Điểm mặt top 10 game anime hay nhất dành cho Android và iOS

Một trong những thể loại game có đồ họa đẹp lung linh hiện nay đó game anime với cảm hứng từ những bộ anime nổi tiếng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm những tựa game có phong cách anime thì đừng bỏ qua top 10 game anime hay nhất dành cho Android và iOS dưới đây nhé!

Dragon Ball Legends

game anime hay, top game anime hay,game anime

Dragon Ball Legends là game chiến đấu đồ họa 3D cực kỳ phiêu lưu, sống động. Nó có chế độ câu chuyện cũng như nhiều người chơi PvP trực tuyến. Bạn cũng có thể thu thập tất cả các nhân vật Dragon Ball khác nhau. Cơ chế chiến đấu tương tự như nhiều game chiến đấu khác, bao gồm một loạt các thao tác chạm và vuốt đơn giản. Trong game Dragon Ball Legends người chơi sẽ kết hợp chiến đấu thời gian thực và lựa chọn thẻ bài chiến đấu. Mỗi thẻ bài sẽ chứa các đòn đánh khác nhau hoặc chứa các viên ngọc rồng ngẫu nhiên. 

Azur Lane

game anime hay, top game anime hay,game anime

Nếu bạn thường xuyên chơi game trên di động chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên này, Azur Lane là một trong những game anime hay nhất hiện nay.

Đó là một game kết hợp nhiều thể loại độc đáo cung cấp các yếu tố mô phỏng dưới dạng tùy biến vô tận, các yếu tố chiến thuật theo nghĩa là một game nhập vai và bạn cần phải thành lập một hạm đội tốt và một game bắn súng di chuyển 2D vì bạn có thể tham gia vào các trận chiến có quy mô khá lớn.

Điều đặc biệt trong game này là những cô gái anime. Những cô gái anime mà bạn nhập vai là đại diện cho những chiến hạm ngoài đời thực.

Honkai Impact 3rd 

game anime hay, top game anime hay,game anime

Honkai Impact 3rd  là một game hành động 3D miễn phí được phát triển bởi miHoYo với phong cách anime 3D và lối chơi hành động. Người chơi sẽ đảm nhận vị trí Thuyền trưởng của chiến hạm bay Hyperion sau đó lãnh đạo một đội Valkyrie của Chi nhánh Viễn Đông trong một chiến dịch tuyến tính. Với tư cách là người chức vụ cao nhất của Valkyrie, bạn phải trang bị cho Valkyrie nhiều loại vũ khí và cấy ghép bộ nhớ di truyền để họ có thể đủ sức mạnh tồn tại trong cuộc chiến chống lại Honkai, một thực thể siêu nhiên nhằm tiêu diệt loài người.

Ninja Voltage

game anime hay, top game anime hay,game anime

Ninja Voltage là một game hành động dựa trên thế giới ninja manga nổi tiếng Naruto. Với game này, người chơi phải phát triển tài nguyên trong ngôi làng của mình, tạo ra một pháo đài ninja và bảo vệ nó khỏi các cuộc tấn công của kẻ thù.

Ngoài ra, người chơi cũng phải tấn công và xâm chiếm các pháo đài ninja của đối phương bằng cách đánh bại các shinobi và vượt qua bẫy với các chiến binh ninja, tiêu diệt kẻ thù bằng nhiều loại đòn tấn công Ninjutsi, kiếm điểm thưởng cho mỗi trận chiến.

Sword Art Online

game anime hay, top game anime hay,game anime

Sword Art Online là một tựa game nhập vai trong đó người chơi là nhân vật chính của câu chuyện với tư cách là thành viên của một đội tấn công bị mắc kẹt và bạn phải đạt đến tầng 100 của Aincrad để giải thoát chính mình.

Trong game này, người chơi cần hợp tác với các đội tấn công khác để đánh bại những con quái vật hung dữ, có sức mạnh khủng khiếp và hoàn thành các nhiệm vụ để nhận được các phần thưởng cải thiện vũ khí của mình hoặc nhận được các kỹ năng mới…

Fate/ Grand Order

game anime hay, top game anime hay,game anime

Fate/ Grand Order là một trong những game anime nổi tiếng nhất cho đến thời điểm hiện tại. Điểm nổi bật của game Fate/ Grand Order là có một danh sách gacha đa dạng, phong phú, cốt truyện sáng tạo độc đáo và hình ảnh đáng kinh ngạc chắc chắn sẽ thu hút người chơi ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm. Fate/ Grand Order dựa trên loạt phim Fate nổi tiếng và được chơi theo phong cách tường thuật kết hợp với hệ thống chiến đấu theo lượt. Đây là một trò chơi tuyệt vời cho người mới vì nó dễ hiểu và dễ chơi.

Grand Summoners

game anime hay, top game anime hay,game anime

Grand Summoners là một game anime mang phong cách cổ điển có thể mang lại sự hoài niệm cho những game thủ kỳ cựu. Điểm nổi bật của game này là có thiết kế đồ họa theo phong cách pixel tuyệt đẹp vô cùng ấn tượng. Với cách điều khiển tương đối đơn giản và lối chơi nhập vai chắc chắn sẽ khiến bạn bị cuốn hút. Tuyệt vời hơn là game Grand Summoners đã hợp tác với một bộ anime nổi tiếng khác là One Punch Man, có nghĩa là bạn có thể nhập vai một nhân vật mà mình yêu thích từ bộ truyện trong trò chơi. Đặc biệt với game Grand Summoners bạn có thể chơi với bạn bè của mình và những game thủ khác trên toàn cầu.

DanMachi 

game anime hay, top game anime hay,game anime

DanMachi là một trong những game anime hay nhất dành cho Android. Game này lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “DanMachi Light”, đã bán được hơn 12 triệu bản trên toàn thế giới.

Trong game này, bạn sẽ được chơi trong thế giới của Orario, nơi bạn sẽ xây dựng đội của mình và tham gia vào các trận chiến trong ngục tối. Game này có hàng tấn hành động và nhiều tùy chọn tùy chỉnh giúp nâng cao trải nghiệm chơi game tổng thể. 

Tales of Crestoria

game anime hay, top game anime hay,game anime

Tales of Crestoria là một game thuộc thể loại Tale đi kèm với rất nhiều câu chuyện có cốt truyện kịch tính và nhiều nhân vật mới. Trong game này, bạn sẽ giúp Kanata và đồng bọn của anh ấy sống sót trong thế giới Crestoria.

Game Tales of Crestoria có đồ họa 3D đầy màu sắc giúp người chơi nâng cao trải nghiệm.

Attack on Titan Tactics

game anime hay, top game anime hay,game anime

Attack on Titan Tactics cũng được đánh giá là một trong những game anime hay nhất dành cho Android. Đó là một game mô phỏng, yêu cầu bạn triển khai các nhân vật của mình trong các trận chiến thời gian thực để giành chiến thắng.

Bạn sẽ có quyền truy cập vào nhóm 50 nhân vật, mỗi nhân vật có khả năng riêng biệt. Ngoài ra, mỗi nhân vật cũng có một câu chuyện riêng, điều này sẽ giúp bạn liên hệ với các nhân vật và sẽ nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn.

Đánh giá bài viết này nhé!