Long Phượng Lệnh (2023): Bộ phim võ thuật mới được lên sóng của Trung Quốc

Long Phượng Lệnh là một bộ phim thuộc thể loại cổ trang, tiên hiệp, huyền huyễn với motif nổi bật là hoán đổi linh hồn. Phim xoay quanh cuộc chiến của tông chủ Long Sát Tông – Bạch Tịch Dao và minh chủ Phương Thể Minh – Lăng Hạo Hiền. Với sự góp mặt của các diễn viên Lưu Thừa Lâm, Phan Duyệt, Lưu Tích Minh, Trần Hoàn.

Xem thêm bài viết liên quan

Review Thiếu nữ nhìn thấy duyên phận: Bộ phim cổ trang sủng ngọt không nên bỏ lỡ năm 2023

Chuyện kể Hoa Lưu Ly (2023): Bộ phim cung đấu vừa hài hước vừa ngọt sủng của Trung Quốc

Dạ Dạ Tương Kiến Bất Thức Quân (2023): Phim ngắn cổ trang cưới trước yêu sau mới lên sóng của Trung Quốc

Thông tin phim Long Phượng Lệnh

Long Phượng Lệnh, phim Long Phượng Lệnh, review Long Phượng Lệnh, diễn viên Long Phượng Lệnh

Đạo diễn: N/A

Thời lượng: 10 phút / tập

Số tập: 24 Tập

Tình trạng: Hoàn thành

Ngôn ngữ: VietSub

Năm sản xuất: 2023

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý, Cổ Trang

Diễn viên: Lưu Thừa Lâm, Phan Duyệt, Lưu Tích Minh, Trần Hoàn

Tóm tắt nội dung chính phim Long Phượng Lệnh

Chuyện phim Long Phượng Lệnh lấy bối cảnh ở Phong Nhung Quốc. Phong Nhung Quốc là một nơi ở Cửu Châu là vùng đất rất tôn sùng võ thuật. Tại nơi này có hai nhân vật khá nổi tiếng là tông chủ Long Sát Tông – Bạch Tịch Dao và minh chủ Phương Thể Minh – Lăng Hạo Hiền. Trong một tranah chiến tranh cướp báu vật, vụ nổ năng  lượng của Thiên Thư Lệnh đã làm cho linh hồn của Bạch Tịch Dao và Lăng Hạo Hiền hoán đổi cho nhau.

Cả hai vốn là kẻ thù của nhau nhưng vị tình thế tiến thoái lưỡng nan nên buộc phải che giấu thân phận và sống trong doanh trại của quân địch. Trải qua nhiều tình huống nguy hiểm và khó khăn, Bạch Dịch Dao và Lăng Hạo Hiền dần dần hiểu nhau và tin tưởng nhau hơn. Trong khi cố gắng tìm cách hoán đổi lại linh hồn, Bạch Tịch Dao và Lăng Hạo Hiền nhận ra rằng họ là hai người duy nhất sở hữu Thiên Thư Lệnh và bị Thánh Quang Hội nhắm đến.

Cả hai dần cảm nhận được thế lực ma quỷ đang âm thầm trỗi dậy cho nên đã quyết định bắt tay cùng nhay vạch trần âm mưu của kẻ thù, chấm dứt tranh chấp giữa hai phe. Trong quá trình này, Bạch Tịch Dao và Lăng Hạo Hiền trở nên gần gũi và dần cũng nảy sinh tình cảm với nhau, cùng nhau viết nên chuyện tình ngọt ngào chốn võ lâm.

Long Phượng Lệnh, phim Long Phượng Lệnh, review Long Phượng Lệnh, diễn viên Long Phượng Lệnh

Diễn viên chính trong phim Long Phượng Lệnh

Lưu Thừa Lâm

Lưu Thừa Lâm sinh ngày 31 tháng 5 năm 1996, là một nam diễn viên, MC trẻ của làng giải trí Trung Quốc. Lưu Thừa Lâm từng tốt nghiệp khoa Biểu diễn tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và bắt đầu con đường hoạt động nghệ thuật của mình từ năm 2016. Với bộ phim đầu tay có tên là Mười dặm gió xuân không thể so sánh với em.

Long Phượng Lệnh, phim Long Phượng Lệnh, review Long Phượng Lệnh, diễn viên Long Phượng Lệnh

Sau khi bộ phim này được lên sóng, nam diễn viên có cơ hội góp mặt trong nhiều dự án phim khác nhau như Hoán đổi bộ nhớ, Cặp song sinh sấm sét, Khi bạn là tôi,… Lưu Thừa Lâm được khán giả chú ý và yêu mến nhờ sở hữu một gương mặt điển trai cùng ngoại hình nổi bật, mặc dù là một diễn viên trẻ thế nhưng nam diễn viên cũng được đánh giá khá cao về năng lực diễn xuất của mình.

Long Phượng Lệnh, phim Long Phượng Lệnh, review Long Phượng Lệnh, diễn viên Long Phượng Lệnh

Góp mặt trong bộ phim Long Phượng Lệnh này, Lưu Thừa Lâm sẽ đảm nhận vai diễn Lăng Hạo Hiền. Lăng Hạo Hiền là minh chủ của Phương Thể Minh.

Phan Duyệt

Phan Duyệt sinh ngày 19 tháng 9 năm 1998, là một nữ diễn viên của làng giải trí Cbiz. Phan Duyệt chỉ mới bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2020, thế nên tên tuổi của cô vẫn chưa được đông đảo khán giả biết đến. Mặc dù vậy nhưng nữ diễn viên vẫn khá chăm chỉ tham gia vào nhiều dự án phim khác nhau. Cô nàng đã từng góp mặt trong các bộ phim như God and Two Male, Weaving a Tale of Love, The Wind Is Sweet When I Met You, Faith Makes Great,… Mặc dù chỉ đảm nhận các vai diễn nhỏ, vai phụ trong các bộ phim mình tham gia thế nhưng Phan Duyệt vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Long Phượng Lệnh, phim Long Phượng Lệnh, review Long Phượng Lệnh, diễn viên Long Phượng Lệnh

Đến với bộ phim Long Phượng Lệnh, Pham Duyệt sẽ có cơ hội đảm nhận vai diễn chính. Trong phim, nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai Bạch Tịch Dao. Bạch Tịch Dao là tông chủ của Long Sát Tông.

Đánh giá phim Long Phượng Lệnh

Long Phượng Lệnh là một bộ phim thuộc thể loại cổ trang, tiên hiệp, huyền huyễn với motif nổi bật là hoán đổi linh hồn. Từ việc hoán đổi linh hồn ấy phim mang đến cho khán giả một câu chuyện về cuộc chiến chốn võ lâm cực kỳ kịch tính và hấp dẫn. Với cốt truyện nổi bật cùng những pha hành động, đấu võ cực mãn nhãn bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim gây cấn nhất.

Đánh giá bài viết này nhé!