Top phim 18+ vietsub hay nhất mọi thời đại

Top phim 18+ vietsub được gợi ý trong bài viết này, là những bộ phim có thể nói là kinh điển. Trong phim đôi khi có một vài cảnh ướt át, nội dung nói về tình cảm nam nữ, phù hợp với lứa tuổi trưởng thành. Đa số phim đều đã có từ lâu, thế nhưng cho tới nay chúng vẫn được đánh giá rất cao và có nhiều khán giả yêu thích. Chúng ta hãy cùng tham khảo.

Con tàu Titanic – Titanic

Titanic là bộ phim đã có từ năm 1997 – rất lâu rồi phải không nào? Nội dung phim là thể hiện lại thảm họa chìm tàu từ trước đó gần 100 năm. Titanic đã trở thành một bộ phim kinh điển, đạt được mốc doanh thu khổng lồ, đồng thời gặt hái được nhiều giải thưởng. Có lẽ là những ai đã từng xem phim này cũng đều khó có thể quên được cảnh đắm đầu đầy bi tráng.

Phim 18+ vietsub

Nguyên nhân là Titanic được xếp vào phim 18+ dành cho người trưởng thành, đó là bởi có những tình tiết liên quan tới tình cảm của hai nhân vật chính là Jack và Rose. Xuất thân, hoàn cảnh của hai người là trái ngược nhau, thế nhưng ngay khi gặp gỡ, họ đã nảy sinh tình cảm và bất chấp tất cả để đến với nhau. Để thể hiện được sự nồng cháy của tình yêu giữa hai người, một số cảnh quay yêu đương táo bạo đã được đưa vào phim.

Lan Quế Phường – Lan Kwai Fong

Lại là một bộ phim đình đám nữa dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên và những người trưởng thành – Lan Quế Phường. Bộ phim có sự góp mặt của những diễn viên trẻ tuổi, có vẻ đẹp đầy nóng bỏng. Đây là bộ phim người lớn được đạo diễn bởi Wilson Chin. Nội dung của phim hơi nhạy cảm đôi chút, bởi thời điểm đó bối cảnh là về một khu vực giải trí tại các quán bar, câu lạc bộ đêm của các thanh niên ăn chơi.

Phim 18+ vietsub

Lan Quế Phường thể hiện sự ăn chơi xa hoa, cuộc sống về đêm của những người giàu có. Nói lên sự phóng khoáng trong tình cảm, những cám dỗ của xác thịt. Đó cũng chính là tình trạng của HongKong thời bấy giờ. Trong phim có 3 chàng trai trẻ tuổi, thường xuyên ghé tới quán bar để uống rượu, nhảy múa… Họ đã quen được 3 cô gái khác với thân hình quyến rũ, từ đó có tình cảm và đến với nhau. Tất nhiên là chẳng thể thiếu được một số cảnh quay tiếp xúc da thịt với nhau.

Nhục Bồ Đoàn – Sex and Zen

Nhục Bồ Đoàn là bộ phim của Trung Quốc, vào thời nhà Minh. Nội dung của phim bắt đầu từ một chàng trai tên là Wei Yangsheng, anh là một con người đầy hão huyền nhưng lại có tri thức. Theo quan điểm của anh thì cuộc sống phải luôn vui vẻ trước khi chết, đặc biệt là về tình yêu. Bởi vậy mà lúc nào anh ta cũng luôn tìm hiểu tới những điều khoái lạc của cuộc sống, chìm đắm vào trong tình yêu. Tới một ngày thì Wei Yangsheng đã gặp được con gái của Tie Fei – Tie Yuxiang.

Phim 18+ vietsub

Wei Yangsheng vốn là một con người sở hữu nhiều tài năng. Tie Yuxiang thì lại là cô nàng đầy quyến rũ và nóng bỏng. Chẳng mất quá nhiều thời gian để hai người có tình cảm và kết hôn với nhau. Thế nhưng Wei Yangsheng thì lại luôn tìm kiếm khoái lạc, còn Tie Yuxiang thì bởi vì là con gái của đạo sĩ, cho nên có đức tin về một cuộc sống đầy nhã nhặn, thanh lịch. Chính vì thế mà cô nàng chẳng thể nào đáp ứng được cho nhu cầu “yêu đương” của Wei Yangsheng. Tất nhiên là sau đó phim vẫn xuất hiện khá nhiều cảnh quay táo bào khiến cho khán giả cảm thấy mãn nhãn.

Hậu cung – The Concubine

Hậu cung là phim Hàn Quốc, thuộc thể loại tâm lý tình cảm người lớn. Phim có sự góp mặt của Dong-wook Kim, Min-Joon Kim và Yeo-jeong Jo, cùng với đó là sự đạo diễn của Dae-Seung Kim. Bối cảnh của phim thuộc vào những khoảng thời gian của thời kỳ Chosun, trong đó tập trung chủ yếu tới 3 nhân vật chính. Từ đó mà cả triều đại đã bị chao đảo.

Phim 18+ vietsub

Hwa Yeon: vốn là con gái cỉa một người quan chức lớn ở trong triều đình, mục đích vào cung là muốn từ đó có thể tìm thấy được định mệnh, một nửa tình yêu còn lại của cuộc đời.

Kwon Yoo: là người mà trong quá khứ đã từng bị sự thù lận che khuất lý trí, từ đó mà luôn luôn chìm đắm trong dục vọng và tình yêu, không còn quan tâm bất cứ điều gì khác nữa.

Seong Won: là hoàng đế thời bấy giờ, thế nhưng lại bị vẻ đẹp đầy sự quyến rũ của Hwa Yeon thu hút, tạo nên mối tình tay ba và cả những sự thay đổi của cả triều đại Chosun nữa.

Khi trái đào chín – The 33d Invader

Khi trái đào chín là bộ phim được nhiều khán giả bình chọn, gây nên được ấn tượng mạnh bởi những cảnh quay cực kỳ táo bạo. Trong phim có một cô nàng từ tương lại trở về, cô có mục tiêu là cần phải mang thai và xử lý gene của mình. Nguyên nhân là bởi vì trong tương lai thì đa số đàn ông đều gặp phải tình trạng vô sinh. Điều này diễn ra vì Xucker – người ngoài hành tinh đã tấn công vào trái đất và muốn khiến cho trái đất bị diệt vong.

Phim 18+ vietsub

Xucker cũng đã cử đi một số sát thủ về quá khứ để đuổi theo nữ nhân vật chính, qua đó ngăn cản cô, biến những người mà có tình cảm hoặc tiếp xúc với cô trở thành zombie. Thật may mắn đó là có một số nam sinh đại học đã gặp được cô, giúp cho cô tìm được một người bạn đời, qua đó tiếp nối, duy trì nòi giống cho nhân loại. Những nam sinh này cũng có tình yêu, dục vọng của mình với một số nữ sinh khác trong phim nữa.

Câu chuyên về hai người mẹ

Tương ứng với hai người mẹ lại là hai cậu con trai. Min Jae đã 30 tuổi, anh quyết định sống riêng với cha mẹ. Anh sử dụng tiền của cha để hẹn hò với nhiều cô gái khác, thế nhưng dù sao đi nữa cũng chẳng thể quên đi được mối tình cầu của mình. Bởi vậy anh vẫn còn độc thân. Thế những bất ngờ, vào một ngày cha của Min Jae giới thiệu mẹ kế với anh, và đó cũng chính là mối tình đầu đó.

Phim 18+ vietsub

Ngược lại, cậu bạn của anh thì lại là một người cực kỳ sát gái. Thế nhưng anh ta lại phải lòng với mẹ của một người bạn khá và chẳng biết gì về… tình dục cả. Lúc này người mẹ của bạn đó đã dạy cho anh bạn nhỏ này những điều để trở thành người đàn ông thực thụ. Cho dù là chàng thanh niên nào hay người mẹ nào, thì cũng đều sẽ có những cảnh quay người lớn mà thôi. Vậy nên đừng cho trẻ nhỏ xem nhé.

Trên đây là một số gợi ý về phim 18+ vietsub, giúp các bạn có thêm những tác phẩm hay ho cho bộ sưu tập của mình, cũng như là giải trí một cách thoải mái nhất. Chúc các bạn vui vẻ.

5/5 - (7 bình chọn)