ICOViet – Tự tin theo đuổi đam mê, thành công sẽ đuổi theo bạn.

Tiền điện tử là loại tiền tệ có ưu điểm không bị kiểm soát, thuận tiện trong giao dịch và đem lại lợi nhuận cao nhưng lại là nơi chứa nhiều rủi ro. Để tránh những điều đáng tiếc gặp phải trong Crypto các nhà đầu tư cần có sự tìm hiểu và nắm bắt đc biến động dù là nhỏ nhất của thị trường. ICOViet là cứu cánh được đa phần các trader tin dùng trước khi đưa ra quyết định xuống tay đầu tư.

Tổng quan về cổng thông tin ICOViet

Tiền điện tử hiện nay được cho là phương tiện trao đổi có giá trị rẻ nhất, nhanh nhất, an toàn nhất và phổ biến nhất chưa từng thấy trên khắp thế giới. Việc xác định được giá trị và xu hướng dịch chuyển của Bitcoin không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Tuy nhiên, một số chuyên gia và trader tin rằng bằng cách phân tích hoạt động mạng của Bitcoin, họ có thể dự đoán giá trị của tiền điện tử. 

ICOViet, theo đuổi đam mê

Tổng quan về cổng thông tin ICOViet

Chính vì vậy ICOViet ra đời và là website đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục Crypto. Cổng thông tin ICOViet là nơi giúp bạn:

  • Giải thích những thuật ngữ chuyên ngành, khái niệm thường sử dụng trên thị trường Crypto.
  • Cập nhất tin tức nhanh nhất, chính xác nhất về biến động của thị trường.
  • Hướng dẫn chi tiết các bước để tham gia thị trường Crypto từ A – Z.
  • Giới thiệu các hệ sinh thái lớn nhất thị trường : đầy đủ thông tin từ cơ bản đến chuyên sâu.
  • Cập nhật giá COIN, thông tin về những COIN HOT trên thị trường.
  • Giới thiệu các dự án tiềm năng ở ICO – IDO – IEO đem đến cơ hội mang về lợi nhuận theo cấp số nhân so với vốn đầu tư ban đầu.

Làm thế nào để chọn được dự án tiềm năng qua ICOViet?

Crypto đang là thị trường trẻ, thay đổi rất nhanh có cách chơi đa dạng, rủi ro cực cao song lợi nhuận nó mang đến có thể là một con số không tưởng. Vậy làm thế nào để “săn” được dự án đưa bạn đến “đỉnh” lợi nhuận. Cùng ICOViet – lựa chọn dự án “vàng” cho mục tiêu của bạn bằng cách:

Đọc các bài review về dự án trên website

Hỗ trợ phân tích cơ bản để có được cái nhìn tổng quát về một số yếu tố cần thiết khi quyết định lựa chọn dự án đầu tư. Thông qua các bài review, kết hợp cả phân tích trực tiếp và gián tiếp để lựa chọn con đường đầu tư cho bản thân.

ICOViet, theo đuổi đam mê

Đọc các bài review về dự án trên website

  • Phương pháp trực tiếp: đi sâu vào đánh giá tổng thể dự án theo các tiêu chí (Team dev của dự án, Partner của dự án là những ai, quỹ đầu tư của dự án gồm những ai, Token dự án đó sinh ra để làm gì, Lịch trình vesting token ra sao, Roadmap dự án ra sao, dự án đã được audit hay chưa)
  • Phương pháp gián tiếp: dự án có thành công hay không thể hiện ở mức độ quan tâm của cộng đồng đối với nó (ví dụ như số người theo dõi dự án trên twitter, facebook, redbit…). Độ support từ dự án đến đâu. Dự án có KOL nào follower trên truyền thông hay không.

Xem các dự án được đề xuất ở chuyên mục ACTIVE – UPCOMING – ENDED

Các dự án được sắp xếp theo mức độ tìm kiếm và quan tâm. Sử dụng website ICOViet người sử dụng dễ dàng nhận diện được các dự án đang HOT trên thị trường hiện nay. Xác định được mục tiêu, từ đó tiến hành các thông tin liên quan để có lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu đầu tư.

ACTIVE – UPCOMING/ICOViet cung cấp cho bạn những dự án sắp được khởi tạo. Sau khi nắm bắt được các dự án tiềm năng, các chuyên gia của ICOViet sẽ up các dự án này vào mục ALL và chia làm 2 loại RATED hay NOT RATED. Ở mỗi mục RATED và NOT RATED là sự đi kèm mức độ chú ý của các dự án đang nằm ở đâu, dự án thuộc loại nào (gaming, blockchain service, protocol,… mục tiêu đạt giá trị bao nhiêu và ngày bắt đầu dự án. 

ICOViet, theo đuổi đam mê

Xem các dự án được đề xuất ở chuyên mục ACTIVE – UPCOMING – ENDED

ICOViet phân loại khá rõ ràng các hạng mục dự án thuộc loại. Ví dụ bạn quan tâm đến các dự án Gaming, hãy nhấn chuột vào các dự án, ICOViet sẽ chỉ cho bạn thông tin cụ thể của dự án, các câu hỏi thường gặp như: khi nào bạn có thể chơi, game này có thể playtoearn được không,… Thật sự rất đơn giản, bạn hãy thử tự mình trải nghiệm cách này nhé.

Tham gia cộng đồng ICOViet trên các nền tảng mạng xã hội

Cộng đồng ICOViet trên các nền tảng có số lượng người tham gia vô cùng lớn. Bên cạnh các bài đăng đánh giá dự đoán từ các chuyên gia của ICOViet, bạn cũng có thể tham khảo từ những người đầu tư dự án đi trước. Với những nhận định mang tính thực chiến được đúc kết từ nghiệm thực tế đã trải qua sẽ là bài học sâu sắc và rõ ràng nhất để bạn có sự lựa chọn hoàn hảo cho riêng mình.

ICOViet, theo đuổi đam mê

Tham gia cộng đồng ICOViet trên các nền tảng mạng xã hội

Hy vọng thông qua cổng thông tin ICOViet chúng tôi có thể mang đến cho bạn những kiến thức cũng như thông tin mà bạn cần. Lĩnh vực đầu tư luôn tiềm tàng những rủi ro hãy hiểu rõ giá trị khoản đầu tư của bạn, dè chừng các dự báo, thành công là thành quả của sự nỗ lực.

 Thông tin liên hệ ICOViet

Để tìm hiểu thêm về ICOViet, bạn hãy liên lạc với chúng tôi bằng một trong những thông tin dưới đây:

  •  Website: https://icoviet.com/ve-chung-toi
  • Số điện thoại: 0708238662
  • Email: icovietcom@gmail.com
  • Địa chỉ: số 90, Đường D1, Phường Tân Hưng, Quận 7

5/5 - (10 bình chọn)