Top phim mới 18+ hay nhất được nhiều người yêu thích

Bài viết này, chúng ta sẽ cùng tham khảo những bộ phim mới 18+ được người xem đánh giá cao tại website phim mới. Nhìn chung đây là những bộ phim tâm lý, tình cảm dành riêng cho độ tuổi 18+, với nội dung hấp dẫn và nhiều tình tiết cao trào, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời.

Belle de Jour

Belle de Jour là bộ phim cực kỳ chi tiết và có tính siêu thực. Đây là bộ phim đáng tự hào của đạo diễn Luis Bunuel bởi trong đó có những tình tiết tình cảm xuất sắc. Trong phim có khá nhiều cảnh người lớn, đặc biệt là chúng được thể hiện bởi Catherine Deneuve khi còn trẻ – một minh tinh màn bạc huyền thoại của Pháp.

Phim mới 18+

Bộ phim này không giống với sự tưởng tượng của đa số khán về về thể loại tình ái. Nó không mang lại sự “nóng” với các cảnh quay ướt át và nóng bỏng, thay vào đó thì mô tả, khêu gợi lên trí tưởng tượng của khán giả bằng những hình ảnh và chi tiết nhỏ nhặt. Ví dụ như là hình ảnh chiếc tất chân bị rách, cảnh chú mèo đang liếm sữa… Ngoài ra thì cũng có sự kết hợp với sự đàn áp đến từ công giáo, nói về vấn nạn thống trị và làm dụng thời thơ ấu.

Người đàn bà trong phim luôn có sự giằng xé trong tâm can. Sự giằng xé đó bùng bổ khi mà họ trở thành gái điếm. Thông qua những lần đi khách, bị chèn ép thì giống như giọt nước tràn ly vậy. Với sự táo bạo của nhân vật cùng với độc đáo trong việc thể hiện, Belle de Jour đã là một bộ phim đỉnh cao. Mặc dù các cảnh nóng không quá nhiều, thế nhưng sự gợi tình của nó thì phải gọi là bậc nhất.

Bitter Moon

Bitter Moon thậm chí từng bị nói là phim khiêu dâm ngay từ khi mới ra mắt. Nguyên nhân bởi nó tập trung quá nhiều vào những đoạn khoe thân hình nóng bỏng của nhân vật. Trong khi nữ diễn viên chính mang tên Emmanuelle Seigner còn là vợ của người đạo diễn diễn. Chính vì thế mà nhiều người nói rằng nội dung của nó quá tầm thường và xoàng xĩnh, chỉ giống như các bộ phim tình cảm khác mà thôi.

Thế nhưng không thể ngờ được rằng, chính những điều ấy, được đánh giá là tầm thường lại khiến cho khán giả không thể loại bỏ chúng ra khỏi đầu. Sau một thời gian, những người đã xem bộ phim đã có nhận định ngược lại. Bởi vị sự ấn tượng mà nó để lại trong đầu người xem quá ấn tượng và lâu dài cho nên được đưa vào top phim 18+ hay nhất. Thật không thể ngờ được những thứ tầm thường như vậy lại lưu giữ được trong suy nghĩ của những khán giả nam lâu tới như vậy.

Phim mới 18+

Betty Blue

Betty Blue là bộ phim có từ thời 7x, thế nhưng vẫn xuất hiện trên website phim mới. Đây là bộ phim kinh điển thuộc thể loại tình cảm lãng mạn dành cho người trưởng thành. Bởi vì trong phim có khá nhiều đoạn quay ướt át và nóng bỏng. Thậm chí từ trước tới nay, tại bất cứ danh sách phim 18+ nào cũng có cái tên Betty Blue. Nó đã tạo nên sự thương nhớ đối với khán giả.

Zorg là một người đàn ông đã có quá nhiều kinh nghiệm tình trường. Tới khi ngoài 30 tuổi thì ông đã yêu một cô gái 20 tuổi tên là Betty. Tình yêu của họ đầy sức sống, nóng bỏng và nhiệt huyết. Từ khi chính thức quen thì họ quan hệ với nhau mỗi đêm trong một ngôi nhà làm bằng gỗ. Đây là nơi mà Zorg đã mua và tân trang lại bằng số tiền mà mình kiếm được. Sau một thời gian, họ cũng có những mâu thuẫn, cãi vã nhau. Betty mang hết những cảm xúc tiêu cực của mình xả lên Zorg, thế nhưng bởi tình yêu mà anh sẵn sàng chấp nhận tất cả.

Số lượng cảnh quay ân ái, khỏa thân hay gợi dục trong phim không có quá nhiều, thế nhưng nó lại khiến cho khán giả ấn tượng bởi vì Betty có một vẻ đẹp cực kỳ “thoáng đãng”. Mặc dù là phim 18+, thế nhưng máy quay cũng không đặc biệt tập trung vào những chi tiết quá nhạy cảm. Thay vào đó nó chỉ lướt nhẹ qua để khiến khán giả cảm thấy hấp dẫn hơn. Các tình tiết trong phim diễn ra không nhanh, gợi lên một sự kích thích và cảm giác hưng phấn khi xem.

Lust, Caution

Bạn có biết nếu như bản thân mình say đắm kẻ thù của chính mình thì sẽ xảy ra điều gì không? Lust, Caution chunhs là bộ phim nói về một người gián điệp, có nhiệm vụ cần phải đi và dụ một kẻ địch của mình vài chiếc bẫy tình ái. Thế nhưng chính người gián điệp đó lại bị mắc bẫy ngược lại, rơi vào trong tình yêu mù quáng đối với chính người kẻ thù đó.

Phim mới 18+

Cụ thể hơn thì một cô nàng vốn là sinh viên, đã bị bỏ rơi lại tại Trung Quốc. Cô nhận được nhiệm vụ là dụ dỗ, quyến rũ một tên tướng để cả nhóm đột nhập, thủ tiêu kẻ thù. Thế nhưng trong chính quá trình dụ dỗ kẻ thù vào bẫy tình đó, tình yêu đã nảy sinh giữa hai người, cô nàng sinh viên điệp viên lại trở thành con người mù quáng.

Bộ phim thể hiện rõ rệt dục vọng của con người. Việc tiếp xúc, quan hệ… giống như là công tắc để bật lại dục vọng của người phụ nữ vậy. Khi dục vọng đã nổi lên, lý trí không thể ngăn cản được và từ đó những cảnh quay làm tình trần trụi đã được thể hiện. Tất nhiên là chúng đã được sử dụng diễn xuất và kỹ thuật để xử lý sao cho chân thực nhất mà vẫn gợi lên được sự kích thích của khán giả khi xem.

Call me by your name

Call me by your name là một bộ phim mới 18+ đúng nghĩa, bởi trên website phimmoi thì nó cũng xuất hiện chưa lâu. Nguyên nhân mà nó được gắn mác 18+ đó là bởi nội dung nói về tình yêu của hai chàng trai từ những năm 80. Bộ phim có sự đầu tư kỹ lưỡng về tất cả mọi mặt, bởi vậy mà chẳng hề nhàm chán chút nào. Thậm chí gặt hái được rất nhiều giải thưởng khác nhau, cụ thể hơn là tới 4 giải Oscar.

Trong phim thì số lượng cảnh nóng có khá nhiều. Tuy nhiên thì để công chiếu trên toàn thế giới, những phân cảnh này đã được hạn chế đi phần nào để mở rộng đối tượng khán giả hơn. Tất nhiên nó vẫn phải đảm bảo được sự nguyên vẹn về khả năng gợi tính của mình. Thậm chí ngay cả nhạc phim cũng mang lại cảm giác kích thích tới khán giả. Thêm nữa một điểm cộng của bộ phim đó là có nhiều hình ảnh ẩn dụ như là quả trứng, quả đào, các hành động nhạy cảm… Từ đó khiến cho khán giả thấy được sự đẹp đẽ của bộ phim

Trên bài viết là những bộ phim mới 18+ được tổng hợp lại, giúp các bạn có thêm được những tác phẩm tuyệt vời cho mục đích giải trí. Chúc các bạn sẽ có những giây phút thư giãn vui vẻ.

5/5 - (3 bình chọn)