Luật sư 1000 won (2022): Màn tương tác đỉnh cao của bộ đôi Nam Goong Min và Kim Ji Eun

Luật sư 1000 won là bộ phim truyền hình của Hàn Quốc nhận được đánh giá cao từ khán giả mê phim cả trong và ngoài nước. Bộ phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Kim Jae Hyun. Với sự tham gia của dàn diễn viên Nam Goong Min, Kim Ji Eun, Choi Dae Hoon, Lee Deok Hwa, Park Jin Woo, Ha Sung Kwang.

Thông tin phim Luật sư 1000 won

Luật sư 1000 won, thông tin phim Luật sư 1000 won, diễn viên phim Luật sư 1000 won, nội dung Luật sư 1000 won

Đạo diễn: Kim Jae Hyun

Thời lượng: 70 phút / tập

Số tập: 12 Tập

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Phiêu Lưu – Hành Động

Diễn viên: Nam Goong Min, Kim Ji Eun, Choi Dae Hoon, Lee Deok Hwa, Park Jin Woo, Ha Sung Kwang

Nội dung phim Luật sư 1000 won

Luật sư 1000 won là bộ phim xoay quanh câu chuyện của luật sư Cheon Ji Hoon (Nam Goong Min thủ vai). Ji Hoon trước đây vốn dĩ là một công tố viên chính trực, thắng thắn, luôn đứng về phía pháp luật nhưng sau một vài biến cố anh đã từ bỏ công việc này và trở thành một luật sư. Khi trở thành luật sư, Ji Hoon như biến thành một con người mới, anh gây ấn tượng với mái tóc uốn sành điệu của mình, và với mỗi dịch vụ, vụ kiện mà anh đảm nhận anh chỉ tính phí luật sư là 1.000 won. Trong giới, anh là một vị luật sư khá có tiếng khi mà các vụ kiện mà anh đảm nhận thường toàn thắng và Ji Hoon luôn đối đầu với những người muốn dùng quyền lực và tiền nong của mình để lách luật.

Luật sư 1000 won, thông tin phim Luật sư 1000 won, diễn viên phim Luật sư 1000 won, nội dung Luật sư 1000 won

Đồng hành với Ji Hoon còn có Baek Ma Ri. Baek Ma Ri để có thể được vào làm chính thức tại công ty luật của ông mình thì buộc phải đến văn phòng luật sư của Ji Hoon xin thực tập tại đây 2 tháng. Trong khoảng thời gian thực tập tại đây, cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều vụ án và cô nàng cũng dần hiểu ra bản chất con người thật của Ji Hoon.

Luật sư 1000 won, thông tin phim Luật sư 1000 won, diễn viên phim Luật sư 1000 won, nội dung Luật sư 1000 won

Diễn viên chính phim Luật sư 1000 won

Nam Goong Min

Nam Goong Min sinh ngày 12 tháng 3 năm 1978, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Vì sở hữu một ngoại hình sáng nhưng lại luôn đảm nhận các vai phản diễn trong các bộ phim mà anh tham gia cho nên Nam Goong Min được khán giả mệnh danh là “nam thần phản diện”.

Nam Goong Min bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1999 cho đến nay, trong suốt quá trình hoạt động anh đã chứng minh được năng lực diễn xuất của bản thân cũng như là để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả thông qua các bộ phim như Gong Shim xinh đẹp, Sếp Kim đại tài, Bác sĩ trại giam, Cô gái nhìn thấy mùi hương, Mặt trời đen,…

Luật sư 1000 won, thông tin phim Luật sư 1000 won, diễn viên phim Luật sư 1000 won, nội dung Luật sư 1000 won

Trong phim Luật sư 1000 won, Nam Goong Min đảm nhận vai luật sư Ji Hoon. Ji Hoon trước đây đã từng là một công tố viên nhưng sau một vài biến cố anh đã từ bỏ công việc ấy mà trở thành một luật sư. Ji Hoon chỉ nhận 1000 won cho những vụ kiện và các vụ kiện của anh thường sẽ đối đầu với những người giàu có và quyền lực muốn lợi dụng quyền hạn của mình để thuê những luật sư đắt tiền để trốn tránh pháp luật.

Kim Ji Eun

Kim Ji Eun sinh ngày 9 tháng 10 năm 1993, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Kim Ji Eun bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 2016, lúc đầu nữ diễn viên chỉ thường xuyên đóng các vai diễn trong nhiều mv ca nhạc của các ca sĩ Kpop và đong các vai khách mời nhỏ.

Sang năm 2017, Kim Ji Eun có cơ hội đảm nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim The best moment to quit your job, tuy nhiên lúc này vẫn chưa được khán giả biết đến nhiều. Đến năm 2019, khi chính thức trở thành nghệ sĩ độc quyền của HB Entertainment thì sự nghiệp của Kim Ji Eun mới thực sự khởi sắc. Nữ diễn viên có cơ hội góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Trẻ em của chúng ta, Vòng xoay vận mệnh, Ba người bạn trai, Người lạ đến từ địa ngục, Công tố viên chuyển sinh,…

Luật sư 1000 won, thông tin phim Luật sư 1000 won, diễn viên phim Luật sư 1000 won, nội dung Luật sư 1000 won

Trong phim Luật sự 1000 won, Kim Ji Eun đảm nhận vai diễn Baek Ma Ri. Beak Ma Ri vốn là cháu gái của một ông chủ của một công ty luật hàng đầu là một người khá tự tin. Để có thể vào làm việc tại công ty của ông mình, Baek Ma Ri phải trải qua các kỳ thực tập mà người ông của cô yêu cầu. Trong đó có viễ thực tập tại văn phòng luật của Ji Hoon. Đã có nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khi cô nàng thực tập tại văn phòng luật của Ji Hoon.

Đánh giá phim Luật sư 1000 won

Luật sư 1000 won là bộ phim thuộc đề tài pháp lý, đây là một đề tài không còn quá xa lạ trong nhiều bộ phim truyền hình được lên sóng năm 2022 của Hàn Quốc. Thế nhưng bộ phim vẫn nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả bởi câu chuyện mới mẻ mà phim mang lại. Phim xoay quanh câu chuyện của một vị luật sư có phong cách biện hộ khác người, ngông cuồng và đôi khi lại có chút cợt nhã thế nhưng anh lại là một người vô cùng tài năng và cực kỳ thông minh, nhạy bén. Ẩn dấu đằng sau con người của anh là một câu chuyện khá đau lòng. Mặc dù chọn đề tài pháp luật làm nền tảng thế nhưng bộ phim lại không hề gây khô khan và nhàm chán khi cài cắm nhiều tình tiết gây cười, những câu thoại đậm tính giải trí.

Luật sư 1000 won, thông tin phim Luật sư 1000 won, diễn viên phim Luật sư 1000 won, nội dung Luật sư 1000 won

Điểm đặc biệt mà bộ phim mang lại nữa đó chính là phản ứng hóa học cực kỳ ăn ý của cặp đôi chính do Nam Goong Min và Kim Ji Eun thủ vai. Được biết cả hai diễn viên này đã từng hợp tác với nhau trong bộ phim Mặt trời đen, vì thế lần tái hợp này của cặp đôi cũng được đánh giá rất cao. Trong phim Luật sư 1000 won, cả hai khi mới gặp mặt nhau đã có sự đối đầu với nhau thế nhưng sau này khi làm việc cùng nhau cả hai đã dần hòa hợp và cùng nhau giải quyết vụ án. Chính sự chuyển hóa cảm xúc này của cặp đôi đã làm cho khán giả cảm thấy thích thú.

5/5 - (7 bình chọn)