Why Her: Phim làm dậy sóng bảng xếp hạng phim truyền hình tháng 6 của Hàn Quốc 2022

Ngay vừa khi mới được lên sóng Why her đã nhanh chóng dẫn đầu bảng xếp hạng phim Hàn. Cụ thể xuất sắc leo lên vị trí thứ 2 trong BXH danh tiếng thương hiệu phim truyền hình của Good Data chỉ đứng sau tác phẩm đình đám Our Blues. Vậy Why her có gì mà lại thu hút được nhiều khán giả đến như vậy, hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu nhé!

Thông tin phim Why Her

Why Her, review phim Why Her, diễn viên phim Why Her, thông tin phim Why Her

Tên khác: Why Oh Soo Jae?

Thời lượng: 60 phút/ tập

Số tập: 16 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Năm xuất bản: 2022

Ngày công chiếu: 3/6/2022

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Đạo diễn: Park Soo Jin

Diễn viên: Seo Hyun Jin, Hwang In Yup,…

Nội dung phim Why Her

Why Her, review phim Why Her, diễn viên phim Why Her, thông tin phim Why Her

Why her là bộ phim xoay quanh nữ luật sự tài giỏi, lạnh lùng Oh Soo Jae. Oh Soo Jae là nhân viện trẻ tuổi nhất hiện đang làm việc tại công ty luật nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc TK Law Firm. Cô được đánh giá rất cao về khả năng chuyên môn của mình và đang được kỳ vọng trở thành một luật sư giỏi nhất của đất nước.

Thế nhưng khi sắp được bổ nhiệm làm luật sư đại diện của công ty thì một vụ án của Oh Soo Jae đảm nhận lại xảy ra biến cố khiến cô bị buộc tội và giáng chức, cắt ngang hoài bão và ước mơ của cô. Oh Soo Jae sau khi bị giáng chức đã phải trở thành một giảng viên của trường đại học địa phương. Oh Soo Jae vẫn cố gắng ổn định tốt công việc mới của mình và tại đây cô gặp được Gong Chan. Gong Chan là một sinh viên luật và cũng từng là thân chủ của Oh Soo Jae trong quá khứ. Dù mang nặng quá khứ đau thương và tù tội thế nhưng Gong Chan vẫn giữ được một trái tim ấm áp và luôn dành sự quan tâm, tình cảm đặc biệt cho Soo Jae. Gong Chan là người đã làm thay đổi suy nghĩ của Oh Soo Jae và cũng là người luôn đồng hành, bên cạnh, động viên, giúp đơc cô tìm lại ánh hào quang vốn dĩ đã phải thuộc về cô từ rất lâu rồi.

Diễn viên phim Why Her

Seo Hyun Jin

Seo Hyun Jin sinh ngày 27 tháng 2 năm 1985, là một nữ ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Trước khi được biết đến với vai trò là một diễn viên thì Seo Hyun Jin đã từng ra mắt khán giả với tư cách là giọng hát chính của nhóm nhạc M.I.L.K. Vai diễn trong vở nhạc kịch The Sound of Music vào năm 2006 là bước ngoặt đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Seo Hyun Jin.

Sở hữu một gương mặt xinh đẹp, cuốn hút cùng khả năng diễn xuất đỉnh cao nên Seo Hyun Jin nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Bộ phim Lại là Oh Hae Young là bộ phim giúp cho sự nổi tiếng của cô được tăng lên một cách nhanh chóng. Ngoài ra Seo Hyun Jin cũng đã góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng khác của Hàn Quốc như Thực thần 2, Chiến nào ma kia, Người thầy y đức, Vẻ đẹp tiềm ẩn, Hắc cẩu,…

Why Her, review phim Why Her, diễn viên phim Why Her, thông tin phim Why Her

Trong bộ phim Why her, Seo Hyun Jin hóa thân thành Oh Soo Jae. Oh Soo Jae là mộ nữ luật sư xinh đẹp, đầy tài năng và tham vọng. Dù chỉ mới tốt nghiệp cấp 3 nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng tài năng của mình Oh Soo Jae đã có thể trở thành luật sự của một công ty luật lớn nhất Hàn Quốc. Thế nhưng biến cố lại xảy ra khiến cho Oh Soo Jae phải bắt đầu lại từ đầu, từ đó cũng mở ra nhiều bí mật ẩn đằng sau.

Hwang In Yeop

Hwang In Yeop sinh ngày 19 tháng 1 năm 1992, là một nam người mẫu, ca sĩ Hàn Quốc. Xuất phát điểm của Hwang In Yeop là một người mẫu nhưng vì có niềm đam mê với diễn xuất nên năm 2018, Hwang In Yeop đã bắt đầu lấn sân sang con đường điện ảnh.

Tính đến thời điểm hiện tại Hwang In Yeop chỉ mới có 4 năm hoạt động trong ngành diễn xuất, anh được mệnh danh là nam phụ quốc dân nhờ cơn sốt của True Beauty. Nhờ những nỗ lực của mình Hwang In Yeop đã đảm nhận vai nam chính đầu tiên trong bộ phim Why her. Ngoài ra Hwang In Yeop cũng từng tham gia vào một số bộ phim khác như Tiểu sử chàng Nokdu, Trở lại tuổi mười tám, True Beauty,…

Why Her, review phim Why Her, diễn viên phim Why Her, thông tin phim Why Her

Trong Why Her, Hwang In Yeop đảm nhận vai Gong Chan. Gong Chan là một cậu sinh viên trường Luật có quá khứ vô cùng đau thương và tù tội. Tuy nhiên lại vô cùng ấm áp và tình cảm. Anh luôn dành một tình cảm đặc biệt cho Oh Soo Jae và luôn âm thầm bên cạnh, giúp đỡ, bảo vệ cô.

Đánh giá phim Why Her

Why her là một trong những bộ phim khai thác những mặt tối của giới thượng lưu bằng cách đào sâu vào pháp luật. Bộ phim mang đến cho khán giả một câu chuyện trần trụi đầy chân thực về giới thượng lưu. Với việc dùng pháp luật khai thác Why her sẽ mang đến cho khán giả một góc nhìn hoàn toàn khác.

Cùng với đó Why her còn khai thác góc nhìn nữ quyền đầy rõ nét. Ta có một Oh Soo Jae luôn cố gắng phát triển để có thể đạt được những gì mà mình mong muốn. Oh Soo Jae đi lên bằng chính năng lực của mình. Xây dựng hình ảnh một nữ luật sư tài giỏi thế nhưng Why her lại không đề nhân vật lên quá cao, Oh Soo Jae là một người xinh đẹp tài giỏi thế nhưng lại vô cùng cao ngạo, luôn tự cho mình là đúng. Cô không có sự đồng cảm với chính phụ nữ, sẵn sàng công kích, coi thường nạn nhân bị xâm hại tình dục. Oh Soo Jae luôn khao khát thể hiện sự bình đẳng giữa nam và nữ đến mức nó trở nên xấu xí và độc hại. Khán giả sẽ phải tò mò về nhân vật nữ chính, điều gì đã khiến cô trở thành một con người như vậy và liệu có thứ gì có thể thay đổi cô được không.

Why Her, review phim Why Her, diễn viên phim Why Her, thông tin phim Why Her

Ngoài ra, một điểm khiến cho Why her nhận được nhiều sự chú ý của khán giả đó chính là bộ phim sở hữu một dàn diễn viên siêu hot nổi bật là Seo Hyun Jin cùng với đó là 2 nam thần Hwang In Yeob và Bae In Hyuk. Why her hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim đầy kịch tính, hấp dẫn.

Đánh giá bài viết này nhé!