Hướng dẫn kiểm tra ghế massage trước khi mua đạt chuẩn

Trước khi quyết định sở hữu một chiếc ghế matxa toàn thân, bạn hãy kiểm tra xem nó có đạt chuẩn hay không. Cách để kiểm tra ghế massage trước khi mua như thế nào? Bạn hãy tham khảo những chia sẻ trong bài viết này để tìm hiểu những hướng dẫn chi tiết.

Ghế massage toàn thân ngày nay đã trở thành một vị quản gia đa tài hiện diện trong ngôi nhà của mọi gia đình. Trên thị trường hiện nay đang mọc lên hàng vạn thương hiệu bán ghế matxa khiến người tiêu dùng khá băn khoăn, không biết đâu là nơi uy tín bán sản phẩm chất lượng. Biết cách kiểm tra ghế massage trước khi mua sẽ giúp bạn chọn được một chiếc ghế chính hãng, tiền nào của nấy.

1. Kiểm tra hệ thống máy móc chất lượng cao

Khi mua ghế massage Elipsport nói riêng hay bất kỳ sản phẩm nào nói chung, bạn cần phải trải nghiệm để xem hệ thống máy móc của chúng vận hành như thế nào. Các bộ phận đấm bóp như con lăn, túi khí, phần nâng lên, ngả xuống của ghế có hoạt động bình thường hay không, có bị han gỉ không. Bạn cũng cần bấm thử nút bấm xem có ăn hay không, màn hình điều khiển có nhanh nhạy hay không.

Hướng dẫn kiểm tra ghế massage trước khi mua, Hướng dẫn kiểm tra ghế massage, ghế massage
Hình 1: Bạn cần kiểm tra hệ thống máy móc trước khi mua ghế massage

Những bộ phận này của ghế matxa thường xuyên được sử dụng. Nếu chúng có vết hư hỏng nghĩa là không được cửa hàng bảo quản cẩn thận. Nếu trong quá trình vận hành, bạn nhận thấy ghế di chuyển một cách chậm chạp, hoạt động không trơn tru, nghe âm thanh ken két khác thường thì bạn không nên chọn mua.

Ngoài ra, động cơ của ghế massage sẽ có độ mạnh yếu khác nhau. Nếu động cơ càng mạnh thì độ rung của ghế sẽ càng lớn. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ mạnh yếu này thông qua điều khiển từ xa hoặc bảng điều khiển, các nút bấm. Về lâu dài, động cơ sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế.

2. Kiểm tra da bọc ghế matxa trước khi mua

Rất nhiều loại ghế massage toàn thân tầm trung được làm từ vật liệu tổng hợp. Da ghế là chất liệu chính bao phủ chiếc ghế, tiếp xúc trực tiếp với da bạn nên việc chú trọng vào bộ phận này cũng là điều cần thiết. Một chiếc ghế massage đồng nghĩa với việc da bọc ghế cũng phải tốt. Khí hậu Việt Nam thuộc loại nóng ẩm nên da bọc ghế massage cũng cần phải bền bỉ, chịu được nhiệt tốt.

Chi phí để thay da ghế matxa hết sức tốn kém. Nếu bạn bỏ qua yếu tố này thì trong quá trình sử dụng, bạn sẽ thường xuyên mất một khoản tiền để thay da ghế. Đây là điều hết sức lãng phí và quá tốn kém. Do đó, bạn có thể chọn da bọc ghế làm từ vật liệu tổng hợp bởi nó có thể chịu nhiệt, độ hao mòn cũng tốt hơn da, phù hợp với thời tiết tại Việt Nam.

3. Động tác massage mô phỏng bàn tay con người

Hướng dẫn kiểm tra ghế massage trước khi mua, Hướng dẫn kiểm tra ghế massage, ghế massage
Hình 2: Các động tác massage y như bàn tay con người thực hiện

Khi trải nghiệm ghế matxa toàn thân trước khi mua, bạn hãy đánh giá chức năng massage của nó. Nếu bạn có cảm giác êm ái, dễ chịu như chính bàn tay chuyên viên trị liệu thực hiện thì chứng tỏ đấy là chiếc ghế tốt, chính hãng chất lượng. Bạn hãy hỏi rõ nhân viên tư vấn về công nghệ con lăn, trục massage, túi khí, khả năng massage chân, massage nhiệt hồng ngoại, chức năng massage không trọng lực Zero Gravity và thử nghiệm nó.

Ghế massage chất lượng tốt sẽ tác động theo chiều ngang, dọc, sâu xuống các lớp cơ, mang đến cho bạn sự thư giãn tối đa. Ngoài ra, bạn cần xem xét hệ thống các bài massage được lập trình sẵn có mang đến cho bạn sự thư giãn vượt trội hay không. Nếu chiếc ghế matxa bạn chọn có tích hợp thêm chức năng xoa bóp đầu gối, mông đùi thì thực sự là một điều tuyệt vời. Các động tác và chức năng massage của ghế phải phối hợp với nhau êm ái, nhuần nhuyễn thì bạn mới có thể kết luận được đó là một sản phẩm tốt.

4. Chính sách bán hàng và hậu mãi của thương hiệu

Hướng dẫn kiểm tra ghế massage trước khi mua, Hướng dẫn kiểm tra ghế massage, ghế massage
Hình 3: Chính sách được hưởng khi mua ghế massage của thương hiệu Elipsport

Thời lượng bảo hành và chính sách bán hàng cũng phần nào nói lên chất lượng của sản phẩm. Nếu như thời gian bảo hành của chiếc ghế massage bạn chọn trên 5 năm thì đó là sản phẩm có chất lượng tốt. 

Elipsport là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe. Có mặt trên thị trường 15 năm, Elipsport đã thấu hiểu được tâm lý người tiêu dùng nên đưa ra chính sách mua hàng, chế độ hậu mãi hấp dẫn. Các sản phẩm ghế massage Elipsport được vận chuyển tận nhà 12h – 48h thần tốc, thời gian bảo hành 5 – 8 năm, bảo trì trọn đời, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Không chỉ đơn thuần là một chiếc ghế matxa, Elipsport tự tin mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm.Việc bỏ ra một khoản phí lớn để mua ghế massage khiến nhiều người cảm thấy lo lắng về chất lượng có xứng với tầm giá hay không. Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn biết cách kiểm tra ghế massage trước khi mua đạt chuẩn chất lượng. Để chắc chắn sở hữu được một chiếc ghế matxa uy tín chính hãng, bạn hãy đến trực tiếp showroom Elipsport gần nhất hoặc gọi hotline miễn phí 1800 6854. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ hỗ trợ bạn tận tình nhất!

Hướng dẫn kiểm tra ghế massage trước khi mua, Hướng dẫn kiểm tra ghế massage, ghế massage

Đánh giá bài viết này nhé!