Top 10 game online hay nhất và miễn phí dành cho Android

Nếu bạn đang tìm kiếm những tựa game online hay để giải trí hoặc chơi cùng bạn bè thì đừng bỏ qua top 10 game online hay nhất dành cho Android của Tung Tăng nhé!

1. PUBG Mobile

game online hay, game online cho android, game online

PUBG Mobile là một trong những game Android hay nhất để chơi trực tuyến.

Với PUBG Mobile, 100 người chơi sẽ được thả xuống một hòn đảo để thu thập vũ khí và chiến đấu để trở thành người cuối cùng còn ở lại.

PUBG Mobile có chế độ solo, chế độ đấu tay đôi và chế độ đội hình để bạn có thể lập nhóm với bạn bè và chiến đấu. Ngoài ra, PUBG Mobile còn có chế độ Arcade với nhiều bản đồ mới và luôn có những sự kiện mới thú vị diễn ra trong trò chơi (đặc biệt là trên Erangel).

Trong game PUBG Mobile bạn có thể sử dụng rất nhiều loại vũ khí cùng với lựu đạn cầm tay, lựu đạn khói, bộ dụng cụ sức khỏe và nhiều hơn nữa. 

2. Last Day on Earth: Dead War 

game online hay, game online cho android, game online

Last Day on Earth: Dead War là một game bắn súng sinh tồn hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể chơi trên Android. Lấy bối cảnh vào năm 2027 với một vụ lây nhiễm vi rút dịch hạch đã quét sạch phần lớn dân số thế giới.

Tất cả những người chơi đều có chung một mục tiêu là sống sót và tồn tại miễn là bạn có thể trong trò chơi hậu khải huyền này và bắn những thây ma chết đi bộ. Mục tiêu của bạn là sống sót chống lại thây ma trong khi tạo ra vũ khí và phương tiện mới cũng như nhặt rác để tìm nguồn cung cấp.

3. Forza Street

game online hay, game online cho android, game online

Forza Street một trong những game đua xe nổi tiếng hàng đầu trên Microsoft Xbox và hiện đã có phiên bản mobile dành cho Android, iOS1. 

Game Forza Street chủ yếu là các cuộc đua đường phố 1vs1 với thiết kế nhân vật vô cùng ấn tượng. Trong trò chơi này, bạn sẽ phải chọn một sự kiện và giành chức vô địch cuộc đua với những người chơi giỏi nhất.

Trong game Forza Street có sự xuất hiện của các chiếc xe huyền thoại bao gồm siêu xe cổ, xe thể thao hiện đại, v.v. Và điểm tuyệt vời nhất của trò chơi này là đồ họa vô cùng hoành tráng không thua kém điện ảnh mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

4. Call of Duty: Mobile

game online hay, game online cho android, game online

Call of Duty: Mobile là một trong những game online hay được nhiều người chơi. Đây là một trò chơi FPS trực tuyến với nhiều chế độ người chơi, bao gồm các trận đấu tử thần cũng như chế độ battle royale 100 người tương tự như game PUBG và Fortnite

Bạn có thể mời bạn bè của mình vào chơi chung một cách dễ dàng trong menu của trò chơi. Nếu bạn thích bộ truyện mang tính biểu tượng này, Call of Duty: Mobile sẽ là một trong những trò chơi bắn súng trực tuyến tốt nhất để chơi cùng bạn bè.

5. Crossy Road

game online hay, game online cho android, game online

Crossy Road là một game online nổi tiếng với lối chơi đơn giản nhưng rất tuyệt vời để giải trí trong những lúc rảnh rỗi. Người chơi phải di chuyển nhân vật băng qua những con đường đông đúc, sông ngòi và tránh những chướng ngại vật nguy hiểm khác. Trong chế độ nhiều người chơi, tối đa bốn người có thể cạnh tranh với nhau qua một mạng WLAN cục bộ.

6. Terraria 

game online hay, game online cho android, game online

Trong game Terraria, bạn sẽ xây dựng một đế chế nhỏ trong một thế giới pixel đáng yêu, săn tìm tài nguyên và chế tạo các vật phẩm từ những gì bạn có. Tất nhiên là chế độ chơi solo rất thú vị nhưng sẽ vui hơn nếu bạn khám phá và chinh phục thế giới pixel rộng lớn với bạn bè và cùng nhau xây dựng thứ gì đó trong nhiều người chơi. Các chiến binh dũng cảm cũng có thể thi đấu trong các trận đấu giữa người chơi với người chơi, nhưng vì một số người chơi ở đây được trang bị rất tốt nên chỉ những người chơi Terraria có kinh nghiệm mới nên mạo hiểm tham gia đấu trường.

7. Among Us 

game online hay, game online cho android, game online

Among Us là một trò chơi có nhiều người chơi, khoảng 4 đến 10 người chơi được thả lên một con tàu vũ trụ. Mỗi người chơi được chỉ định một vai trò riêng là “thuyền viên” hoặc “kẻ mạo danh”.

Các thuyền viên sau đó sẽ chạy xung quanh con tàu, hoàn thành một số nhiệm vụ đồng thời cố gắng không bị loại khỏi tàu hoặc bị giết bởi một trong những kẻ mạo danh. Mỗi vòng, bạn sẽ chọn ra người mà bạn nghĩ là kẻ mạo danh, nếu bạn đoán đúng bạn sẽ là người chiến thắng.

8. Genshin Impact 

game online hay, game online cho android, game online

Genshin Impact là một game nhập vai được giới phê bình đánh giá cao và rất nhiều người chơi yêu thích.

Tựa game này lấy bối cảnh trong thế giới giả tưởng của Teyvat với câu chuyện kể về một cặp song sinh, được gọi là Traveller, người đã đi qua nhiều thế giới cùng với người anh em song sinh của họ nhưng đã bị ngăn cách bởi một vị thần vô danh ở Teyvat.

Trò chơi trực tuyến này có môi trường thế giới mở và hệ thống chiến đấu dựa trên hành động sử dụng phép thuật nguyên tố và chuyển đổi nhân vật. Mặc dù tải xuống miễn phí, trò chơi bao gồm tính năng kiếm tiền từ trò chơi gacha để người chơi có được nhân vật mới, vũ khí và các tài nguyên khác.

9. Hearthstone

game online hay, game online cho android, game online

Hearthstone là một trò chơi xoay quanh việc thu thập và chơi bài với những người chơi khác trong các trận đấu. Bạn có thể tải và chơi miễn phí Hearthstone trên mọi nền tảng. Vì là một trò chơi dựa trên thẻ nên nó chỉ tốn ít dữ liệu để chơi. Nếu muốn chơi game Hearthstone với bạn bè, bạn chỉ cần thêm người chơi đó vào danh sách bạn bè của mình và cả hai đều chơi trực tuyến cùng một lúc, sau đó một trong hai người có thể thách đấu người kia một trận đấu. 

10. Mario Kart

game online hay, game online cho android, game online

Mario Kart là một game đua xe cổ điển ban đầu chỉ xuất hiện trên máy chơi game Nintendo, tuy nhiên hiện nay nó đã xuất hiện trên thiết bị di động giúp trò chơi này dễ tiếp cận người chơi hơn.

Để chơi Mario Kart Tour với bạn bè, bạn chỉ cần ở gần nhau và bật vị trí của bạn trên điện thoại. Bằng cách đó trò chơi có thể thấy các bạn đang ở gần nhau và cho phép các bạn chạy đua với nhau.

Mario Kart Tour là một trong những game di động dành cho hai người chơi hay nhất dành cho cả 2 nền tảng Android và iPhone,

Đánh giá bài viết này nhé!