Top 3 bộ phim Tết 2023 hứa hẹn sẽ bùng nổ phòng vé phim Việt dịp Tết Nguyên Đán 2023

Ngay khi vừa hé lộ, bộ ba phim Tết 2023 dưới đây đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý và quan tâm của khán giả. Với sự đầu tư chỉnh chu từ các nhà sản xuất phim hứa hẹn phòng vé phim Việt 2023 sẽ thực sự bùng nổ. Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu các bộ phim chiếu rạp sẽ được lên sóng vào dịp Tết Nguyên Đán sắp đến nhé!

Nhà bà Nữ

Một trong những bộ phim Tết 2023 phải kể đến chính là bộ phim Nhà Bà Nữ do nam danh hài Trấn Thành đảm nhận vai trò sản xuất và đạo diễn. Nhà bà Nữ là một bộ phim chiếu rạp dự kiến sẽ được lên sóng vào mùng 1 Tết Âm Lịch 2023. Bộ phim được thực hiện dựa trên một nhân vật có thật, cô chính là người đã gây sốt cộng động mạng trong năm 2022 khi tô bánh canh cua cô bán có giá lên tới 300.000 đồng/ tô thậm chí là lên tới 500.000 đồng, 700.000 đồng hay 1.000.000 đồng.

phim Tết 2023, phim chiếu rạp Tết 2023, phim điện ảnh Tết, phim Tết

Khi làm phim, Trấn Thành đã biến hóa nhân vật lại sao cho phù hợp. Bộ phim Nhà Bà Nữ xoay quanh câu chuyện của bà Nữ do nghệ sĩ Lê Giang thủ vai. Bà Nữ làm nghề bánh canh cua tại Sài Gòn, gia đình ba gồm ba thế hệ sống cùng nhau trong một ngôi nhà. Ngoài việc là một người bán bánh canh cua có tiếng thì bà Nữ còn nổi tiếng với việc kiểm soát cuộc sống của tất cả mọi người trong gia đình. Chuyện sẽ chẳng có gì cho đến khi một ngày cô con gái út của bà Nữ si mê anh chàng điển trai xuất thân từ một gia đình giàu có.

Nhà bà Nữ là bộ phim khắc họa mối quan hệ phức tạp và đa chiều xảy ra trong một gia đình. Ẩn sau trong đó là nhiều thông điệp ý nghĩa được gửi gắm, đây là một bộ phim hứa hẹn sẽ bùng nổ phòng vé trong dịp Tết sắp đến.

phim Tết 2023, phim chiếu rạp Tết 2023, phim điện ảnh Tết, phim Tết

Phim sẽ có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Trấn Thành, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan, Uyển Ân

Siêu lừa gặp siêu lầy

Siêu lừa gặp siêu lầy là bộ phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Võ Thanh Hòa cùng nhà sản xuất Mai Bảo Ngọc của 89s Group là một dự án phim Tết 2023 dự kiến cũng sẽ được lên rạp vào mùng 1 Tết Âm Lịch tới đây. Đây là một dự án phim được đạo diễn Võ Thanh Hòa ấp ủ thực hiện suốt 4 năm qua.

Nội dung bộ phim sẽ xoay quanh nhân vật Khoa (do diễn viên Mạc Văn Khoa đảm nhận vai diễn), Khoa là một tên lừa đảo anh ấp ủ mục tiêu sẽ đổi đời khi đến với Phú Quốc (Kiên Giang). Trong quá trình hành nghề tại đây, Khoa gặp được Tú ( do diễn viên Anh Tú thủ vai), Tú là một tên tội phạm có vẻ ngoài khá điển trai thế nhưng lại có rất nhiều mưu mô và thủ đoạn. Khi gặp được nhau, Tú và Khoa đã bắt tay thực hiện nhiều phi vụ lừa đảo trót lọt.

Sau này, cả hai kết nạp thêm 2 thành viên mới vào đội của mình là ông Năm (do diễn viên Trung Lùn thủ vai) và Mã Lai (do diễn viên Ngọc Phước thủ vai). Từ đây, nhóm 4 người tiếp tục thực hiện nhiều phi vụ khác và họ cũng bắt đầu gặp được nhiều tình huống dở khóc dở cười khi hành động.

phim Tết 2023, phim chiếu rạp Tết 2023, phim điện ảnh Tết, phim Tết

Siêu lừa gặp siêu lầy là một bộ phim hài hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười trong dịp Tết sắp đến. Đồng thời, phim cũng giúp vén màn những trò lừa đảo tinh vi hiện nay và gửi thông điệp đến người xem rằng không nên nhẹ dạ cả tin, trông mặt mà bắt hình dong.

Phim sẽ có sự tham gia của các diễn viên Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Trung Lùn, Ngọc Phước, NSƯT Mỹ Duyên, Ðại Nghĩa, Cát Tường, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Ðạt, Kiều Trinh Xíu, Quang Sơn…

phim Tết 2023, phim chiếu rạp Tết 2023, phim điện ảnh Tết, phim Tết

Chị chị em em 2

Thêm một bộ phim chiếu rạp sẽ được lên sóng vào dịp Tết Nguyên Đán sắp đến nữa đó chính là bộ phim Chị Chị em em 2 do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện. Ngay khi vừa được hé lộ bộ phim đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Chị chị em em 2 là bộ phim được lấy cảm hứng từ giai thoại về hai đại mỹ nhân nức tiếng Sài Thành thế kỷ 20 là Ba Trà và Tư Nhị. Ẩn đằng sau cuộc sống nhung lụa của hai mỹ nhân này là những khổ đau giằng xé. Cô Ba Trà vốn là đẹ nhất Huê khôi ở Nam Kỳ, người sở hữu nhan sắc đẹp sắc nước hương trời từng làm cho nhiều công tử phải say đắm.

Ba Trà cũng chính là người dìu dắt cho Tư Nhị, một cô gái người Khmer. Từ hai người luôn yêu thương, săn sóc nhau cả hai dần trở thành đối thủ của nhau, nguyên nhân chính là vì Tư Nhị đã lấy hết đi mọi sự chú ý, hào quang của Ba Trà.

phim Tết 2023, phim chiếu rạp Tết 2023, phim điện ảnh Tết, phim Tết

Ngoài nội dung hấp dẫn, phim còn thu hút khán giả bởi sự góp mặt của hại mỹ nhân đình đám showbiz Việt là Minh Hằng và Ngọc Trinh. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Kim Phượng, Lê Giang, Công Ninh, Trung Dân, Trần Huy Anh, Mạnh Lân…

phim Tết 2023, phim chiếu rạp Tết 2023, phim điện ảnh Tết, phim Tết
Đánh giá bài viết này nhé!