Điểm danh dàn diễn viên siêu hot trong phim Hoàn Hồn 2022

Hoàn Hồn là bộ phim truyền hình giả tưởng, hư cấu vừa mới được lên sóng vào cuối tháng 6 của Hàn Quốc. Tuy không được quảng cáo, truyền thông rầm rộ nhưng khi vừa mới lên sóng bộ phim đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Hoàn Hồn

Hoàn Hồn, điểm danh diễn viên phim hoàn hồn, thông tin phim hoàn hồn

Đạo diễn: Park Joon Hwa

Quốc gia: Hàn Quốc

Năm: 2022

Thời lượng: 70 phút/tập

Số tập: 30 tập

Chất lượng: Bản đẹp

Độ phân giải: HD

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Thể loại: Phim chính kịch, lãng mạn, viễn tưởng

Nội dung phim Hoàn Hồn

Hoàn Hồn là một thể loại phim tình cảm giả tưởng lấy bối cảnh ở quốc gia hư cấu, không tồn tại trong lịch sử và bản đồ như Daeho. Tại Daeho tồn tại một cấm thuật gọi là hoàn hồn thuật cho phép hoán đổi linh hồn, điều này đã gây ra không ít ảnh hưởng đến vận mệnh của những thuật sư trẻ nơi này. Phim xoay quanh hai nhân vật chính là Jang Wokk (Lee Jae Wook thủ vai) và Mu Deok Yi (do Jung So Min thủ vai).

Hoàn hồn, điểm danh diễn viên phim hoàn hồn, thông tin phim hoàn hồn

Trong thân thể của Mu Deok Yi có chứa đựng linh hồn của Naksu. Naksu trong một lần chạy trốn khỏi sự truy đuổi của Park Jin đã bị trọng thương, vì để cứu lấy bản thân mình cô đã dùng thuật hoàn hồn để nhập vào thân xác khác, và vô tình linh hồn cô nhập vào thân xác của Mu Deok Yi.

Tuy nhiên, Mu Deok Yi lại là một người mù có thể trạng vô cùng yếu đuối điều này khiến cho Naksu cảm thấy năng lực của cô bị khống chế. Vô tình trong thân hình của Mu Deok Yi, Naksu đã trở thành người hầu của thiếu gia Jang Wook, cô cũng là người bí mật dạy anh cách chiến đấu.

Còn Jang Wook, là một người có quá khứ đau thương, anh không phải là con ruột của cha ang là Jang Gang, anh có mặt trên đời này là do một sai lầm của cha anh. Khi vừa mới chào đời Jang Wook đã bị phong ấn khí môn, điều này có nghĩa là anh sức khỏe anh vô cùng yếu ớt và anh không học được pháp thuật. Khong cam tâm với cuộc sống bị định đoạt sẵn, Jang Wook đã bắt chấp tất cả để tìm thầy giúp mình đả thông khí môn và dạy bí thuật cho mình, và không ai khác người đó chính là Naksu.

Diễn viên phim Hoàn Hồn

Lee Jae Wook

Lee Jae Wook sinh ngày 10 tháng 5 năm 1998, là một nam diễn viên người mẫu người Hàn Quốc. Lee Jae Wook hiện đàn là một trong những diễn viên trẻ được đánh giá cao của màn ảnh Hàn Quốc hiện nay, anh sở hữu một vẻ đẹp lạ lại có lối diễn xuất nổi trội vì thế được khá nhiều đạo diễn chú ý đến.

Lee Jae Wook bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2018 với bộ phim Memories of the Alhambra. Một số bộ phim khác mà Lee Jae Wook đã từng tham gia như Vô tình tìm thấy Haru, Do Do Sol Sol La La Sol, The Battle of Jangsari, When The Weather Is Fine,…

Hoàn hồn, điểm danh diễn viên phim hoàn hồn, thông tin phim hoàn hồn

Trong bộ phim Hoàn Hồn, Lee Jae Wook đảm nhận vai diễn Jang Wook. Jang Wook là con trai của một thuật sư đứng đầu Daeho nhưng anh lại được sinh ra từ sai lầm của cha mình, từ nhỏ anh đã bị phong ấn khí môn nên cơ thể luôn yếu ớt và không thể học được pháp thuật.

Jung So Min

Jung So Min sinh ngày 16 tháng 3 năm 1989 là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Jung So Min là một nữ diễn viên có ngoại hình trong sáng, ngây thơ, dịu dàng. Jung So Min đã có hơn mười năm hoạt động trong nghề và được đánh giá là một diễn viên có năng lực trong giới điện ảnh Hàn Quốc.

Jung So Min ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 2010 với bộ phim Bad Guy. Sau đó cô tiếp tục tham gia vào bộ phim Playful Kiss, và đây cũng chính là bộ phim giúp cô trở nên nổi tiếng trong và ngoài nước. Ngoài ra cô còn tham gia vào nhiều bộ phim khác như Hậu Trường Vui Nhộn, Hoa Hậu Hàn Quốc, Tiếng Gọi Con Tim, Thư Ký Kim Sao Thế?, Kĩ Sư Tâm Hồn,…

Hoàn hồn, điểm danh diễn viên phim hoàn hồn, thông tin phim hoàn hồn

Trong bộ phim Hoàn Hồn, Jung So Min đảm nhận vai Mu Deok Yi. Mu Deok Yi là một cô gái mù, có thể trạng vô cùng yếu đuối. Nhờ hoàn hồn thuật mà thân xác của Mu Deok Yi trở thành nơi trú ẩn bí mật của Naksu khi cô bị trọng thương.

Yoo In Soo

Yoo In Soo sinh ngày 25 tháng 3 năm 1998, là một nam diễn viên Hàn Quốc. Trước khi được biết đến với vai trò là một diễn viên, Yoo In Soo đã từng là một vận động viên điền kinh. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2017 nhưng sau thành công của bộ phim Ngôi trường xác sống tên tuổi của Yoo In Soo bắt đầu được khán giả chú ý đến nhiều hơn. Trước đó Yoo In Soo đã từng tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau như Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon, Người đẹp Gangnam, School 2017,…

Hoàn hồn, điểm danh diễn viên phim hoàn hồn, thông tin phim hoàn hồn

Trong Hoàn Hồn, Yoo In Soo đảm nhận vai Park Dang Gu, Park Dang Gu được ví như là một thiếu niên mùa hè với tính cách vô cùng hoạt bát, tràn đầy sức sống, anh là người thừa kế thương đoàn Songrim.

Hwang Min Hyun

Hwang Min Hyun sinh ngày 9 tháng 8 năm 1995, là một nam ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Hwang Min Hyun ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 2012 với vai trò là một thành viên trong nhóm nhạc NU’EST. Sau khi giành được hạng 9 trong cuộc thi Produce 101, Hwang Min Hyun trở thành thành viên của nhóm Wanna One.

Hwang Min Hyun bén duyên với con đường diễn xuất từ năm 2014 trong sitcom Reckless Family 3. Đến năm 2020 Hwang Min Hyun được chọn đóng vai chính trong dự án phim thanh xuân vườn trường ngắn mang tên Live On. Và bộ phim mới đây nhất có sự tham gia của anh đó chính là phim Hoàn Hồn.

Hoàn hồn, điểm danh diễn viên phim hoàn hồn, thông tin phim hoàn hồn

Trong phim Hoàn Hồn, Hwang Min Hyun đảm nhận vai Seo Yool. Seo Yook là một người có một ngoại hình vô cùng điển trai cùng với đó là tài học thuật, kiếm thuật của anh cũng xuất sắc hơn người. Anh là người có tính cách vô cùng điềm đạm, dịu dàng.

4.3/5 - (12 bình chọn)