Một vạn lần cứu anh: Phim truyền hình mới được lên sóng đầy hấp dẫn của Trung Quốc 2022

Một vạn lần cứu anh là bộ phim tâm lý, tình cảm, hài hước vừa mới được lên sóng vào đầu tháng 5 năm 2022 của Trung Quốc. Tuy chỉ mới vừa lên sóng nhưng bộ phim đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Một Vạn Lần Cứu Anh

Một vạn lần cứu anh, review phim Một vạn lần cứu anh, diễn viên phim Một vạn lần cứu anh

Trạng thái: Tập 12 Vietsub

Thời lượng: 40 phút / tập

Số tập: 24 Tập

Tình trạng: Phim đang chiếu

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm, Hài Hước

Diễn viên: Bạch Khách, Trương Nhã Khâm, Lưu Húc Uy, Cảnh Nghiệp Đình, Tào Chinh, Hứa Hinh Văn

Nội dung phim Một Vạn Lần Cứu Anh

Một Vạn Lần Cứu Anh là bộ phim kẻ về Bạch Chân Tương (Bạch Khánh thủ vai), anh là một người chỉ độc địa và vô cùng tự luyến. Vì đối mặt với sự oán hận của nhân viên mà Bạch Chân Tương phải liên tục phải chết. Mỗi lần Bạch Chân Tương chết đi thời gian đều được lặp lại vào đúng một ngày, cũng chính vì điều đó đã khiến cho nhân viên Lý Độ Đa ( Trương Nhã Khâm thủ vai) bị mắc kẹt trong vòng lặp thời gian đó. Vì để thoát ra khỏi vòng lặp này Lý Lộ Đa buộc phải tiếp xúc với vị sếp khó ưa này và phải cố gắng thay đổi Bạch Chân Tương. Dần dần Lý Lộ Đa phải lòng và dành tình cảm cho Bạch Chân Tương lúc nào không hay.

Một vạn lần cứu anh, review phim Một vạn lần cứu anh, diễn viên phim Một vạn lần cứu anh

Diễn viên phim Một Vạn Lần Cứu Anh

Bạch Khánh

Bạch Khánh sinh ngày 9 tháng 7 năm 1988, là một nam diễn viên, người mẫu, diễn viên lồng tiếng người Trung Quốc. Bạch Khánh tốt nghiệp học viện Nam Quảng đại học truyền thông Trung Quốc. Bạch Khánh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2012 với bộ phim Old Magician. Đến năm 2013, anh bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý hơn của khán giả khi tham gia vào web miniseries hài hước “Bất ngờ”. Bạch Khánh hiện đang là một trong những diễn viên nam khá được yêu thích của làng điện ảnh Hoa Ngữ. Một số bộ phim mà anh đã từng tham gia như Vạn Vạn Không Ngờ tới, Thần Thám Địch Nhân Kiệt, Báo Cáo Ông Chủ, Điều tốt nhất vẫn chưa đến,…

Một vạn lần cứu anh, review phim Một vạn lần cứu anh, diễn viên phim Một vạn lần cứu anh

Trong bộ phim Một Vạn Lần Cứu Anh, Bạch Khánh đảm nhận vai diễn Bạch Chân Tương. Bạch Chân Tương là một người sếp rất độc đoán và vô cùng tự luyến, cũng chính vì sự độc đoán và tự luyến của mình mà Bạch Chân Tương phải chết nhiều lần, điều này kéo theo nhiều rắc rối cho nhân viên Lý Lộ Đa.

Trương Nhã Khâm

Trương Nhã Khâm sinh ngày 28 tháng 4 năm 1996, là một nữ diễn viên trẻ tuổi người Trung Quốc. Hiện tại Trương Nhã Khâm tốt nghiệp Học viện hí kịch Thượng Hải khoa diễn xuất. Cô bắt đầu gia nhập làng giải trí điện ảnh Hoa Ngữ thông qua bộ phim Trở lại tuổi 20. Ban đầu vì là một diễn viên trẻ nên Trương Nhã Khâm trước giờ chỉ đảm nhận các vai diễn phụ, vì thế tên tuổi của cô vẫn chưa được đông đảo khán giả biết đến. Với ngoại hình xuất sắc, khả năng diễn xuất tự nhiên cùng sự chăm chỉ cô gắng luyện tập, phát triển của mình mà Trương Nhã Khâm đã dàn chinh phục được nhiều đạo diễn. Sự nghiệp của cô cũng bắt đầu khởi sắc khi đảm nhận vai diễn công chúa Nhã Lan Châu trong Phù Dao Hoàng Hậu. Một số bộ phim mà Trương Nhã Khâm đã từng tham gia như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Thiên cổ quyết trần,…

Một vạn lần cứu anh, review phim Một vạn lần cứu anh, diễn viên phim Một vạn lần cứu anh

Trong bộ phim Một Vạn Lần Cứu Anh, Trương Nhã Khâm đảm nhận vai diễn Lý Độ La. Lý Độ La là cấp dưới của Bạch Chân Tương. Chẳng hiểu lý do vì sao cô lại bị cuốn vào vòng lặp hàng ngày của vị sếp khó ưa này. Để có thể cứu bản thân ra khỏi vòng lặp ấy, Lý Lộ Đa buộc phải tiếp xúc với vị sếp của mình nhiều hơn, và phải thay đổi bản tính con người anh, sau dần cô lại nảy sinh tình cảm với sếp.

Đánh giá phim Một Vạn Lần Cứu Anh

Một Vạn Lần Cứu Anh là bộ phim có nội dung câu chuyện vô cùng mới. Không giống với các đề tài phim công sở khác, Một Vạn Lần Cứu Anh là câu chuyện tình yêu vô cùng hài hước nhưng không kém phần lãng mạn. Bộ phim là câu chuyện của một vị sếp trẻ tuổi, tài năng nhưng lại phải chịu lời nguyền của nhân viên khiến cho anh phải chết nhiều lần. Tuy nhiên điểm đặc biệt là thời gian đều được lặp lại vào đúng một ngày. Từ đó kéo theo vô số rắc rối với nhân viên Lý Độ Đa và mở ra câu chuyện tình yêu vô cùng hài hước và lãng mạn với cô. Chi tiết nhân viên căm ghét sếp khiến sếp chết đi nhiều lần là một điểm mới mẻ mà Một vạn lần cứu anh khai thác, tuy đây là một yếu tố có phần hoang tưởng nhưng nó đem lại làn gió mới trong kịch bản phim công sở Trung Quốc. Từ đó có thể thu hút được nhiều khán giả đến với bộ phim hơn.

Một vạn lần cứu anh, review phim Một vạn lần cứu anh, diễn viên phim Một vạn lần cứu anh

Hơn thế nữa, Một Vạn Lần Cứu Anh là bộ phim đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Bạch Khánh và Trương Nhã Khâm. Cả hai đều là những diễn viên trẻ đầy tiềm năng của Trung Quốc. Bạch Khánh và Trương Nhã Khâm hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới giúp cho bộ phim càng thêm hấp dẫn và lôi cuốn. Đồng thời phản ứng hóa học của cặp đôi trong phim cũng là một điểm cộng, từ ghét bỏ đến yêu thương nhau, Bạch Khánh và Trương Nhã Khâm đều chuyển hóa cảm xúc một cách mượt mà khiến cho bộ phim càng thêm chân thực, gần gũi hơn với khán giả.

5/5 - (2 bình chọn)