Những mẫu két sắt Hòa Phát chống cháy nên mua nhất hiện nay

Két sắt Hòa Phát chống cháy hiện tại là dòng sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Két sắt với ưu điểm có thể chịu nhiệt độ cao trong một thời gian dài. Két chống cháy Hòa Phát thường được làm từ chất liệu thép cao cấp chống gỉ, có độ dày cao. Bên cạnh tác dụng chống cháy còn có thể chống khoan cắt, đục phá cực tốt. Vậy khi tìm mua két sắt chống cháy Hòa Phát bạn cần quan tâm đến những tiêu chí nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Két sắt Hòa Phát chống cháy có thể bị cháy hay không?

Mặc dù có tên gọi là két sắt chống cháy, tuy nhiên thực ra két sắt Hòa Phát chỉ có thể chống và chịu được ở mức nhiệt độ nhất định. Nếu như nhiệt độ vượt quá mức cao hơn hoặc thời gian cháy quá lâu thì két sắt vẫn sẽ bị cháy và nung chảy.

két sắt Hòa Phát chống cháy, két sắt Hòa Phát, két sắt
Két sắt Hòa Phát chống cháy

Két sắt Hòa Phát chống cháy

Hiện nay, két sắt chống cháy thông thường đều chỉ chịu được mức nhiệt độ nhất định như 1000 °c, 1200 °C, 1500 °C, 1800 °C trong khoảng thời gian 1 đến 2 giờ đồng hồ. Những con số này sẽ tùy thuộc vào từng mẫu két sắt cụ thể khác nhau. Nếu như thời gian cháy lâu hơn hay nhiệt độ cao hơn mức cho phép thì vẫn có thể làm cháy và hư hại két sắt.

Những tiêu chí lựa chọn két sắt chống cháy tốt

Két sắt chống cháy có tốt hay không tùy thuộc vào chất liệu và cấu tạo của két sắt. Những sản phẩm két sắt có tính chống cháy cao sẽ có thể chịu được mức nhiệt cao trong thời gian dài. Mức chịu đựng càng cao thì càng gia tăng thêm sự an toàn cho tài sản cất giữ trong két sắt. Chính vì vậy, khi chọn mua két sắt chống cháy, bạn nên chú ý đến những tiêu chí sau:

két sắt Hòa Phát chống cháy, két sắt Hòa Phát, két sắt
Két sắt Hòa Phát chống cháy cần đáp ứng đầy đủ tiêu chí

Hệ thống khóa an toàn

Hiện tại, két sắt chống cháy sẽ có 3 loại khóa chính, đó là: két sắt khóa cơ, két sắt điện tử, két sắt vân tay. Lựa chọn khóa két sắt sẽ tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của người dùng. Lưu ý loại khóa có thể chịu được nhiệt độ cao, chống cháy tốt nhất hiện nay là dòng khóa cơ.

Thiết kế vững chắc, chịu được va đập

Bản chất của kim loại là sẽ bị mềm ra khi chịu nóng ở nhiệt độ cao trong khoảng thời gian dài. Chính vì vậy, khi lựa chọn mua két sắt bạn nên chọn loại có thân dày và chân đế vững chắc. Bởi toàn thân két là thép đúc dày thì sẽ giúp két sắt được an toàn tốt nhất, không bị phá hỏng kết cấu khi bị va đập ở trong đám cháy.

Tính an toàn của két sắt chống cháy

Nên lựa chọn két sắt có hệ thống chốt khóa an toàn cao cấp khó cạy phá, khó di chuyển mang vác. Cánh cửa két nên được làm từ thép dày đúc đặc để khó bị đâm thủng bởi các tác động như khoan, cắt. Các chi tiết được lắp ráp kín khít, hệ thống báo động lớn khi két sắt có dấu hiệu bị di chuyển, dò mã số, cạy phá va đập. 

Những mẫu két sắt Hòa Phát chống cháy tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những mẫu két sắt Hòa Phát chống cháy tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo và lựa chọn ra 1 sản phẩm phù hợp cho riêng mình nhé!

két sắt Hòa Phát chống cháy, két sắt Hòa Phát, két sắt
Két sắt Hòa Phát chống cháy chất lượng tốt

Két sắt Hòa Phát chống cháy KS50NDT 

Két sắt Hòa Phát chống cháy KS50NDT là dòng két sắt mini có trang bị tính năng chống cháy. Mẫu két này rất thích hợp để sử dụng làm két sắt gia đình, két sắt khách sạn. Két sử dụng hệ thống khóa điện tử với cách sử dụng đơn giản, dễ dàng, chính xác với các nút bấm thuận tiện.

Két sắt Hòa Phát KS90K1DT  

Két sắt Hòa Phát KS90K1DT là dòng két sắt chống cháy sử dụng khóa điện tử. Cách dùng mẫu két sắt này vô cùng đơn giản, dễ dàng. Kiểu dáng két được thiết kế theo phong cách hiện đại, gọn gàng, đẹp mắt. Két có diện tích bên trong lòng rộng rãi, thích hợp sử dụng cho các gia đình, cửa hàng, văn phòng, công ty nhỏ,…

Két Sắt chống cháy Century CF186

Sản phẩm két Sắt chống cháy Century CF186 được sản xuất từ chất liệu thép cao cấp chống gỉ, độ dày của dòng thép này lên tới 10mm. Vì vậy có thể tăng thêm khả năng chịu lực, két sắt rất cứng cáp, chống khoan cắt và đục phá tốt. Century CF186 có thể chịu được nhiệt độ lên tới 1800°C trong 2 giờ đồng hồ, là loại két sắt chống cháy tốt nhất hiện nay.

Két sắt chống cháy Century CF76

Két sắt chống cháy Century CF76 lắp đặt hệ thống khóa điện tử hiện đại. Thiết kế két sắt có tinh tế, đẹp mắt với hệ thống khóa an toàn, có tính bảo mật cao. Lớp chống cháy của sản phẩm này được đúc đặc từ bê tông trộn bột aluminium giúp két có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Từ đó giúp tài sản của bạn được bảo vệ an toàn trong mọi tình huống.

Kết luận

Trên đây là những sản phẩm két sắt Hòa Phát chống cháy chất lượng tốt nhất mà bạn nên sử dụng. Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. 

5/5 - (1 bình chọn)