Top 5 máy ép trái cây dưới 5 triệu đáng mua nhất 2023

Với tài chính dưới 5 triệu đồng và bạn phân vân lựa chọn tìm mua một chiếc máy ép trái cây có công năng hoạt động ổn định và hiệu quả. Thế thì, trong bài viết bên dưới đây, Tung Tăng sẽ giúp bạn tháo dỡ ngay những rắc rối đó. Trong bài viết bên dưới Tung Tăng sẽ gợi ý cho bạn các dòng máy ép trái cây dưới 5 triệu tốt nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhe!

Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Sunhouse Mama SHD5505 là loại máy ép sử dụng công nghệ ép chậm hiện đại, với công nghệ ép chậm này sẽ giúp giữ trọn dưỡng chất trong nguyên liệu xay ép. Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 có thiết kế thông minh với gam màu đỏ chủ đạo, kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

máy ép trái cây dưới 5 triệu, máy ép trái cây, máy ép trái cây giá tầm trung, máy ép trái cây giá rẻ

Máy sử dụng công nghệ ép chậm với công suất 240W giúp ép kiệt bã tối ưa, giữ nguyên dưỡng chất và cho nhiều nước ép hơn giảm hao hụt và tránh lãng phí. Ống tiếp nguyên liệu của Sunhouse Mama SHD5505 cũng khá lớn với đường kính là 8cm và 4cm phù hợp với từng loại rau của quả lớn nhỏ khác nhau. Máy ép trái cây Sunhouse Mama SHD5505 hoạt động đơn giản chỉ qua một nút nhấn điều khiển với 1 tốc độ ép và chế độ đảo chiều. Cùng với đó máy hoạt động cũng khá êm ái, ổn định không gây tiếng ồn, máy còn hạn chế sinh nhiệt và tự động ngắt khi quá tải.

Máy ép trái cây Philips HR1863

Máy ép trái cây Philips HR1863 là dòng máy ép trái cây dưới 5 triệu mà bạn có thể tham khảo qua. Philips HR1863 có thiết kế khá sang trọng với bề mặt máy nhẵn mịn, sáng bóng thuận tiện trong việc sử dụng cũng như là vệ sinh và làm sạch.

máy ép trái cây dưới 5 triệu, máy ép trái cây, máy ép trái cây giá tầm trung, máy ép trái cây giá rẻ

Với Philips HR1863 bạn có thể dễ dàng ép được các loại rau và trái cây cứng nhất bằng động cơ công suất lớn lên tới 800W cùng với đó ống tiếp nguyên liệu của Philips HR1863 có đường kính lớn giúp cho việc ép các thực phẩm nguyên trái cỡ nhỏ một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian cắt nhỏ. Ngoài ra, khay đựng bả của máy ép trái cây Philips HR1863 trong suốt, thiết kế dạng tròn giúp cho bạn dễ dàng tháo rời và lắp đặt đồng thời dễ quan sát lượng bã nhằm loại bỏ chúng ngay khi đầy. Cốc đựng nước ép có dung tích lớn, có thể chứa được nhiều nước ép.

Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA

Với tài chính dưới 5 triệu đồng bạn có thể lựa chọn máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA. Panasonic MJ-DJ01SRA có thiết kế vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa và inox chắc chắn, bền đẹp, giúp hạn chế việc trầy xước và chống bám bẩn hiệu quả.

máy ép trái cây dưới 5 triệu, máy ép trái cây, máy ép trái cây giá tầm trung, máy ép trái cây giá rẻ

Panasonic MJ-DJ01SRA cho công suất hoạt động là 800W giúp bạn ép trái cây một cách nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm được nhiều thời gian. Ống tiếp nguyên liệu của Panasonic MJ-DJ01SRA có đường kính lớn là 75mm hỗ trợ việc ép trái cây nguyên trái không cần cắt nhỏ. Cốc đựng nước ép của Panasonic MJ-DJ01SRA cũng có dung tích khá lớn lên đến 1.5 lít giúp bạn ép được nhiều trái cây cùng lúc. Điểm đặc biệt của Panasonic MJ-DJ01SRA là khá an toàn khi sử dụng, máy chỉ có thể được vận hành khi mọi bộ phận được lắp ráp đúng khớp, đảm bảo nước ép và bã trái cây không trào ra ở chỗ nối, đồng thời Panasonic MJ-DJ01SRA còn có tính năng tự ngắt điện khi xảy ra sự cố từ đó đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như là kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1

Gợi ý thêm cho bạn một máy ép trái cây dưới 5 triệu nên mua nữa đó chính là máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1. Kangaroo KG200SJD1 là dòng máy ép trái cây sử dụng công nghệ ép chậm vắt kiệt bã, bảo toàn được 80% giá trị dinh dưỡng rau, củ quả khi ép. Kangaroo KG200SJD1 có thiết kế khá nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi gian bếp.

máy ép trái cây dưới 5 triệu, máy ép trái cây, máy ép trái cây giá tầm trung, máy ép trái cây giá rẻ

Với Kangaroo KG200SJD1, người dùng có thể thoái mái sử dụng với đa dạng chức năng mà máy cung cấp như ép rau củ quả, salad, làm kem, sữa hạt,… Máy cho công suất hoạt động là 200W với 2 tốc độ ép linh hoạt, thuận tiện trong việc sử dụng. Kangaroo KG200SJD1 có miệng ống tiếp nguyên liệu lớn với kích thươc là 8 cm và 4cm giúp sử dụng linh hoạt trong việc ép các loại trái cây hay rau của quả. Ngoài ra, Kangaroo KG200SJD1 còn được trang bị các tính năng như chân đế chống trượt, an toàn toàn tự ngắt khi máy quá tải giúp máy bền bỉ, chống cháy nổ, an toàn cho người sử dụng.

Máy ép chậm Hawonkoo SJH-045-BA

Hawonkoo SJH-045-BA là một loại máy ép trái cây dưới 5 triệu hoạt động cũng khá tốt mà bạn nên cân nhắc qua. Hawonkoo SJH-045-BA là loại máy sử dụng công nghệ ép chậm hiện đại, giúp cho nước ép sánh mịn, giữ được hương vị tươi ngon cũng như là các dưỡng chất có trong thực phẩm. Hawonkoo SJH-045-BA có thiết kế hiện đại với gam màu đen sang trọng, vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa ABS bền bỉ, hạn chế rạn nứt.

máy ép trái cây dưới 5 triệu, máy ép trái cây, máy ép trái cây giá tầm trung, máy ép trái cây giá rẻ

Máy ép chậm Hawonkoo SJH-045-BA có công suất hoạt động là 200W với tốc độ xoay là 60 vòng/phút giúp nghiền nát các loại trái cây, rau củ dễ dàng. Hawonkoo SJH-045-BA có hai cửa tiếp nguyên liệu đi kèm với chức năng khuấy đảo trộn, chống tắc nghẽn giúp cho việc sử dụng tiện lợi và an toàn hơn. Bên cạnh đó, Hawonkoo SJH-045-BA còn được trang bị các tính năng an toàn như thanh gạt chóng bám cặn trên lưới lọc giúp cho nước ép chảy ra ngoài nhanh, hạn chế tình trạng tắc nghẽn lưới lọc, chốt khóa lắp đặt máy an toàn, có đèn cảnh báo khi chưa lắp đúng vị trí, tự ngắt khi quá tải, quá nhiệt động cơ.

Đánh giá bài viết này nhé!