Những lý do không nên bỏ lỡ bộ phim Ký Sự Thanh Xuân của màn ảnh xứ Hàn

Ký sự thanh xuân (Record Of Youth) là bộ phim Hàn Quốc được phát sóng vào tháng 09/2020 vừa qua đã tạo nên cơn sốt cho màn ảnh xứ sở kim chi. Ngoài nội dung và ý nghĩa sâu sắc, phim còn đạt được lượng rating ổn định và sự kết hợp ăn ý của cặp diễn viên trẻ Park Bo Gum và Park So Dam. 

Để khám phá xem bộ phim Ký Sự Thanh Xuân có gì hấp dẫn? Mời các bạn cùng Tung Tăng khám phá 5 lý do không nên bỏ lỡ bộ phim Ký Sự Thanh Xuân dưới đây.

Nội dung ấn tượng, sâu sắc

Giống với tên gọi của bộ phim, Ký Sự Thanh Xuân là một câu chuyện của những người trẻ, một ký sự dài trên con đường trở thành người trưởng thành. 

Sa Hye Jun (Park Bo Gum đóng) là nam người mẫu sống hết mình vì đam mê, anh tiếp tục sự nghiệp bằng cách lấn sang lĩnh vực diễn xuất, tuy nhiên bố của anh không ủng hộ ước mơ khiến mọi việc xảy ra với anh luôn luôn thất bại.

Ký sự thanh xuân, Record Of Youth, phim Hàn Quốc

Đồng hành cùng anh là Ah Jeong Ha (Park So Dam đóng), với vai trò là một nữ chuyên viên trang điểm, cô lớn lên thiếu sự chăm sóc của người thân. Thế nên, từ công việc đến cuộc sống đều tự mình gánh vác, không những thế với bàn tay khéo léo của mình trong công việc, Jeong Ha luôn bị đồng nghiệp soi mói và ghen ghét. Nhân vật chính thứ ba là Won Hae Hyo (Byeon Woo Seok đóng), vì quá được chiều chuộng và bảo bọc từ người thân, anh trở nên thiếu tự do trong khi anh là một nam thần nổi tiếng. 

Mỗi nhân vật là một cá thể riêng biệt, họ có tính cách cũng như nỗi niềm riêng trong cuộc đời đầy suy tư và nặng gánh, vì thế ngay trước mắt họ không chỉ là màu hồng. Tuy gặp phải nhiều chông gai nhưng dù sao cũng đã rất nhiệt huyết của tuổi thanh xuân giữa một xã hội phân hóa giàu nghèo.

Ký sự thanh xuân, Record Of Youth, phim Hàn Quốc

Màn “thả thính” thú vị của cặp đôi chính

Có thể thấy, xuyên suốt bộ phim Ký sự thanh xuân chúng ta sẽ không thể không bắt gặp những phân cảnh “thả thính” của nhân vật Park Bo Gum và Park So Dam.

Bên cạnh đó, những phân cảnh cả hai đối thoại tung hứng khiến người xem phải thích thú, thậm chí là đẩy thuyền cho cặp đôi này. Sự kết hợp lần này của cặp đôi diễn khá ăn ý và tình cảm, tạo cho khán giả cảm giác chân thật nhất trong tình bạn lẫn tình yêu. 

Ký sự thanh xuân, Record Of Youth, phim Hàn Quốc
Ký sự thanh xuân, Record Of Youth, phim Hàn Quốc

Sự kết hợp ăn ý của các diễn viên chính

Với nhân vật Hye Jun, nam diễn viên Park Bo Gum thể hiện thế mạnh diễn xuất của mình khá nhập tâm. Một Sa Hye Jun luôn kiên định có đôi lúc yếu lòng trước khó khăn. 

Park Bo Gum tài năng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất khá thành công, anh được biết đến qua nhiều bộ phim và đủ thể loại, nổi bật như bộ Reply 1988 đình đám; góp mặt đắt giá trong phim Moonlight Drawn By Clouds (Mây Họa Ánh Trăng) Encounter (Gặp Gỡ),…

Ký sự thanh xuân, Record Of Youth, phim Hàn Quốc
Ký sự thanh xuân, Record Of Youth, phim Hàn Quốc

Bên cạnh đó, sự kết hợp ăn ý cùng nam diễn viên chính là Park So Dam, nữ diễn viên sở hữu gương mặt thanh tú, nổi bật với đôi mắt một mí xinh xắn và đáng yêu. Với tài năng diễn xuất của mình, cô từng tham gia bộ phim Parasite (Ký Sinh Trùng), một trong những bộ phim ăn khách nhất màn ảnh xứ Hàn đạt giải Oscar năm 2019. 

Ngoài ra, bộ phim ấn tượng cô từng thể hiện đã tạo nhiều ấn tượng là Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ (Cinderella and Four Knights). Với nhân vật Ah Jeong Ha mà So Dam đảm nhiệm lần này, nữ diễn viên tiếp tục khẳng định vai diễn của mình, đồng thời để lại ấn tượng trong lòng khán giả khi kết hợp ăn ý với Park So Dam.

Ký sự thanh xuân, Record Of Youth, phim Hàn Quốc
Ký sự thanh xuân, Record Of Youth, phim Hàn Quốc

Những góc khuất và sự thật được hé lộ

Khác với những gì người ngoài nhìn thấy trong một thế giới giải trí, có thể bao quát là những ánh hào nhoáng, sung sướng. Tuy nhiên, cho dù là người mẫu, diễn viên hay ca sĩ,… để đạt được ánh hào quang cho riêng mình, họ đã phải đánh đổi rất nhiều chứ không tươi đẹp như vẻ ngoài nhìn thấy, những sự thật được hé lộ ít ai biết đến. 

Tuy nhiên, để tiếp tục theo đuổi đam mê và ước mơ của mình, họ đã không ngừng đấu tranh cho tuổi trẻ và số phận, thậm chí là sự lựa chọn khó khăn với trách nhiệm gia đình. Ký sự thanh xuân lần này đã thể hiện rất rõ những góc khuất qua số phận của hai nhân vật trẻ tuổi Hye Jun và Jung Ha.

Ký sự thanh xuân, Record Of Youth, phim Hàn Quốc
Ký sự thanh xuân, Record Of Youth, phim Hàn Quốc
Đánh giá bài viết này nhé!