Anh trai nhà đối diện (2021): Chuyện tình lãng mạn từ những ly kem ngọt ngào

Những câu chuyện tình yêu đẹp và ngọt ngào trong những năm tháng thanh xuân luôn là đề tài phim truyền hình được đông đảo khán giả trẻ yêu thích. Đó là lý do khiến bộ phim truyền hình Trung Quốc “Anh trai nhà đối diện” ngay từ khi mới lên sóng đã nhận được sự quan tâm, yêu thích rất lớn từ phía khán giả.

Tóm tắt nội dung phim Anh trai nhà đối diện

Nội dung phim kể về Điền Điềm – một cô gái đáng yêu vừa tốt nghiệp ngành thiết kế và Tô Mộ – một kỹ sư thiết kế máy bay có khuôn mặt lạnh lùng, gặp khó khăn trong giao tiếp vì chứng mất ngôn ngữ. Một ngày nọ, 2 người tình cờ gặp nhau với sự cố hố bùn bất ngờ. Không lâu sau, Tô Mộ phát hiện ra rằng anh có thể vượt qua tình trạng rối loạn ngôn ngữ và nói năng rõ ràng hơn khi ăn kem của tiệm Điền Điềm. Vì vậy, cả hai đã có một thỏa thuận ngọt ngào với nhau.

anh trai nhà đối diện, review anh trai nhà đối diện, diễn viên anh trai nhà đối diện

Trong một chuyến bay thử nghiệm, máy bay không người lái của Tô Mộ đã lạc vào nhà của Điền Điềm. Vì nghĩ rằng không có ai ở nhà, nên Tô Mộ đã xông vào và bắt gặp cảnh  Điền Điềm đang tắm. Sau đó, Tô Mộ bất ngờ chuyển đến sống đối diện với nhà Điền Điềm. Do đó,  Điền Điềm phải làm kem cho Tô Mộ hàng ngày và vị ngọt từ kem dần chuyển hóa thành vị ngọt tình yêu trong cuộc sống của họ. 

Nhân vật và diễn viên trong phim Anh trai nhà đối diện

Tô Mộ (Triệu Dịch Khâm)

Tô Mộ là một nhà thiết kế máy bay tài năng với chỉ số IQ siêu cao, anh là một thiên tài thiết kế trong ngành công nghiệp máy bay và là một chuyên gia sửa chữa cơ khí. Tuy nhiên, Tô Mộ bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế nhẹ và căng thẳng quá mức có thể gây ra chứng mất ngôn ngữ ngắt quãng, chỉ có thể thuyên giảm bằng cách uống nước đá. Với vẻ ngoài lạnh lùng, Tô Mộ được các đồng nghiệp nữ đặt cho biệt danh là “tảng băng trôi”.

anh trai nhà đối diện, review anh trai nhà đối diện, diễn viên anh trai nhà đối diện

Triệu Dịch Khâm sinh ngày 31 tháng 5 năm 1997, hiện vừa bước qua tuổi 24. Anh sở hữu gương mặt chuẩn soái ca và chiều cao nổi bật 1m80. Không chỉ được biết đến với vai trò là một diễn viên mà Triệu Dịch Khâm còn nổi tiếng là một hotboy có lượt follow đông đảo trên MXH xứ Trung.

Một số bộ phim có sự tham gia của Triệu Dịch Khâm có thể kể đến như Memory Lost, Tình cờ trong tình, The Legend of Haola,  Công chúa giả, My Girl

Điền Điềm (Đinh Nhất Nhất)

Điền Điềm là một sinh viên đạt thành tích cao trong khoa thiết kế với ước mơ xây một “ngôi nhà trên trời”, cô ấy hiện quản lý cửa hàng kem trong lúc chờ giấy báo nhập học để đi du học. Điền Điềm lớn lên trong một gia đình siêu dễ thương và tràn ngập yêu thương nên tính cách của cô cũng rất vui vẻ, lạc quan, đầy bản lĩnh, luôn tạo ra niềm vui cho những người khác. Bên cạnh đó, Điền Điềm cũng rất dễ nổi nóng, cáu kỉnh, và thường chống trả khi thấy bất công.

anh trai nhà đối diện, review anh trai nhà đối diện, diễn viên anh trai nhà đối diện

Đinh Nhất Nhất sinh ngày 27 tháng 2 năm 1998, là một nữ diễn viên trẻ được đông đảo khán giả xứ Trung yêu mến. Năm 2017, cô bắt đầu tham gia đóng phim với vai diễn trong bộ phim ngôn tình học đường Thanh xuân là thời gian đẹp nhất. Đến thời điểm hiện tại, Đinh Nhất Nhất đã tham gia khá nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình xuất sắc.

Đánh giá phim Anh trai nhà đối diện

Khung cảnh tuyệt vời trong bộ phim Anh trai nhà đối diện đã làm tăng thêm cảm giác mơ mộng có một không hai cho các cô gái. Địa điểm quay của 

Anh trai nhà đối diện là tại Chu Sơn (Chiết Giang – Trung Quốc). Nơi đây có quang cảnh biển độc đáo, đường cao tốc, biệt thự trung cấp và các siêu ngoại cảnh độc đáo khác đã tạo nên từng khung hình đẹp đến nao lòng. Không chỉ vậy, bối cảnh trong phim xuất hiện nhiều ở công ty thiết kế máy bay của nam nhân vật chính Tô Mộ và tiệm kem của nữ chính Điền Điềm tạo ​​cảm giác cân bằng giữa một bên là công nghệ khô khan và một bên đáng yêu, nghịch ngợm. 

anh trai nhà đối diện, review anh trai nhà đối diện, diễn viên anh trai nhà đối diện

Điều đáng nói là bộ phim không chỉ thu hút bởi câu chuyện tình yêu ngọt như đường giữa cặp đôi nam nữ chính mà còn có thêm những diễn viên phụ vô cùng đáng yêu. Nam diễn viên gạo cội Trương Song Lợi có gu ăn mặc siêu thời trang giỏi diễn giải các nhân vật nhỏ đến từng chi tiết nhỏ nhất, một mặt là lão đại máy bay nghiêm khắc chuyên phá sự cố kỹ thuật, một mặt lại là tham gia “đẩy thuyền” cho chuyện tình cảm của 2 nhân vật chính.

Nhìn chúng, Anh trai nhà đối diện là một bộ phim ngôn tình hài hước, siêu thú vị mang đến nhiều năng lượng tích cực yêu thương rất phù hợp để giải trí, xả stress.

Đánh giá bài viết này nhé!