Mỹ nhân ngư yêu dấu (2022): Bộ phim tình cảm mới được lên sóng của Trung Quốc

Mỹ nhân ngư yêu dấu là bộ phim truyền hình mới được lên sóng nhưng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Vậy Mỹ nhân ngư có gì mà lại gây sốt như vậy, hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Mỹ nhân ngư yêu dấu

Mỹ nhân ngư yêu dấu, review Mỹ nhân ngư yêu dấu, diễn viên Mỹ nhân ngư yêu dấu, thông tin phim Mỹ nhân ngư yêu dấu

Trạng thái: Tập 8 VietSub

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Trung Quốc

Đạo diễn: He Jia Nan

Diễn viên: Lâm Tư Ý,Từ Khải Hâm,Trương Khả Ngải,Thất Ất Gia,Phan Lộc Vũ,Trương Khánh Khánh,Phó Mỹ

Nội dung phim Mỹ nhân ngư yêu dấu

Mỹ nhân ngư yêu dấu là bộ phim xoay quanh câu chuyện của cặp đôi Tần Mạch và Bạch Khải Gia. Cả hai đã quen biết nhau từ thời cắp sách đến trường, Tần Mạch và Bạch Khải Gia đã từng có một khoảng thời gian yêu nhau tươi đẹp. Nhưng Tần Mạch vì sức khỏe của mình và vô số hiểu lầm khác đã khiến họ bỏ lỡ nhau suốt 8 năm trời.

Trong 8 năm qua, Tần Mạch luôn cố gắng tìm lại lý tưởng và mục tiêu sống của mình, còn về phần Bạch Khải gia tính cách của anh cũng có sự thay đổi lớn. Sau 8 năm, họ vô tình gặp lại nhau trong bệnh viện, trong tiềm thức Tần Mạch lại muốn trốn chạy thêm một lần nữa, còn Bạch Khải Gia thì lại quyết tâm nếu giữ lại tình yêu của mình.

Mỹ nhân ngư yêu dấu, review Mỹ nhân ngư yêu dấu, diễn viên Mỹ nhân ngư yêu dấu, thông tin phim Mỹ nhân ngư yêu dấu

Cùng lúc đó, bệnh tình của Tần Mạch như một quả bom hẹn giờ, không biết sẽ phát nổ vào lúc nào, cô đã đấu tranh suy nghĩ rất nhiều rằng mình có nên chạy trốn lần nữa hay không hay là sẽ bứt phá khỏi cái bóng đã đè nén cô bấy lâu nay mà tiếp tục ở bên Bạch Khải Gia.

Diễn viên phim Mỹ nhân ngư yêu dấu

Lâm Tư Ý

Lâm Tư Ý sinh ngày 5 tháng 4 năm 1994, là một nữ diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Lâm Tư Ý tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Lâm Tư Ý ra mắt khán giả với tư cách là một ca sĩ trong nhóm nhạc nữ SNH48.

Trong diễn xuất, cô ghi dấu trong lòng khán giả với những vai nữ phụ trong nhiều bộ phim với nhiều thể loại khác nhau từ cổ trang cho đến hiện đại. Một số bộ phim nổi bật mà Lâm Tư Ý đã từng tham gia như Trạch Thiên Ký, Vân Tịch truyện, Phù thế song kiều truyện, Công Huân, Hạnh phúc đến vạn gia,…

Mỹ nhân ngư yêu dấu, review Mỹ nhân ngư yêu dấu, diễn viên Mỹ nhân ngư yêu dấu, thông tin phim Mỹ nhân ngư yêu dấu

Trong bộ phim Mỹ nhân ngư yêu dấu, Lâm Tư Ý đảm nhận vai Tư Mạch. Tư Mạch là một cô gái trẻ vì căn bệnh của mình cô đã trốn chạy khỏi tình yêu của mình. 8 năm sau Tư Mạch có cơ hội tim lại tình yêu đã đánh mất.

Từ Khải Hâm

Từ Khải Hâm sinh ngày 12 thang 8 năm 1992, là một nam người mẫu, diễn viên người Trung Quốc. Trước khi hoạt động dưới tư cách là một diễn viên Từ Khải Hâm đã từng là một người mẫu, anh bắt sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2018, anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả khi tham gia vào bộ phim Manh phi giá đáo.

Sau đó, Từ Khải Hâm tiếp tục tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau như Quyến luyên giang hồ, Trái đất đỏ mặt rồi, Quyến luyến lúm đồng tiền, Đẹp nhất khi gặp em, Công chúa của ảnh đế,…

Mỹ nhân ngư yêu dấu, review Mỹ nhân ngư yêu dấu, diễn viên Mỹ nhân ngư yêu dấu, thông tin phim Mỹ nhân ngư yêu dấu

Trong bộ phim Mỹ nhân ngư yêu dấu, Từ Khải Hâm đảm nhận vai Bạch Khải Gia. Bạch Khải Gia và Tần Mạch đã có một khoảng thời yên yêu nhau thời niên thiếu nhưng vì những hiểu lầm cũng như là bệnh tình của Tần Mạch mà cả hai người đã phải rơi xa nhau. Sau 8 năm cả hai lại vô tình gặp nhau tại bệnh viện.

Đánh giá phim Mỹ nhân ngư yêu dấu

Mỹ nhân ngư yêu dấu là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn vừa mới lên sóng của Trung Quốc. Là bộ phim tình cảm, Mỹ nhân ngư yêu dấu là câu chuyện tình yêu của Tần Mạch và Bạch Khải Gia, họ yêu nhau từ thời niên thiếu thế nhưng vì những lý do không đáng có mà đã bỏ lỡ nhau suốt 8 năm trời.

Mỹ nhân ngư yêu dấu, review Mỹ nhân ngư yêu dấu, diễn viên Mỹ nhân ngư yêu dấu, thông tin phim Mỹ nhân ngư yêu dấu

Mặc dù nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu quen thuộc thế những Mỹ nhân ngư yêu dấu lại mang đến một làn gió vô cùng mới bởi câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính khá khác biệt họ yêu nhau nhưng cuối cùng lại xa nhau vì những hiểu lầm không đáng có và đặc biệt bệnh tình của nữ chính cũng là một trong những lý do quan trọng để họ phải chia tay. Lý do rời xa nhau của Tần Mạch và Bạch Khải Gia khá khác so với các bộ phim tình cảm trước cho nên quá trình tìm lại nhau và hàn gắn cũng sẽ có sự khác biệt. Vì thế Mỹ nhân ngư yêu dấu sẽ là một bộ phim mang đến làn gió mới cho khán giả mê phim.

Hơn nữa, cặp đôi đảm nhận vai chính trong phim chính là Lâm Tư Ý và Từ Khải Hâm. Cả hai diễn viên đều là những diễn viên trẻ và cũng đã có kinh nghiệm diễn xuất cho bản thân. Phản ứng hóa học của cặp đôi trong phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim vô cùng chân thực và hấp dẫn.

4/5 - (1 bình chọn)