Top phim chiếu rạp hấp dẫn, đáng xem nhất tháng 12/2020

Rất nhiều người yêu thích việc đến rạp để xem phim bởi nhiều lý do như phim chiếu rạp thường là những bộ phim “bom tấn” mới nhất, hot nhất. Ngoài ra, cảm giác chân thực, sống động khi xem phim tại rạp cũng là một lý do tạo nên sức hấp dẫn của thể loại phim này. 

Tháng 12 này là thời điểm đánh dấu sự xuất hiện của rất nhiều bộ phim chiếu rạp “hot hit”. Sau đây Tung Tăng sẽ giúp bạn tổng hợp top 5 bộ phim chiếu rạp đáng mong chờ nhất trong tháng 12 này.

Nghề siêu khó (11/12/2020)

phim chiếu rạp, phim chiếu rạp tháng 12, phim chiếu rạp 2020

Là bộ phim hài hành động đạt danh hiệu “Doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc”. Nội dung phim kể về một đội cảnh sát có 1-0-2 gồm 5 người với thành tích “thất bại” vô cùng đáng nể và đang có nguy cơ phải giải tán. 

Để cứu vớt sự nghiệp của mình, họ phải thực hiện nhiệm vụ là triệt phá một băng đảng buôn bán ma tuý tầm cỡ quốc tế. 

Để dễ bề điều tra, các cảnh sát này đã cải trang thành những nhân viên bán gà tại một quán ăn ngay đối diện hang ổ của kẻ địch. Oái oăm là món gà rán của họ quá ngon và nhà hàng bỗng chốc nổi như cồn, họ có nguy cơ bị lộ thân phận và thất bại trong nhiệm vụ lần này.

Với cảnh quay đẹp, tình tiết hấp dẫn và lời thoại đầy tính hài hước, bộ phim “Nghề Siêu Khó” đã đạt doanh hiệu bộ phim có lượng người xem cao thứ hai mọi thời đại tại Hàn Quốc.

Top 5 phim Hàn Quốc hay và hấp dẫn nhất năm 2020

Những bộ phim Thái Lan hay nhất mọi thời đại

Top 7 phim TVB kinh điển nổi tiếng nhất mọi thời đại

Quái Đản – Freaky (27/12/2020)

phim chiếu rạp, phim chiếu rạp tháng 12, phim chiếu rạp 2020

Là một siêu phẩm đến từ nhà Blumhouse, Quái Đản (Freaky) với đề tài hoán đổi thân xác, kể về cuộc sống của cô gái 17 tuổi, tên là Millie Kessler (Kathryn Newton thủ vai). Cô thường xuyên bị bạn bè trêu đùa ác ý và luôn cam chịu để vượt qua những năm cuối cấp. 

Một ngày nọ, Millie Kessler bị hoán đổi thân xác trở thành  The Butcher (do Vince Vaughn thủ vai) kẻ giết người hàng loạt nổi tiếng tại nơi đó.

Vấn đề tạo nên kịch tính đó là Millie chỉ có 24 giờ để quay trở về thân xác cũ, nếu không cô sẽ vĩnh viễn mắc kẹt trong hình hài của kẻ sát nhân.

Tháp Lửa – The Tower (20/11/2020)

phim chiếu rạp, phim chiếu rạp tháng 12, phim chiếu rạp 2020

Tháp lửa là một bộ phim bom tấn của Hàn Quốc trong thể loại phim thảm họa. Nội dung phim xoay quanh Lee Dae-Ho (Kim Sang-kyung) đội trưởng đội quản lý tòa tháp đôi 108 tầng Sky Tower và là ông bố đơn thân của con gái nhỏ Ha Na.

Lee Dae-Ho đem lòng yêu thầm Seo Yoon-hee (Son Ye-jin), quản lý một nhà hàng trong tòa nhà, nhưng không dám bày tỏ. Gần đến ngày Giáng Sinh, ông Jo – chủ tòa nhà, quyết định tổ chức một bữa tiệc “White Christmas”  dành cho khách thuê trong tòa nhà. Bữa tiệc hoành tráng với sự xuất hiện của dàn máy bay trực thăng bay lượn bên trên và phun tuyết xuống.

Bữa tiệc đang diễn ra vui vẻ thì không may chiếc máy bay trực thăng gặp phải luồng gió lớn, mất phương hướng và lao thẳng vào tòa nhà Sky Tower khiến nó bốc cháy. Tình thế vô cùng nguy hiểm và đầy hoảng loảng, Dea-ho đã nỗ lực tìm mọi cách để xông vào biển lửa cứu con gái và Seo Yoon-hee.

Kẻ Săn Mộ (04/12/2020)

phim chiếu rạp, phim chiếu rạp tháng 12, phim chiếu rạp 2020

Là một trong những siêu phẩm tại các rạp chiếu phim Hàn Quốc nhiều tuần liên tiếp “Kẻ săn mộ” kể về hành trình của một nhóm người săn mộ chuyên nghiệp  bỗng chốc “đổi đời” nhờ tìm được những món cổ vật giá trị nằm ẩn sâu dưới lòng đất. Nhân vật chính trong phim bao gồm Kang Dong-goo (Lee Je Hoon), người được mệnh danh là thiên tài săn mộ khi có thể tìm ra kho báu chỉ bằng cách ngửi mùi đất, Tiến sĩ Jones (Jo Woo Jin) – chuyên gia nghiên cứu tranh cổ mộ, và Sabdari (Lim Won Hee) – huyền thoại đào mộ.

Biết được thông tin về tài năng của các thành viên trong nhóm săn mộ, người quản lý cấp cao Viện trưng bày cổ vật đã liên lạc và gửi lời mời hợp tác trong phi vụ tìm kiếm một kho báu vô giá thời cổ đại.

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử (18/12/2020)

phim chiếu rạp, phim chiếu rạp tháng 12, phim chiếu rạp 2020

Là một bộ phim khai thác đề tài giang hồ kết hợp yếu tố hành động, bộ phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử mở ra một diễn biến mới khi chị Mười Ba đưa Kẽm Gai, tên đàn em cũ vừa mới ra tù lên Đà Lạt để làm việc cho tiệm Gara của mình. 

Tuy nhiên, tại đây Kẽm Gai lại vướng vào một rắc rối lớn khi bị tình nghi là người giết hại Đức Mát – em trai của đại ca Thắng Khùng khét tiếng đất Đà Lạt Với thời hạn chỉ ba ngày, liệu Chị Mười Ba có minh oan được cho đàn em của mình và đảm bảo yên ổn cho anh em An Cư Nghĩa Đoàn? Liệu có bí mật khủng khiếp nào khác đang được che giấu?

Đánh giá bài viết này nhé!