Kết hôn rồi bắt đầu yêu (2020): Câu chuyện tình giả thành thật của đôi cặp đôi cưới trước yêu sau

Bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu xoay quanh câu chuyện một nữ Chủ tịch xinh đẹp của tập đoàn nội thất Lộc Phương Ninh có tính tình hống hách và lạnh lùng, bị gia đình ép lấy chồng khi bản thân cô chưa sẵn sàng. 

Dưới đây, Tung Tăng xin chia sẻ các bạn bộ phim tình cảm siêu ngọt Kết hôn rồi bắt đầu yêu, mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Thông tin phim Kết hôn rồi bắt đầu yêu

Tên tiếng Anh: Begin Again

Quốc gia: Trung Quốc 

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước 

Thời lượng: 45 phút/tập 

Số tập: 35 tập 

Năm sản xuất: 2020 

Diễn viên: Ngô Mạn Tư, Châu Vũ Đồng, Cung Tuấn, Kim Trạch,…

Kết hôn rồi bắt đầu yêu, Begin Again, phim Hoa Ngữ

Nội dung phim Kết hôn rồi bắt đầu yêu

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về Lộc Phương Ninh (Châu Vũ Đồng thủ vai) bị gia đình ép lấy chồng khi bản thân cô chưa sẵn sàng cho việc đó. Để làm thỏa lòng gia đình, cô đã tìm và gặp gỡ được bác sĩ Lăng Duệ (Cung Tuấn đóng) vừa điển trai vừa hiền lành, trở thành một ứng viên sáng giá trong bản hợp đồng tình yêu của nữ Chủ tịch Lộc Phương Ninh.

Theo bản hợp đồng, Phương Ninh cũng đưa ra những điều khoản dành cho bác sĩ Lăng Duệ với thời gian được ký kết là một năm. Thế nhưng, sau thời gian chung sống cùng với người chồng hợp đồng ấy, cô đã nảy sinh tình cảm với Lăng Duệ, nhờ vậy Phương Ninh mới có thể thay đổi rất nhiều trong cuộc sống, chấp nhận cuộc sống hôn nhân đúng nghĩa.

Chưa dừng lại ở đó, Phương Ninh bỗng nhiên đơn phương chấm dứt hợp đồng hôn nhân và bỏ đi trong một thời gian dài. Sáu năm sau cô trở về, Lăng Duệ cũng không thể giấu nỗi tình cảm của mình, anh chính thức theo đuổi và quyết tâm bảo về hạnh phúc cùng Phương Ninh.

Kết hôn rồi bắt đầu yêu, Begin Again, phim Hoa Ngữ

Dàn diễn viên nổi tiếng trong phim Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu

Châu Vũ Đồng

Nữ diễn viên Châu Vũ Đồng sinh năm 1994 kiêm người mẫu, cô được mọi người biết đến nhiều nhất khi tham gia bộ phim Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm.

Trước khi tham gia bộ phim Kết hôn rồi bắt đầu yêu, cô nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm được kể đến như Growing Pains (2015), Thượng Ẩn (2016), Khoảng cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh và Em (2017). Thế nên, nói về kinh nghiệm diễn xuất, cô được đánh giá cao về khả năng, có thể “cân” mọi thể loại.

Kết hôn rồi bắt đầu yêu, Begin Again, phim Hoa Ngữ

Cung Tuấn

Nam diễn viên điển trai Cung Tuấn sinh năm 1992 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Với lối diễn xuất vô cùng tự nhiên, anh được nhiều nhà sản xuất chú ý đến. Nhiều tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của anh đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giản, điển hình là vai diễn Chung Vô Mị trong phim Thiên Kim Háo Sắc (2018) và bộ phim Tại Sao Em Không Say Cùng Anh (10/2018).

Kết hôn rồi bắt đầu yêu, Begin Again, phim Hoa Ngữ, phim Kết hôn rồi bắt đầu yêu, diễn viên Kết hôn rồi bắt đầu yêu, review Kết hôn rồi bắt đầu yêu

Kim Trạch 

Có thể nói, cái tên Kim Trạch không còn quá xa lạ đối với những ai đam mê những bộ phim truyền hình Hoa Ngữ. Nam diễn viên, người mẫu Kim Trạch sinh năm 1994, anh bắt đầu theo đuổi đam mê diễn xuất và thành công trong các bộ phim như Kích Đấu Nhai Lam, Xin Chào Kiều An, Thái Tử Phi Giả Mạo,…

Kết hôn rồi bắt đầu yêu, Begin Again, phim Hoa Ngữ

Ngô Mạn Tư

Tiếp đến, một nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Hoa Ngữ mang tên Ngô Mạn Tư. Sở hữu một gương mặt trẻ đẹp là một lợi thế trong sự nghiệp của bản thân cô, bên cạnh đó Ngô Mạn Tư còn được đánh giá cao trong lối diễn xuất vô cùng tự nhiên. 

Bộ phim Truyền hình Cố ngữ đã đánh dấu một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Ngô Mạn Tư.

Kết hôn rồi bắt đầu yêu, Begin Again, phim Hoa Ngữ

Motif phim quen thuộc nhưng vẫn tạo nên đột phá

Chuyện phim Kết hôn rồi bắt đầu yêu xoay quanh cuộc hôn nhân cưới trước rồi yêu sau của nữ tổng tài bá đạo Lộc Phương Ninh và anh chàng bác sĩ hiền lành Lăng Duệ. Mặc dù phim sẽ dụng motif khá quen thuộc là cưới trước yêu sau, hợp đồng hôn nhân thế nhưng với lối dẫn dắt, khai thác câu chuyện của mình Kết hôn rồi bắt đầu yêu đã tạo nên tính mới mẻ, đặc biệt của mình. Phim đưa người xem đi theo một tuyến truyện mạch lạc đầy logic với hành trình yêu cũng gặp không ít khó khăn, thử thách của cặp đôi chính.

Kết hôn rồi bắt đầu yêu, Begin Again, phim Hoa Ngữ, phim Kết hôn rồi bắt đầu yêu, diễn viên Kết hôn rồi bắt đầu yêu, review Kết hôn rồi bắt đầu yêu

Và một điểm đặc biệt của Kết hôn rồi bắt đầu yêu nữa đó chính là phim không đi theo motif chung của nhiều phim khác là nam chính tấn công nữ chính mà lại đi theo hướng ngược lại là nữ chính tấn công nam chính. Ngay từ khi bắt đầu chính Lộc Phương Ninh là người đã theo đuổi, ép buộc Lăng Duệ phải kết hôn giả với mình, rồi sau đó người dần nảy sinh tình cảm trước với đối phương cũng chính là Lộc Phương Ninh. Chính sự bá đạo của cô nàng trong cuộc sống lẫn tình yêu đã khiến cho bộ phim trở nên mới mẻ và thú vị hơn.

Cảnh quay siêu ngọt của cặp đôi chính 

Trong phim, khán giả sẽ bắt gặp nhiều khoảnh khắc táo bạo và nóng bỏng của cặp đôi chính Lộc Phương Ninh và Lăng Duệ. Với cảnh quay siêu ngọt tại bãi biển, trên chiếc giường,.. đâu ai có thể ngờ rằng phần lớn được xây dựng bằng kỹ xảo phông xanh nhằm tạo hiệu ứng kỹ xảo và hoàn hảo nhất.

Tuy nhiên, bên cạnh sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ ekip, những cảnh quay siêu ngọt nhờ vào sự phối hợp ăn ý của cặp đôi Châu Vũ Đồng và Cung Tuấn để có thể cho ra những thước phim chân thật nhất.

Kết hôn rồi bắt đầu yêu, Begin Again, phim Hoa Ngữ, phim Kết hôn rồi bắt đầu yêu, diễn viên Kết hôn rồi bắt đầu yêu, review Kết hôn rồi bắt đầu yêu
Kết hôn rồi bắt đầu yêu, Begin Again, phim Hoa Ngữ
Đánh giá bài viết này nhé!