Hạnh phúc trong tầm tay (2019): Chuyện tình của nữ thiết kế và vị tổng tài Tống Lẫm

Vào ngày 19/05/2020 vừa qua, bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay của màn ảnh Hoa Ngữ đã chính thức trình làng với khán giả. Sau đó, phim còn được đã nhận được cơn mưa lời khen của rất nhiều fan ngôn tình Hoa Ngữ mặc dù kịch bản không nhiều mới mẻ. Vậy điều gì khiến bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay trở nên hot đến vậy? Cùng Tung Tăng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Thông tin phim Hạnh phúc trong tầm tay

  • Đạo diễn: Shen Yang
  • Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn, Hài hước
  • Diễn viên chính: Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du, Trương Hinh Dư, Dịch Đại Thiên, Hồ Binh, Trương Đậu Đậu, Vương Nhất Minh, Trịnh Thủy Tinh,…
  • Số tập: 45 tập
  • Thời lượng phim: 45 phút/tập
  • Ngày phát sóng: 19/05/2020
hạnh phúc trong tầm tay, phim Hoa Ngữ, phim Hạnh phúc trong tầm tay

Nội dung không mới nhưng vẫn lôi cuốn

Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng), một nữ thiết kế tài giỏi đến Thượng Hải để chụp ảnh cưới với Uông Trạch Dương. 

Bất ngờ, xuất hiện một cô gái tự xưng là người yêu của Uông Trạch Dương. Cuộc tình tay ba trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, hóa ra bao nhiêu năm qua anh vẫn luôn bắt cá hai tay nhưng Chu Phóng chẳng hay. 

Khi nhận ra, Chu Phóng tức giận và bỏ đi, đi trải dài trên con đường quốc lộ thì bắt gặp một vụ tai nạn trước mặt. Một chiếc moto thắng gấp đã tự tông vào lan can khiến cho thanh niên tự điều khiển bị thương.

hạnh phúc trong tầm tay, phim Hoa Ngữ, phim Hạnh phúc trong tầm tay

Đâu ngờ rằng, đó là tổng tài Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du đóng) của một tập đoàn Vạn Phong nổi tiếng.

Từ đó, họ gặp gỡ và làm quen nhau, trở thành đồng nghiệp để hợp tác trong công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên, giữa họ cũng xảy ra khá nhiều mâu thuẫn và xung đột với nhau. Dần dần, họ đã trưởng thành và suy nghĩ cho nhau hơn và rồi tình cảm lúc ấy cũng cứ thế mà nảy sinh. Cuối cùng, nữ thiết kế tài giỏi cũng sở hữu cho mình một nhãn hiệu cao cấp và nổi tiếng cho riêng mình, tổng tài cũng có nhiều đột phá và phát triển trong sự nghiệp.

hạnh phúc trong tầm tay, phim Hoa Ngữ, phim Hạnh phúc trong tầm tay

Dàn diễn viên cực hot của màn ảnh Hoa Ngữ

Hoàng Cảnh Du vào vai Tống Lẫm

Vào vai một tổng tài vạn người mê của tập đoàn Vạn Phong, nam diễn viên Hoàng Cảnh Du hóa thân thành Tống Lẫm, một đối tác của của công ty Lẫm Phóng. Anh cũng là người xuất thân từ đôi tay của mình, có dịp gặp gỡ và làm quen với cô gái mạnh mẽ Chu Phóng.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai Chu Phóng

Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những cái tên đình đám của màn ảnh Hoa Ngữ, vào vai nhà thiết kế phục trang Chu Phóng vừa xinh đẹp, trẻ tuổi vừa tài giỏi. Sau khi bị vị hôn phu Uông Trạch Dương cắm sừng, côn đã quyết định chia tay dù hai người sắp kết hôn. Bằng sự nổ lực và cố gắng hết hình, Chu Phóng từ một nhà thiết kế vô danh đã bắt đầu phát triển và gầy dựng tên tuổi của mình trong sự nghiệp.

hạnh phúc trong tầm tay, phim Hoa Ngữ, phim Hạnh phúc trong tầm tay

Trương Hinh Dư trong vai Tần Thanh

Trương Hinh Dư vào vai nhân vật Tần Thanh cũng khá nổi bật trong phim, cô đảm nhiệm một nhà thiết kế trang sức, là người bạn thân của Chu Phóng, và là người yêu Tả Vũ Lâm. Nhân vật Tần Thanh luôn kỳ vọng trong tình yêu, thế nhưng cũng trắc trở khi phải chịu bao lần tan hợp.

hạnh phúc trong tầm tay, phim Hoa Ngữ, phim Hạnh phúc trong tầm tay

Dịch Đại Thiên vào vai nhân vật Tả Vũ Lâm

Với vai diễn là một chủ quản công ty đầu tư April, cũng là người anh em tốt của Tống Lẫm và là người yêu của Tần Thanh. Vai diễn Tả Vũ Lâm do Dịch Đại Thiên đảm nhiệm có tư duy khá nhạy bén và tự tin, Tuy nhiên, tình cách đôi lúc khá bốc đồng nên xảy ra nhiều mâu thuẫn. Dần dần, anh trưởng thành và rèn luyện bản thân, có thể tự tin để bảo vệ và che chở người anh yêu thương.

hạnh phúc trong tầm tay, phim Hoa Ngữ, phim Hạnh phúc trong tầm tay

Đánh giá bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay

Bên cạnh những phản hồi cho rằng nội dung không quá mới mẻ. Thế nhưng, bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay lại có kịch bản dễ đoán, không tạo cho người xem cảm giác chán nản, vẫn còn nhiều tính tiết và phân cảnh của bộ phim thu hút hơn Có thể nói, bộ phim đã rất chỉnh chu trong việc xây dựng và lên kế hoạch bộ phim, kết hợp những phân đoạn siêu ngọt của cặp đôi chính làm hài lòng khán giả, thế nên vẫn giữ được sự thành công rực rỡ cho cả bộ phim.

hạnh phúc trong tầm tay, phim Hoa Ngữ, phim Hạnh phúc trong tầm tay
Đánh giá bài viết này nhé!