Dương Trạch bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý và đón nhận từ khán giả hơn.

Tính từ thời điểm bắt đầu hoạt động đến nay, Dương Trạch đã tham gia vào rất nhiều bộ phim với nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Trong đó có thể kể đến một số bộ phim nổi tiếng mà Dương Trạch đã tham gia như Đừng ngang ngược với chị, Chiêu Dao, Đếm ngược thời gian để gặp em, Niệm Niệm vô minh,…

Phu quân xin tự trọng, review phim Phu quân xin tự trọng, diễn viên phim Phu quân xin tự trọng, tóm tắt phim Phu quân xin tự trọng

Trong phim Phu quân xin tự trọng, Dương Trạch đảm nhận vai Tần Xuyên. Tần Xuyên là nhân vật trong cuốn tiểu thuyết của Mộc Tiểu Tịch. Khi Mộc Tiểu Tịch xuyên không vào cuốn tiểu thuyết, hai người đã có cơ hội gặp nhau. Tần Xuyên có một siêu năng lực đó chính là có thể nghe thấy được tiếng lòng của Mộc Tiểu Tịch.

Đồ Chỉ Oánh

Đồ Chỉ Oánh sinh ngày 16 tháng 10 năm 1999, là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Đồ Chỉ Oánh đã tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc. Cô nàng là một diễn viên trẻ mới nổi của làng điện ảnh Hoa ngữ. Đồ Chỉ Oánh bắt đầu con đường nghệ thuật từ năm 2019, một số bộ phim mà nữ diễn viên đã từng tham gia như Vô cùng thích em, Ơ hay! đại sư của ngươi thật vi diệu, Mỹ thực đưa em đến,… Năm 2020, Đồ Chỉ Oánh đã từng tham gia vào chương trình Sáng tạo doanh và bị loại ở chặng thứ 2, xếp hạng thứ 44. Và gần đây nhất nữ diễn viên đã đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim Phu quân xin tự trọng.

Phu quân xin tự trọng, review phim Phu quân xin tự trọng, diễn viên phim Phu quân xin tự trọng, tóm tắt phim Phu quân xin tự trọng

Trong bộ phim Phu quân xin tự trọng, Đồ Chỉ Oánh đảm nhận vai Mộc Tiểu Tịc. Mộc Tiểu Tịch vốn là một tiểu thuyết gia. Trong một lần vô tình cô lại xuyên không vào chính cuốn tiểu thuyết của mình, từ đây kéo theo nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Đánh giá phim Phu quân xin tự trọng

Phu quân xin tự trọng là bộ phim cổ trang kể về câu chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào và đáng yêu của Mộc Tiểu Tịch và Tần Xuyên. Là một bộ phim thuộc thể loại xuyên không quen thuộc nhưng Phu quân xin tự trọng lại có một điểm riêng biệt khiến người xem thích thú đó chính là không gian xuyên không. Thay vì xuyên không về các thời đại khác như các bộ phim trước đó thì Phu quân xin tự trọng lại chọn hình thức xuyên không vào chính cuốn tiểu thuyết của nhân vật nữ chính, điều này đã tạo nên tính mới mẻ cho bộ phim.

Phu quân xin tự trọng, review phim Phu quân xin tự trọng, diễn viên phim Phu quân xin tự trọng, tóm tắt phim Phu quân xin tự trọng

Cũng bởi chính yếu tố xuyên không mới lạ này mà Phu quân xin tự trọng đã mang đến cho khán giả một câu chuyện với nhiều tình huống oái oăm, hài hước và đầy mới lạ khiến cho người xem không khỏi bật cười. Vận mệnh của hai nhân vật chính là Tần Xuyên và Mộc Tiểu Tịch vô tình cũng gắn chặt với nhau bởi nhiều yếu tố mà cả hai không thể lường trước được.

Điều đặc biệt khiến cho Phu quân xin tự trọng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả nữa đó chính là sự kết hợp vô cùng ăn ý của bộ đôi diễn viên Dương Trạch và Đồ Chỉ Oánh. Phản ứng hóa học của hai diễn viên trong bộ phim được khán giả đánh giá rất cao, cả Dương Trạch và Đồ Chỉ Oánh đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình mang đến cho khán giả một câu chuyện vô cùng chân thực và cực kỳ hài hước.

Đánh giá bài viết này nhé!