My Name (2021): Đánh dấu màn lột xác đầy gai góc của Han So Hee

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim hành động mới để thưởng thức thì bộ phim truyền hình Hàn Quốc My Name chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. 

My Name (2021) đánh dấu màn lột xác của nữ diễn viên Han So Hee so với các vai diễn trau chuốt trước đó của cô trong Nevertheless và World of The Married. Vậy nội dung phim My Name là gì và dàn diễn viên có những ai? Mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

my name, nội dung phim my name, review my name, diễn viên my name

Tóm tắt nội dung phim My Name (2021)

My Name (2021) là một bộ phim kinh dị tội phạm xoay quanh hành trình trả thù của nhân vật Yoon Ji Woo (Han So Hee). Ji-Woo đã tận mắt chứng kiến cái chết của ​​cha mình. Mặc dù phía cảnh sát cho rằng đây là một vụ tai nạn nhưng Ji Woo cho rằng còn rất nhiều ẩn khúc đằng sau cái chết của cha mình. Để trả thù cho cha, Ji Woo đã gia nhập vào tổ chức tội phạm khét tiếng chuyên buôn bán ma túy của Hàn Quốc, do tên trùm Choi Moo Jin (Park Hee Soon) cầm đầu.

my name, nội dung phim my name, review my name, diễn viên my name

Với sự hậu thuẫn của băng đảng, Ji-Woo được cài vào lực lượng cảnh sát và được phân công vào đơn vị điều tra ma túy. Tại đây, cô gặp Jeon Pil Do (Ahn Bo Hyun) một thám tử cảnh sát thuộc Đơn vị Điều tra Ma túy. Anh ấy là người tuân theo các quy tắc và trở thành đồng đội của Yoon Ji Woo khi cô gia nhập cảnh sát. 

Trong quá trình tìm ra kẻ giết cha mình, Ji Woo luôn đứng trước ranh giới giữa tư cách là một thành viên tổ chức tội phạm và hình ảnh của một cảnh sát điều tra. Bên cạnh đó, Ji Woo cũng phát hiện ra Jeon Pil Do có tình cảm với cô. Liệu Ji Woo sẽ hành động và lựa chọn như thế nào?

my name, nội dung phim my name, review my name, diễn viên my name

Nhân vật và diễn viên trong phim My Name (2021)

Ba vai chính trong My Name là Han So Hee trong vai Yoon Ji Woo, Ahn Bo-Hyun trong vai Jeon Pil-Do và Park Hee-Soon trong vai Choi Moo-Jin.

Yoon Ji Woo (Han So Hee)

Yoon Ji Woo, là thành viên của một tổ chức tội phạm, người đang hoạt động bí mật với tư cách là cảnh sát và luôn nung nấu ý định trả thù cho cái chết của cha mình.

Đảm nhận vai Ji Woo là nữ diễn viên Han So Hee. Cô  sinh ngày 18 tháng 11 năm 1994 và là một nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng đến từ Ulsan, Hàn Quốc. Han So Hee ra mắt với vai trò diễn viên trong bộ phim Reunited Worlds (2017), sau đó là vai chính trong Money Flower (2017) và 100 Days My Prince (2018).

my name, nội dung phim my name, review my name, diễn viên my name

Tuy nhiên, bộ phim khiến nữ diễn viên được người hâm mộ yêu thích và biết đến nhiều hơn là bộ phim ăn khách Thế giới hôn nhân (2020), bộ phim đã mang về cho cô giải thưởng “Tân binh của năm” từ Giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á 2021.

Gần đây, So Hee tiếp tục xuất hiện trong bộ phim lãng mạn tình cảm Nevertheless với vai chính Yoon Na-Bi và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ phía khán giả.

Jeon Pil Do (Ahn Bo Hyun)

Jeon Pil Do là thám tử cảnh sát của đơn vị điều tra ma túy và cũng là đồng đội của Ji Woo trong lực lượng cảnh sát.

Ahn Bo Hyun sinh ngày 16 tháng 5 năm 1988, là nam diễn viên kiêm người mẫu đến từ Busan. Anh chính thức ra mắt vào năm 2014 và trở thành ngôi sao trong nhiều bộ phim điện ảnh, phim truyền hình và các chương trình tạp kỹ.

my name, nội dung phim my name, review my name, diễn viên my name

Những vai diễn đáng chú ý của nam diễn viên 33 tuổi bao gồm Hậu duệ mặt trời (2016), Đời tư của cô ấy (2019) và Itaewon Class (2020) – vai diễn đã giúp anh giành được danh hiệu “Diễn viên ngôi sao đang lên của năm” tại Giải thưởng Thương hiệu 2020.

Moo Jin (Park Hee Soon)

Moo Jin là ông trùm của Dongcheonpa, tổ chức ma túy lớn nhất Hàn Quốc.

Đảm nhiệm vai ông trùm Moo Jin là diễn viên 51 tuổi Park Hee-Soon, một biểu tượng của điện ảnh Hàn Quốc hiện đại.

my name, nội dung phim my name, review my name, diễn viên my name

Hee Soon sinh ngày 13 tháng 2 năm 1970 là một diễn viên gạo cội của màn ảnh xứ Hàn. Ông từng xuất hiện trong các bộ phim như The Scam (2009), Seven Days (2007), 1987 (2017) và A Barefoot Dream (2010). 

5/5 - (5 bình chọn)