Gợi ý những địa điểm cắm trại gần Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ 2023

Sau những giờ, những ngày học tập và làm việc căng thẳng, bạn đang muốn tìm một địa điểm để thư giãn cuối tuần cùng gia đình bạn bè nhưng vẫn chưa biết đi đâu. Vậy thì Tung Tăng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ấy. Trong bài viết dưới đây Tung Tăng sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm cắm trại gần Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo qua.

Xem thêm bài viết liên quan

Gợi ý các địa điểm team building lý tưởng gần Sài Gòn nhất 2022

Top những khu ẩm thực đường phố Sài Gòn nứt tiếng mà bạn nên ghé đến thử 2023

Top 5 ngôi chùa cầu duyên cực linh thiêng tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua 2023

Tổng hợp những địa điểm cắm trại gần Sài Gòn

Hồ Trị An Đồng Nai

Nhắc đến các địa điểm cắm trại gần Sài Gòn thì không thể không nhắc đến hồ Trị An. Hồ Trị An luôn đứng đầu danh sách địa điểm cắm trại được giới trẻ yêu thích là vì khung cảnh hoang sơ, không khí trong lành.

địa điểm cắm trại gần Sài Gòn, cắm trại gần Sài Gòn, Sài Gòn cắm trại ở đâu

Cắm trại ở hồ Trị An bạn có thể chiêm ngưỡng được cả khung cảnh hoàng hôn cực lãng mạn và cả cảnh bình minh đẹp đến nao lòng. Ngoài ra khi đến hồ Trị An bạn còn có thể trải nghiệm hàng loạt hoạt động thú vị khác như bơi lội, tổ chức tiệc nướng, chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng,…

Địa chỉ (106km): hồ Trị An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Núi Chứa Chan Đồng Nai

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm cắm trại gần Sài Gòn thì núi Chứa Chan ở Đồng Nai là một gợi ý thích hợp dành cho bạn. Núi Chứa Chan được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ giữa Đồng Nai bởi nơi này sở hữu một phong cảnh vô cùng thơ mộng và cực kỳ lãng mạn. Cắm trại tại núi Chứa Chan bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoàng hôn cực đẹp trên núi cùng khồn khí siêu trong lành. Đây cũng là một địa điểm thích hợp dành cho những ai thích sống ảo bởi xung quanh đồi núi được bao bọc bởi những cánh đồng cỏ lau cực kỳ đẹp.

địa điểm cắm trại gần Sài Gòn, cắm trại gần Sài Gòn, Sài Gòn cắm trại ở đâu

Địa chỉ (100km): núi Chứa Chan, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Núi Bà Đen Tây Ninh

Núi Bà Đen Tây Ninh sẽ là một địa điểm cắm trại gần Sài Gòn thích hợp cho những bạn ưu mạo hiểm và muốn chinh phục. Bởi đường lên núi khá hiểm trở và khó khăn và nơi này được ví như “nóc nhà Nam Bộ” với độ cao khoảng 996m so với mực nước biển vì thế đây là một địa điểm lý tưởng để trải nghiệm hoạt động trekking, ngắm cảnh.

địa điểm cắm trại gần Sài Gòn, cắm trại gần Sài Gòn, Sài Gòn cắm trại ở đâu

Có hai cách để di chuyển lên núi Bà Đen đó chính là tự leo núi hoặc di chuyển bằng cáp treo. Cắm trại tại núi Bà Đen Tây Ninh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nếu có cơ hội thì bạn cũng nên thử một lần.

Địa chỉ (85km): núi Bà Đen, xã Thạnh Tân, Tp Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Hồ Dầu Tiếng

Hồ Dầu Tiếng là một địa điểm cắm trại gần Sài Gòn khá hot trong thời gian gần đây. Hồ có diện tích trải dài trên địa phận 3 tỉnh Tây Ninh, Bình Phước, Bình Dương. Đây là hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam có vai trò quan trong trong việc điều phối nước cho sông Sài Gòn.

địa điểm cắm trại gần Sài Gòn, cắm trại gần Sài Gòn, Sài Gòn cắm trại ở đâu

Tuy nhiên đây cũng là một địa điểm du lịch, cắm trại thu hút được rất nhiều khách du lịch. Bởi hồ sở hữu một phong cảnh vô cùng nên thơ và hữu tình. Cắm trại ở hồ Dầu Tiếng bạn sẽ được chiêm ngưỡng khoảng khắc hoàng hôn và bình minh tuyệt đẹp, ngoài ra còn có nhiều hoạt động khác như câu cá, cắm trại, làm tiệc nướng, chèo sup,…

Khu du lịch BCR quận 9

Nếu bạn muốn cắm trại nhưng lại không muốn đi quá xa Sài Gòn thì khu du lịch BCR quận 9 sẽ là một địa điểm thích hợp dành cho bạn. Đến với khu du lịch BCR ngoài hoạt động cắm trại ra bạn sẽ còn có cơ hội khám phá nhiều trò chơi hấp dẫn như bắn súng, vây bắt kẻ thù, bóng lăn trên nước, chèo thuyền kayak,… Đây được xem như là một trong những địa điểm cắm trại gần Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua.

địa điểm cắm trại gần Sài Gòn, cắm trại gần Sài Gòn, Sài Gòn cắm trại ở đâu

Địa chỉ: 191 Tam Đa, Quận 9, Hồ Chí Minh

Làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập sẽ là một địa điểm cắm trại gần Sài Gòn khá mới mẻ dành cho bạn, không giống với những nơi khác tại đây bạn sẽ được thửu cảm giác cắm trại trên nước. Làng nổi Tân Lập chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km sẽ không mất quá nhiều thời gian di chuyển của bạn.

địa điểm cắm trại gần Sài Gòn, cắm trại gần Sài Gòn, Sài Gòn cắm trại ở đâu

Đến với làng nổi Tân Lập bạn sẽ có hai cách để khám phá nơi đây là đi xuồng hoặc di chuyển bằng đường bộ. Nếu bạn chọn xuồng thì có thể khám phá được khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng nơi này và nó sẽ mang đến cho bạn một cảm giác rất chi là miền Tây. Còn nếu chọn hình thức đường bộ, bạn sẽ có cơ hội khám phá những con đường đá xuyên rừng tràm bạt ngạt với những khung cảnh check in cực chất lượng. Khi đã khám phá xong khung cảnh thiên nhiên nơi này bạn có thể lựa chọn một địa điểm nào đó để dựng trại và nghỉ ngơi, đây sẽ là một địa điểm thích hợp dành cho ai muốn cắm trại trong ngày.

Địa chỉ: Quốc lộ 62, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An

Khu du lịch Bửu Long

Gợi ý cho bạn một địa điểm cắm trại gần Sài Gòn mà không thể bỏ lỡ nữa đó chính là khu du lịch Bửu Long. Nằm cách Sài Gòn khoảng 40km, đây sẽ là một địa điểm thích hợp dành cho những ai muốn cắm trại trong ngày. Khu du lịch Bửu Long sở hữu một khuôn viên khá rộng lớn và mát mẻ, nơi này còn được trang trí, thiết kế khá nhiều góc sống ảo xịn xò.

địa điểm cắm trại gần Sài Gòn, cắm trại gần Sài Gòn, Sài Gòn cắm trại ở đâu

Đến với khu du lịch Bửu Long bạn vừa được tham quan, khám phá những khu tiểu cảnh, cây xanh bao quanh nơi này mà cũng vừa là nơi để có thể cắm trại, giải trí với người thân, bạn bè sau những ngày làm việc vất vả.

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Khu phố 4, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

5/5 - (2 bình chọn)