Giá heo hơi hôm nay 7/1: Cả nước không có biến động nào đáng kể

Giá heo hơi hôm nay 7/1 ghi nhận chỉ có một vài tỉnh, thành điều chỉnh giá giao dịch, tuy nhiên không đáng kể. 

Tình hình heo hơi trên thị trường cả nước hôm nay 7/1

Giá heo hơi sáng hôm nay không có biến động lớn, theo ghi nhận trên thị trường cả nước chỉ có một vài địa phương điều chỉnh trái chiều. 

Giá heo hơi hôm nay 7/1

Thị trường heo hơi miền Bắc hôm nay 7/1

Heo hơi miền Bắc sáng nay đang bị điều chỉnh xuống 2.000 đồng/kg, diễn ra tại Hà Nam. Theo đó, giá thương lái thu mua heo hơi ở địa này đang là 66.000 đồng/kg.

Còn lại các tỉnh thành khác đều đang duy trì với mức giá giao dịch cũ giống như 24 giờ trước.

Heo hơi miền Trung và Tây Nguyên hôm nay 7/1

Thị trường heo hơi khu vực miền Trung và Tây Nguyên hôm nay chỉ có một địa phương điều chỉnh về giá, đó chính là tỉnh Bình Định đã tăng 1.000 đồng/kg. Đồng thời nâng giá giao dịch của mình lên 72.000 đồng/kg heo hơi.

Ngoại trừ địa phương này có sự điều chỉnh về giá heo hơi trong hôm nay, thì còn lại các địa phương lân cận vẫn giữ nguyên mức giá giao dịch cũ của ngày hôm qua.

Heo hơi khu vực miền Nam hôm nay 7/1

Khu vực miền Nam sáng nay ghi nhận, tình hình giao dịch heo hơi đang được điều chỉnh tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại Long An và Kiên Giang. Theo đó, hai tỉnh, thành này đang diễn ra giao dịch với giá lần lượt là 78.000 đồng và 76.000 đồng/kg.

Các tỉnh, thành còn lại không có điều chỉnh mới về giá heo hơi trong ngày này.  

Giá heo hơi hôm nay 7/1

 Trên đây là tình hình giao dịch heo hơi trên thị trường cả nước hôm nay 7/1. So với hôm qua đã không có nhiều sự biến động đáng kể, hầu hết các địa phương đều đang duy trì với mức giá đi ngang. 

Đánh giá bài viết này nhé!