Hệ thống hẹn giờ tưới cảnh quan là gì? Lợi ích của hệ thống hẹn giờ tưới cảnh quan 2022

Hệ thống hẹn giờ tưới cảnh quan là một trong những thiết bị tưới thông minh, giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như là chi phí trong việc làm vườn. Để có thể hiểu rõ hơn về hệ thống tưới hẹn giờ thì xin mời bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Hệ thống hẹn giờ tưới cảnh quan là gì?

Hệ thống hẹn giờ tưới là thiết bị tưới thông minh, đây là thiết bị kết nối giữa nguồn nước với hệ thống dây dẫn nước và một số loại phụ kiện khác. Hệ thống hẹn giờ tưới có chức năng tự động đóng, ngắt theo chương trình đã được cài đặt sẵn. Đây là thiết bị tưới cảnh quan mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng với chức năng chính là tự động chuyển nước từ vị trí nguồn đến những nơi cần tưới nước nhờ những chương trình đã được cài đặt sẵn. Hệ thống hẹn giờ tưới có thể giúp người sử dụng chủ động thiết lập giờ tưới, lưu lượng nước và thời gian tưới mỗi lần,… điều đó giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như là chi phí.

hẹn giờ tưới cảnh quan, lợi ích của hẹn giờ tưới cảnh quan, tưới cảnh quan, guest post

Lợi ích khi sử dụng hệ thống hẹn giờ tưới cảnh quan

Việc sử dụng hệ thống hẹn giờ tưới cảnh quan sẽ giúp cho việc làm vườn của bạn đỡ tốn thời gian và công sức. Bạn chỉ cần cài đặt chức năng hẹn giờ cho hệ thống thì cây trồng sẽ được cung cấp đủ lưu lượng nước cũng như là đúng thời gian bạn mong muốn. Hệ thống hẹn giờ tưới giúp cho những người bận rộn thường xuyên đi công tác ca nhà nhưng vẫn có thể chăm sóc tốt sân vườn nhà mình.

hẹn giờ tưới cảnh quan, lợi ích của hẹn giờ tưới cảnh quan, tưới cảnh quan, guest post

Với hệ thống hẹn giờ tưới cảnh quan bạn chỉ cần cài đặt thời gian để tưới hệ thống sẽ tự dộng vận hành giúp tưới cây nhanh chóng và hiệu quả. Hệ thống hẹn giờ tưới cảnh quan được điều khiển bằng các núm xoay điều này không gây khó khăn cho người sử dụng.

Thời gian tưới nước của hệ thống rất linh hoạt, thích hợp với từng loại cây và từng diện tích khu vườn lớn hay nhỏ. Đồng thời lưu lượng nước đi qua hệ thống luôn ổn định, đảm bảo cây trồng đều nhận được lượng nước thích hợp để phát triển.

Bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan DIG BO9D

Bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan DIG BO9D là một trong những sản phẩm mới nhất của DIG. Chất liệu thân của DIG BO9D là vỏ nhựa ABS, các thiết bị điện tử khác đều được sử dụng vật liệu cao cấp, thiết bị chịu được áp suất và nhiệt độ cao. DIG BO9D có khớp nối ren trong 27mm, hoặc nối trực tiếp với ống mềm 21mm, chịu được áp sất và nhiệt độ cao. Đồng thời, thiết bị sử dụng 1 viên pin 9vol có thể sử dụng trong 1 năm giúp tiết kiệm được năng lượng.

Bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan DIG BO9D có tính năng đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu tưới tự động cho gia đình như chế độ cài đặt ngày, giờ theo thời gian thực tế, trong 1 ngày có 4 lần khởi động tưới, khoảng thời gian tưới mỗi lần linh hoạt bạn có thể đặt trong khoảng thời gian từ 1 phút đến 12 giờ 59 phút, thiết bị còn có thao tác cắt ngang chu trình. Đặc biệt DIG BO9D còn có chế độ ngủ đông, trong trường hợp thời tiết mưa kéo dài, hoặc bạn muốn thay đổi cây trồng bạn có thể chuyển thiết bị sang chế độ ngủ đông, lúc này thiết bị sẽ ngưng hoạt động cho đến khi bạn bật lại.

hẹn giờ tưới cảnh quan, lợi ích của hẹn giờ tưới cảnh quan, tưới cảnh quan, guest post

Bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan DIG BO9D là lựa chọn hoàn hảo đối với những gia đình thích làm vườn nhưng lại cực kì bận rộn và không có thời gian chăm sóc.

Bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan DIG BO9D do Tướicảnhquan.com cung cấp sẽ đảm chất lượng cũng như là giá thành tốt nhất cho khách hàng. Tưới cảnh quan là trang web chuyên cung cấp các thiết bị tưới cảnh quan uy tín và chất lượng. Hầu như các sản phẩm cần dùng trong việc chăm sóc vườn Tưới cảnh quan đều có đủ, đến với Tưới cảnh quan bạn hoàn toàn có thể tìm và lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm giúp cho công việc làm vườn của mình rở nên dễ dàng.

Đánh giá bài viết này nhé!